อาชญากรรม

แม่ขอเอาเรื่องถึงที่สุด ‘หนุ่มนามสกุลดัง’ ฉุนรถโดนเบียดควักปืนพยายามฆ่าลูก สงสัยทำไมได้ประกันตัว

โดย paweena_c

4 ก.ค. 2565

1.1K views

ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก “หนุ่มนามสกุลดัง” หัวร้อนฉุนมอเตอร์ไซค์ อ้างรถถูกเบียด คว้าปืนยิงใส่ ล่าสุด แม่คนเจ็บ ขอเอาเรื่องถึงที่สุด เมา - พูดจาเหยียด - พยายามฆ่า วอนตำรวจทำคดีด้วยความเป็นธรรม พร้อมตั้งข้อสงสัย ทำไมได้ประกันตัว?



จากกรณี ชายวัย 54 ปี ยิงใส่คู่กรณี เพราะโมโหที่กำลังขับรถกระบะเลี้ยวเข้าบ้าน แล้วโดยคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์มาเฉี่ยวชน จนมีปากเสียงกัน และฝ่ายชายคนขับกระบะ เดินไปหยิบปืนที่รถออกมายิงใส่คู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา และยังยิงปืนขู่อีกหลายนัด



โดยมีเพื่อนบ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ แอบถ่ายคลิปเอาไว้ได้อย่างชัดเจน เหตุเกิดช่วงประมาณ 22.30 น.ของวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุอยู่ภายในซอยบางรักน้อย จ.นนทบุรี และหลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี จับกุมผู้ก่อเหตุได้ทันควัน ซึ่งระหว่างนั้น ผู้ก่อเหตุ ยังโวยวายไม่หยุด ร้องให้แม่ช่วยด้วย อยู่ตลอดเวลา



จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ กำลังจะขับรถกระบะเข้าไปจอดในบ้าน แต่จังหวะนั้น คู่กรณีขี่มอเตอร์ไซด์มาเบียดตรงหน้าประตูบ้าน ก่อนจะเกิดการโต้เถียง ด่าทอกันอย่างรุนแรง ก่อนจะเดินไปเอาปืนที่รถมายิงใส่คู่กรณี และยิงขู่อีกหลายนัด



หลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุถูกจับกุมได้ทันที โดยขณะจับกุม มีอาการคล้ายคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งพี่สาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า น้องชายยอมรับว่าดื่มเหล้ามา ขณะกำลังจะเลี้ยวรถเข้าบ้าน แต่ จู่ๆ คู่กรณีขี่อ้อมหลังมาเฉี่ยว และคู่กรณีจอดรถยืนรอเคลียร์ที่หน้าบ้าน น้องชายพยายามไล่ให้ไป เพราะเป็นเหตุเล็กน้อย แต่คู่กรณีไม่ยอมไป ทำให้น้องชายรู้สึกไม่ปลอดภัย ประกอบกับเมา จึงเกิดความเครียดยิงขู่คู่กรณี หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้หลบหนี ยังยืนรอตำรวจ และพยายามจะพาผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล ช่วงที่พี่สาวมาเยี่ยมน้องที่ห้องขังบนโรงพัก น้องมีอาการเครียดมาก และยังสอบถามถึงอาการบาดเจ็บของคู่กรณี ซึ่งทางครอบครัวจะรับผิดชอบเยียวยาผู้บาดเจ็บต่อไป



เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืน พร้อมเครื่องกระสุน ไปในเมืองทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต  และเมาแล้วขับ โดยมีรายงานว่า ขณะควบคุมตัวมาที่โรงพัก ตำรวจได้ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ พบว่าอยู่ที่ 160 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี โดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 3 แสนบาท



ขณะที่ แม่ของผู้บาดเจ็บ นางดวงพร อายุ 59 ปี บอกว่า หลังทราบว่าคนก่อเหตุได้ประกันตัวออกไป ยังตกใจว่าคดีอุกฉกรรจ์แบบนี้ ทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ประกันตัวไป และพบสถานีช่องหนึ่ง นำเสนอข่าวไม่ถูกต้อง ตนเองรู้สึกเสียใจ และไม่พอใจ จึงเตรียมเดินหน้าฟ้องร้องชายคนก่อเหตุในถึงที่สุด เพราะมาพูดจาดูถูกลูกชาย และตนว่าไม่มีปัญญา อยู่คอนโดฯ หรูใกล้ที่เกิดเหตุ และตั้งแต่เกิดเรื่อง ทางฝ่ายคู่กรณีไม่เคยติดต่อมาขอโทษ และแสดงความรับผิดชอบใดๆ หรือมาเยี่ยมลูกชาย ซึ่งขณะนี้ลูกชายยังต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับรอผ่าตัดเอากระสุนที่ถูกยิง ที่แขนออก ทั้งนี้อยากฝากถึงโรงพักให้ทำคดีด้วยความเป็นธรรม



คุณอาจสนใจ