อาชญากรรม

รวบแล้ว 'ไอ้ปิ๊ก' ขืนใจสาว จนแม่เหยื่อกราบป้ายโรงพัก ยังอ้างรักจริง หญิงสมยอม อยากได้เป็นเมีย

โดย thichaphat_d

15 มี.ค. 2564

10K views

ขอนแก่น-กรณีนางยุวะรีย์ งานหมั่น กราบป้ายสถานีตำรวจภูธรชนบท อ.ชนบท  เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม หลังลูกสาว ถูกนายปิ๊ก หรือนายอเนก โคตรดา ลวงออกจากบ้านและอยู่ด้วยกันทั้งคืน จนแม่และญาติพี่น้องตามพบที่บ้านนายปิ๊ก สอบถามจนได้ทราบความจริงว่า ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กัน


ก่อนที่จะพาเข้าแจ้งความที่สภ.แวงใหญ่ และตำรวจส่งตัวไปตรวจร่างกายที่รพ.แวงใหญ่ ขณะเข้าไปในรพ.มีเจ้าหน้าที่ในรพ.แนะนำว่า หากถูกข่มขืนในพื้นที่ อ.ชนบท ก็ต้องแจ้งความที่ สภ.ชนบท ตรวจร่างกายที่รพ.ชนบท มารดาและญาติจึงพาลูกสาวเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชนบท เพื่อแจ้งความและขอให้ส่งลูกสาวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ชนบท เมื่อตรวจร่างกายเรียบร้อย จึงพากันมาพบพนักงานสอบสวนสภ.ชนบท มีการพูดคุยกัน ซึ่งสุดท้ายฝ่ายมารดาและญาติเข้าใจว่าตำรวจไม่รับแจ้งความ มารดาจึงไปกราบป้ายหน้าสภ.ชนบท


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่บ้านพักของผู้เสียหาย เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจซึ่งทางผู้เสียหาย ยืนยันให้ตำรวจไปเอาตัวนายปิ๊ก มาสอบสวน และพูดคุยกันที่บ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ไปนำตัวนายปิ๊ก พร้อมแม่มาที่บ้านหลังดังกล่าว โดยนายปิ๊ก ยอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงจริง ไม่ได้เป็นการข่มขืน และยินดีรับผิดชอบแต่งงานกับฝ่ายหญิงให้ถูกต้องตามปะเพณีทุกอย่าง เพราะอยากได้ฝ่ายหญิงเป็นภรรยาอยู่กินด้วยกัน ถ้าหากฝ่ายหญิงและญาติไม่ยอมรับก็ยินดีที่จะถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่นางสาวบี ยืนยันว่า ไม่รัก และไม่ต้องการอยู่ด้วย


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งไม่ไม่ภรรยาของตน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/pJUCCRKADnY



คุณอาจสนใจ

Related News