สังคม

โจ๋หัวร้อน ฉุนพ่อค้าไก่ย่าง หลังสั่งให้แยกถุงแต่ไม่ได้ดั่งใจ กลับไปเอามีดมาไล่ฟันเจ็บ 2 ราย

โดย weerawit_c

25 ก.ค. 2567

98 views

วัยรุ่นหัวร้อน ไม่พอใจพ่อค้าขายไก่ย่าง หลังสั่งให้แยกถุง แต่พ่อดันใส่รวมถุง กลับไปเอามีดดาบไล่ฟันเจ็บ 2 ราย


เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุ มีชายถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดที่หน้าตลาดกิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ ที่ร้านขายไก่ย่างบนฟุตบาท ริมถนนบางนา-ตราด หน้าตลาดกิ่งแก้ว พบ ชายถูกฟันด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ 2 ราย ทราบชื่อ นายน้อย ขันแก้ว อายุ 35 ปี ชาวนครศรีธรรมราช คนเฝ้าร้านค้า และ นายไมตรี น้อยดี อายุ 43 ปี ชาวสิงห์บุรี พ่อค้าไก่ย่าง เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีดดาบ ด้ามเหล็กยาวกว่า 30 นิ้ว และมีดพกพร้อมปลอก พร้อมด้วยโทรศัพท์ และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็นแม็ก สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ที่ริมถนน ของผู้ก่อเหตุตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถาม นายไมตรี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนยืนขายไก่ อยู่มีวัยรุ่น อายุประมาณ 20 กว่าๆ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมแฟนสาวมาซื้อไก่ที่หน้าร้าน และสั่งให้ตนใส่แยกถุง ตนก็แยกให้แล้ว แต่ผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่ตนเองพูดไวเนื่องจากมีลูกค้ามาซื้อหลายคนตนจึงรีบ และให้ตนเอาไก่รวมถุงอีกตนจึงบอกว่าให้แยกถุงตนก็แยกให้แล้วทำไมไม่เอาไป จะรวมถุงทำไมอีกมันเสียเวลา ผู้ก่อเหตุไม่พอใจและกล่าวว่าตนเป็นอย่างนี้อีกแล้วนะ จนเกิดการโต้เถียงกันเสียงดัง


และผู้ก่อเหตุ บอกว่าเดี๋ยวกูมา และขี่รถจักรยานยนต์กลับไป สักพักก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาพร้อมใส่เสื้อคลุมมาด้วยเอามีดซุกมาในเสื้อ และจอดรถเลยร้านตนไป และเดินมาที่ร้านพร้อมดึงมีดออกมาจากเสื้อเข้ามาฟันตนทันที ตนเห็นดังนั้นจึงเอาเก้าอี้ไม้ไล่ตีเพื่อต่อสู้ จนน้องเขยของตนเข้ามาช่วย จึงโดนฟันที่หัวได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน หลังก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุพยายามวิ่งหนีไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่รถจักรยานยนต์ล้มเสียก่อนจึงทิ้งรถและอาวุธไว้ที่เกิดเหตุและวิ่งหลบหนีไปทางถนนกิ่งแก้ว


ด้าน นายน้อย ขันแก้ว พ่อค้าที่มาเฝ้าร้านเป็นน้องเขยผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเสียงดังตรงร้านขายไก่ และก็แยกย้ายกันไป สักพักผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์กลับมา เอามีดดาบออกมา ตนจึงตะโกนบอกว่าอย่านะผู้ก่อเหตุจึงเอามีไล่ฟันพ่อค้าไก่และตนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงต่อสู้ช่วยกันจนคนร้ายวิ่งหลบหนีไปทิ้งรถจักรยานยนต์เอาไว้


ส่วนป้านิด ขายไก่ เล่าว่า มีวัยรุ่นมาซื้อไก่ และให้แยกถุงและทะเลาะกับหลานชาย หลังจากนั้นก็แยกกันไป ตนจึงบอกหลานให้ระวังเดี๋ยวมันกลับมาทำร้าย สักพักผู้ก่อเหตุก็กลับมาเอามีดไล่ฟันหลานชายกับน้องเขยจึงช่วยกันต่อสู้ จนคนร้ายสู้ไม่ได้วิ่งหลบหนีไป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเก็บหลักฐานของกลางของผู้ก่อเหตุที่ตกอยู่ที่เกิดเหตุ และจะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News