อาชญากรรม

วัยรุ่นหัวร้อน คว้าสนับมือต่อยลุงหน้าแตก หลังขี่ จยย.เฉี่ยวกัน ซ้ำโพสต์กร่าง ลั่นรู้จัก ตร.ชั้นผู้ใหญ่

โดย paweena_c

5 ก.ย. 2566

115 views

วัยรุ่นหัวร้อน ขี่จยย.สวนคู่กรณีวัย 49 คิดว่าถูกเฉี่ยว เดินเข้าไปเคลียร์ สุดท้ายใช้สนับมือต่อยเจ็บ ซ้ำโพสต์เฟซบุ๊กประกาศศักดา รู้จักกับตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ที่ สน.ภาษีเจริญ

มีการเปิดภาพวงจรปิด เหตุการณ์ที่ชายเสื้อดำวัยรุ่น ตบ ถีบ ต่อยชายเสื้อขาว จนล้มทั้งยืน จากนั้นก็ถีบที่หัวซ้ำ เกิดเหตุเมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ภายในซอยเพชรเกษม 58

ขณะที่นายชะราวุฒ อายุ 49 ปี ชายเสื้อขาวที่ถูกต่อย เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 3 ว่า วันเกิดเหตุขี่มอเตอร์ไซค์ เพื่อไปซื้อกับข้าวแล้วจะกลับเข้าห้องพัก คู่กรณีได้ขี่มอเตอร์ไซค์สวนเลนล้ำมาในเลนของเขาซึ่งเขาหักหลบ จากนั้นคู่กรณีได้หยุดรถแล้วว่าว่าเขาปาดหน้าและจะขับรถเฉี่ยว เลยถามคู่กรณีว่าเจ็บตรงไหนหรือไม่ แต่คู่กรณีกลับบอกว่ามึงเก๋าเหรอ พร้อมกับตบหน้าเขา จึงยกมือไหว้ขอโทษ เพราะสู้ไม่ไหว เนื่องจากเจ็บขา แต่คู่กรณีก็ไม่ฟังทำท่าเหมือนล้วงกระเป๋าแล้วก็เปิดฉากต่อยซ้ำอีก จนล้มทั้งยืน และยังตามมาถีบที่หัวซ้ำอีก อย่างที่ปรากฏในคลิป

นายชะราวุฒ กล่าวอีกว่า ยืนยันไม่เคยรู้จักคู่กรณีมาก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นทำไมไม่คุยกันดีๆ ถึงขั้นต้องทำร้ายร่างกาย พอหลังเกิดเรื่องเพื่อนบ้านก็บอกว่าคู่กรณีเป็นขาใหญ่ในพื้นที่ และไม่อยากให้ไปมีเรื่องด้วย หลังเกิดเหตุไปแจ้งความที่ สน.ภาษีเจริญ แต่จนถึงขณะนี้คดีไม่คืบหน้า ขนาดกล้องวงจรปิดยังต้องไปตามหาเอง ไม่รู้ว่าที่คดีไม่คืบหน้าเพราะคู่กรณีเป็นผู้มีอิทธิพลทำให้ตำรวจเกรงใจไม่กล้าทำคดีหรือไม่

และล่าสุดรู้มาว่าคู่กรณีโพสต์เฟซบุ๊กบอกว่าอยู่ที่ สน.ภาษีเจริญ ขึ้นอีโมจิว่ารู้สึกโมโห โดยในโพสต์ระบุว่าก็แค่แวะมาคุยกับนายเฉยๆ พวกมึงมีอะไรก็มาคุยกับกูไม่ใช่ไปคุยกับพ่อแม่กู เขาไม่เกี่ยว อยากได้เงินไปฟ้องเอา จบเองนักเลงพอ มึงมาให้ไวกูรออยู่โรงพักนานแล้ว ซึ่งจากโพสต์นี้ทำให้เขาและครอบครัวยิ่งรู้สึกกังวลเรื่องความปลอดภัย อยากให้คู่กรณีมาชดใช้ในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะคู่กรณีใช้สนับมือต่อยที่ใต้ตา จนต้องเย็บ 9 เข็ม และต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่นายโอ้ต ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า วันเกิดเหตุยอมรับว่ามีปากเสียงกับคู่กรณีจริงและด่าเขาว่าขับรถยังไง ทำให้รู้สึกโมโห จึงต่อยคู่กรณีไป ส่วนประเด็นที่ใช้สนับมือต่อยคู่กรณียืนยันว่าใช้สันหมัดต่อยเท่านั้น

ทั้งนี้ทีมข่าวได้ตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายโอ้ต ที่ผู้เสียหายระบุว่าโพสต์ในทำนองว่ามาหานายที่ สน.ภาษีเจริญ เมื่อวานนี้ (4 ก.ย.2566) พบว่าลบไปแล้ว แต่เมื่อไปตรวจสอบวันที่ 6 ส.ค.ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ นายโอ้ตได้โพสต์เฟซบุ๊ก สั้นๆ ว่า กล้วย

ขณะที่พันตำรวจเอกชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผู้กำกับการ สน.ภาษีเจริญ เปิดเผยว่าได้ออกหมายเรียกนายโอ้ตมารับทราบข้อหาแล้ว คือทำร้ายร่างกาย พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร เบื้องต้นนายโอ้ตให้การปฏิเสธ

ส่วนประเด็นที่นายโอ้ตโพสต์ข้อความว่ารู้จักกับตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่ สน.ภาษีเจริญ เป็นเรื่องของนายโอ้ตที่จะโพสต์อะไรก็ได้ และขอย้ำว่าจะให้ความเป็นธรรมในคดีนี้อย่างถึงที่สุด



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/wDgol9Q247U

คุณอาจสนใจ

Related News