อาชญากรรม

แยกถุง-รวมถุงเป็นเหตุ! วัยรุ่นฉุนพ่อค้าไก่ย่าง ทำไม่ถูกใจ เอามีดดาบมาไล่ฟัน 2 พ่อค้าเจ็บ

โดย paweena_c

25 ก.ค. 2567

85 views

วัยรุ่นหัวร้อนไม่พอใจพ่อค้าไก่ย่าง แค่สั่งแยกถุง-รวมถุง แล้วพ่อค้าทำไม่ถูกใจ ทะเลาะกันลั่น บอกเดี๋ยวกูมา ก่อนกลับบ้านไปหยิบมีดดาบยาวกว่า 2 ฟุต มาไล่ฟันพ่อค้าบาดเจ็บ 2 คน


เหตุเกิดช่วง 23.30 น.ที่ผ่านมา ที่ร้านขายไก่ย่าง ริมถนนบางนา-ตราด บริเวณหน้าตลาดกิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตำรวจ สภ.บางพลี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บถูกมีดฟันศีรษะ 2 คน คือ นายไมตรี อายุ 43 ปี พ่อค้าไก่ย่าง และนายน้อย อายุ 35 ปี คนเฝ้าร้านค้าใกล้ที่เกิดเหตุ โดยมีกู้ภัยกำลังช่วยปฐมพยาบาล ใกล้กันพบมีดดาบ ด้ามเหล็กยาวกว่า 30 นิ้ว มีดพกพร้อมปลอก โทรศัพท์มือถือ และมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า เอ็นแม็ก สีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียนของผู้ก่อเหตุ ล้มอยู่ที่ริมถนน


นายไมตรี กล่าวว่า ขณะยืนขายไก่ย่าง มีวัยรุ่นอายุประมาณ 20 กว่าๆ ขี่มอเตอร์ไซค์มากับแฟนสาวมาซื้อไก่ย่าง โดยสั่งให้แยกถุงใส่ ตนเองก็แยกให้ แล้วเขาก็บอกให้เอาไก่รวมถุงให้อีก ซึ่งตอนนั้นลูกค้าก็เยอะจึงบอกว่า ให้แยกถุง ตนเองก็แยกให้แล้ว ทำไมไม่เอาไป จะรวมถุงทำไมอีก มันเสียเวลา ทำให้เขาไม่พอใจ พร้อมพูดว่า “มึงเป็นอย่างนี้อีกแล้วนะ” จนเกิดการโต้เถียงกันเสียงดัง แล้วเขาบอกว่า “เดี๋ยวกูมา” แล้วก็ขี่มอเตอร์ไซค์กลับไป


สักพักวัยรุ่นคนเดิมขี่มอเตอร์ไซค์กลับมาอีก รอบนี้มาคนเดียว พร้อมใส่เสื้อคลุมมาด้วย โดยเอามีดดาบซุกมาในเสื้อคลุม พุ่งตรงมาหาตนเอง แล้วหยิบมีดดาบมาฟันใส่ทันที ตนเองต้องคว้าเก้าอี้ไม้มาต่อสู้เพื่อป้องกันตัว ระหว่างนั้นมีน้องเขยที่เฝ้าร้านอยู่ใกล้ๆ เข้ามาช่วย จึงโดนฟันที่หัว ได้รับบาดเจ็บไปด้วย หลังก่อเหตุวัยรุ่นวิ่งไปขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อหลบหนี แต่รถล้ม จึงทิ้งรถและอาวุธไว้ ก่อนวิ่งหลบหนีไปทางถนนกิ่งแก้ว


ล่าสุด เช้าวันนี้ (25 ก.ค. 2567) ผู้สื่อข่าวไปที่จุดเกิดเหตุ พบว่า กลายเป็นร้านค้าของตลาดช่วงเช้าไปแล้ว ทำให้ไม่หลงเหลือความเสียหายที่เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา


จากนั้นจึงไปหาเจ้าของร้านไก่ย่างอีกครั้ง กล่าวว่า ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุมาก่อน ส่วนเรื่องที่มีปัญหากัน เป็นเรื่องที่เขาสั่งแยกใส่ไก่ ใส่หมู ใส่ข้าวเหนียว คนละถุง ก็แยกให้แล้ว แต่เขากลับบอก ไอ้ที่แยกถุงแล้วก็ให้ใส่รวมถุงอีกรอบหนึ่ง ตอนนั้นลูกค้าเยอะ เลยบอกว่า เดี๋ยวแยกเดี๋ยวรวมเสียเวลา ทำให้เขาไม่พอใจ ตอนที่เขาพาแฟนกลับไป ป้าที่เห็นเหตุการณ์ยังเตือนว่า ระวังเขากลับมาหาเรื่อง แล้วก็มาจริงๆ ยังโชคดีที่น้องเขยมาช่วย มิเช่นนั้นอาจบาดเจ็บมากกว่านี้


ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ สภ.บางพลี เปิดเผยว่า รู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และตามล่าตัว คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้


https://youtu.be/XLX4licdvXg

คุณอาจสนใจ

Related News