อาชญากรรม

สลด ไอ้หื่นจับเด็ก 2 เดือนฟาดพื้นดับ แค้นแม่เด็กไม่สมยอม หลังบุกบ้านข่มขู่ให้ร่วมหลับนอน

โดย paweena_c

22 ก.ค. 2567

134 views

เกิดเหตุไอ้หื่นบุกบ้านสาวแม่ลูกอ่อน จะขอหลับนอนด้วยเพราะแอบรักมานาน แต่สาวไม่ยอม โมโหจับเด็กหญิงวัย 2 เดือนครึ่ง ฟาดพื้นดับ ตำรวจปิดล้อมจับกุมได้ หวิดประชาทัณฑ์

ตำรวจ สภ.เวียงแก่น รับแจ้งเหตุเด็กถูกฆาตกรรมในพื้นที่บ้านห้วยแล้ง หมู่ 2 ตำบลท่าข้าม อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย จึงเดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์ โรงพยาบาลเวียงแก่น และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กทารก อายุ 2 เดือนครึ่ง มีบาดแผลบริเวณศีรษะ เสียชีวิตอยู่ที่ชั้นล่างของบ้านที่เกิดเหตุ โดยมีแม่ของเด็กที่เสียชีวิต อายุ 20 ปี กำลังอยู่ในอาการเสียใจ ร้องห่มร้องไห้อยู่ใกล้กับศพลูกสาว

จากการสอบถามแม่ของเด็ก เล่าว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณบ่าย 2 ครึ่ง ขณะที่เธอกำลังออกมาเก็บผ้าอ้อมที่ตากไว้หน้าบ้าน ปล่อยให้ลูกสาววัย 2 เดือนครึ่ง นอนหลับอยู่บนฟูกที่ชั้นล่างของบ้าน ได้มีนายลี แซ่ย่าง อายุประมาณ 40 ปี อยู่บ้านตรงข้าม เข้ามาจับแขนและพูดข่มขู่ให้ร่วมหลับนอนด้วย หากไม่ยอมก็จะไปฆ่าลูกสาวให้ตาย ตนเองไม่ยอมและวิ่งหลบหนี นายลีจึงเดินเข้าไปในบ้าน แล้วจับขาของลูกสาว โดยเอาส่วนศีรษะของเด็กฟาดลงกับพื้นบ้านซึ่งเปนปูนซีเมนต์ ทำให้ลูกเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

หลังก่อเหตุ นายลี ได้วิ่งหลบหนีกลับไปที่บ้านของตัวเอง ซึ่งอยู่อีกฟากของถนน เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมตัว โดยมีชาวบ้านได้ช่วยกันปิดล้อมไว้ พร้อมกับกรูกันเข้าไปจับกุมตัวนายลี ด้วยความโกรธแค้น

ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนเพิ่มเติม ให้การรับสารภาพว่า ทุกวันนี้อยู่ตัวคนเดียว ไม่มีครอบครัว แต่แอบชอบสาวแม่ลูกอ่อนมานานแล้ว วันนี้สบโอกาสช่วงที่สามีออกไปทำงานนอกบ้าน จึงตัดสินใจข้ามถนนบุกเข้าไปในบ้าน หมายจะไปข่มขู่ให้ร่วมหลับนอนด้วย แต่สาวแม่ลูกอ่อนไม่ยินยอมและวิ่งหนี ผู้ต้องหาเลยเข้าไปก่อเหตุฆ่าเด็ก และหนีกลับมาที่บ้าน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน.


https://youtu.be/6aFLCSPR9Mc

คุณอาจสนใจ

Related News