สังคม

เปิดเทอม 2 วันก็เอาเลย แก๊งอาชีวะควงดาบ บุกฟันวัยรุ่นถึงบ้าน คนเจ็บงงไม่รู้จักกัน

โดย pattraporn_a

19 พ.ค. 2565

140 views

เปิดเทอมได้เพียง 2 วันก็พบเหตุการณ์นักศึกษาอาชีวะบุกมาทำร้ายวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งภายในบ้านพัก ขณะที่คู่กรณียืนยันไม่รู้จักฝ่ายที่บุกเข้ามาทำร้าย


คลิปเหตุการณ์ที่เพจ ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง ได้โพสต์คลิป กลุ่มวัยรุ่นแต่งตัวคล้ายนักศึกษาอาชีวะ 11 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 6 คัน มาจอดหน้าบ้านหลังหนึ่ง บริเวณปากซอยไอยรา 9 หมู่ 13 ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี


จากนั้นวัยรุ่นคนหนึ่งก็ถือมีดที่ใช้สำหรับดายหญ้าวิ่งเข้ามาภายในบ้าน ส่วนอีกคนก็วิ่งถือมีดวิ่งตามเข้ามา บางคนก็วิ่งเข้ามาพร้อมเอามือจับที่ช่วงเอวกางเกง คล้ายกับจะชักอาวุธ แต่ต้องหยุดชะงัก เพราะมีเสียงตะโกนจากบริเวณหน้าบ้าน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวยอมถอยออกมา


และก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ยังได้ตะโกนด่าทอส่งท้าย ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในบ้าน 4 คนวิ่งตามออกมาเพื่อจะเอาคืน โดยมีเสียงคนในคลิปตะโกนห้าม" ไม่เอา ไม่เอา" ซึ่งเหตุนี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงเวลา 16 นาฬิกา 30 นาที ของเมื่อวานนี้ (18 พค.)


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับวัยรุ่นชายอายุ 17 ปีที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ตนเองและเพื่อนกำลังเดินออกมาจากหน้าบ้าน และเตรียมกำลังขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปข้างนอก แต่เห็นกลุ่มคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วก็วิ่งเข้ามา และมีอาวุธมีดมาไล่ฟัน โดยที่ตนและเพื่อนรุ่นน้องต่างไม่รู้เรื่อง จากนั้นหนึ่งในนั้นก็ใช้มีดฟันที่บริเวณหลัง เป็นรอยแผลถลอก ซึ่งระหว่างนั้น ญาติในบ้านเห็นเหตุการณ์ก็ไล่กลุ่มวัยรุ่นออกจากบ้านไป โดยวัยรุ่นคนนี้ยืนยันว่า ไม่รู้จักคนกลุ่มนี้ และตนไม่ได้เรียนในวิทยาลัยอาชีวะที่ไหน ตอนนี้ได้ไปแจ้งความดำเนินคดี ที่สภ.คลองหลวง เพื่อให้ตำรวจับวัยรุ่นกลุ่มนี้แล้ว


ขณะที่ เยาวชนชายอายุ 16 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนรุ่นน้องกับเจ้าของบ้าน และมาเที่ยวหาเพื่อน ขณะเกิดเหตุ เตรียมตัวจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่มาเจอวัยรุ่นกลุ่มนี้ ตะโกนมาถามว่า พวกมึงหรือป่าวที่ไล่กู แต่ตนไม่ได้ตอบ จากนั้นทั้งหมดก็พากันวิ่งชักมีดออกมา ตนจึงรีบวิ่งไปหยิบมีดที่อยู่หน้าบ้านมาเพื่อป้องกันตัว


ด้าน ยายของเยาวชนอายุ 17 ปี กล่าวว่า ตอนแรก เห็นวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาจอดกัน ก็นึกว่าเป็นเพื่อนหลานชายมาหา แต่พอเห็นเอามีดออกมาไล่ฟัน ก็ได้แต่ตะโกนว่า อย่าๆ ซึ่งตนตกใจมาก เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน เคยเห็นแต่ข่าวเท่านั้น ตอนนี้อยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/STiFGfUprDA 

คุณอาจสนใจ

Related News