อาชญากรรม

ให้ประกันตัววงเงิน 3 แสน! หนุ่มใหญ่นามสกุลดัง หัวร้อนถอยรถเข้าบ้าน ฉุน จยย.เบียด ชักปืนรัวใส่ 4 นัด

โดย petchpawee_k

4 ก.ค. 2565

2.2K views

กรณีที่เมื่อคืนวันที่ 2 ก.ค.65 ทีผ่านมา เกิดเหตุยิงกันภายในซอยบางรักน้อย จ.นนทบุรี ส่งผลให้มีชายได้รับบาดเบ 1 พลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

ขณะเกิดเหตุชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงสามารถถ่ายคลิปวีดีโอขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยในคลิปคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงและทะเลาะวิวาทด่าทอกันอย่างรุนแรง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่คนเจ็บที่บริเวณแขนขวา 1 นัด และยิงขู่อีกจำนวน 3 นัด โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 5 นาที


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น พบคราบเลือดกองอยู่เต็มพื้นถนนหน้าบ้าน อีกทั้งยังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่จำนวน 4 ปลอก โดยคนเจ็บทราบชื่อคือนายหฤษฏ์ เทศเซ็น อายุ 33 ปี ขับขี่รถ จยย.ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีขาวเเดง ถูกกระสุนปืนพกออโตเมติกขนาด 380 ยิงที่บริเวณแขนข้างขวา 1 นัด พลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า


ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือนายศราวุธ อายุ 54 ปี ขับรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีบรอนซ์เทา หลังก่อเหตุได้เข้าไปหลบอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถควบคุมตัวได้ในเวลาต่อมา


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุกำลังจะนำรถกระบะขับเข้าจอดภายในบ้าน จากนั้นผู้บาดเจ็บที่ขับขี่รถ จยย.ได้ขับเบียดเข้ามาตรงบริเวณหน้าประตูบ้าน จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่จำนวน 4 นัด หลังเกิดเหตุเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง ได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก


เบื้องต้นผู้ก่อเหตุยังให้การวกไปวนมา มีอาการคล้ายคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้น แจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่า , พกพาอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนไปในเมืองทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ,เมาแล้วขับ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ความคืบหน้า ล่าสุดวานนี้ (วันที่ 3 ก.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุภายในซอยบางรักน้อย 1/17 หมู่5 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี พบคราบเลือดกองอยู่เต็มพื้นถนน


จากการสอบถามนายน้ำ (นามสมุติ) อายุ 19 ปี เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุ ตนนั่งสูบบุหรี่อยู่หลังห้อง สักพักได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ตนเห็นคนเจ็บกับผู้ก่อเหตุยืนเถียงกัน น่าจะเกิดจากการเข้าใจผิดกัน โดยเถียงกันเรื่องขับรถปาดหน้า ผู้ก่อเหตุเดินเข้าไปหยิบปืนในรถ หลังจากนั้นก็ขึ้นลำปืนแล้วยิง อันนี้เหตุการณ์ที่ยังไม่ได้อยู่ในคลิป มีการยิงขึ้นฟ้า 1 นัดเถียงกันสักพัก นัดที่ 2 จ่อตรงหัวฝั่งคนเจ็บได้ปัดปืนจนลั่นขึ้นฟ้า ส่วนนัดที่ 3 เป็นจังหวะที่คนเจ็บถอยหลังหนีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่แขนขวา พร้อมทั้งตะโกน ด่าทอ



ส่วนตัวตนไม่ได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุ ตนเคยเห็นเขามาจอดรถตอนกลางคืน เนื่องจากห้องของตนอยู่ตรงข้ามบ้านของเขา วันนี้ผู้ก่อเหตุมีอาการมึนเมาตนมองว่ามันไม่น่ามีแค่ดื่มสุราอย่างเดียวน่าจะมีอย่างอื่นด้วย ปกติตนไม่ได้เห็นเขาเมาแบบนี้


ต่อมาเวลา 13.30 น.ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามคดีสภ.บางศรีเมือง พบแม่ของผู้ก่อเหตุและพี่สาวผู้ก่อเหตุเดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนก่อนจะยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวเป็นเงินสดจำนวน 3 แสนบาท หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ประกันตัว นายศราวุธ นานา อายุ  54 ปี ผู้ก่อเหตุได้เดินถือร่มปิดบังใบหน้ามีสีหน้าเคร่งเครียดรีบขึ้นรถยนต์แล้วขับออกไปกับพี่สาว


จากการสอบถาม น.ส.กี้ พี่สาวของผู้ก่อเหตุ ชี้แจงว่า ตอนนี้ตนได้เข้าไปคุยกับน้องชายตนมาแล้วมีความเครียดมากและไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น น้องชายของตนเป็นคนที่คิดเรื่องเกี่ยวกับความปลอดภัยค่อนข้างสูง ในการเข้าบ้านหรือการที่มีคนแปลกหน้ามายืนหน้าบ้าน เขาจะระมัดระวังเรื่องนี้มาก ตนยอมรับว่าน้องชายดื่มมา แต่ดื่มมาเพียงเล็กน้อย ซึ่งวันเกิดเหตุน้องชายกำลังจะถอยรถเข้าบ้าน แต่มีรถจยย.ขับมาเฉี่ยวชนทางด้านหลัง


ต่อมาน้องชายก็พยายามไล่ผู้เสียหายให้กลับไปแต่ไล่ไปก็ไม่ยอมกลับจึงเกิดเหตุการณ์ตามคลิป  ซึ่งน้องของตนไม่ได้ตั้งใจที่จะยิงเพื่อพยายามฆ่าแต่แค่จะยิงขู่ไล่ให้ไปจากหน้าบ้านเท่านั้นเอง  หลังจากเกิดเหตุน้องชายตนก็มีการพูดคุยกับคู่กรณีที่จะอาสาพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุก่อนน้องชายตนจึงไม่ได้พาคู่กรณีไปโรงพยาบาล แต่ทางคู่กรณีก็ยอมที่จะขึ้นรถไปกับน้องชายตน


น.ส.กี้ กล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้รู้สึกเสียใจ ไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น และกังวลใจอย่างมากไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ซึ่งน้องตนเป็นคนดี จิตใจดี คนในซอยจะรู้กันดีและรู้จักเขากันหมด ซึ่งหลังจากเกิดเหตุน้องชายตนไม่ได้เข้าไปหลบภายในบ้าน แต่ยืนอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะช่วยคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บไปโรงพยาบาล


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาก่อนและน้องตนยังอยู่ในอาการมึนเมาพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง วันนี้ที่ตนมาหาน้องตอนเช้า น้องได้ถามถึงคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บว่าเป็นยังไงบ้าง ตอนนี้ทางครอบครัวเครียดมาก และน้องก็เครียดอยู่ในห้องขังไม่ยอมทานข้าว ซึ่งตนก็ต้องยอมรับและจะเยียวยาคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บต่อไป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ประกันตัวนายศราวุธ นานา ผู้ต้องหา อายุ 54 ปี เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี โดยใช้หลักทรัพย์เป็นจำนวนเงิน 3 แสนบาท พร้อมตั้งข้อหา 4 ข้อหาหนักคือ พยายามฆ่า พกพาอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนไปในเมืองทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในที่สารธารณะ เมาแล้วขับ



ส่วนผู้บาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ที่รพ.พระนั่งเกล้าเนื่องจากต้องผ่าตัดบริเวณแขนขวาที่ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บและผู้เห็นเหตุการณ์แล้วทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องรออาการผู้บาดเจ็บดีขึ้นจึงสามารถเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมภายหลัง




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hb97WMFFd_0

คุณอาจสนใจ

Related News