สังคม

โอละพ่อ! ‘สาวแม่ลูกอ่อน’ สารภาพสร้างเรื่องถูกลักพาตัว หวังเอาเงินจากพ่อไปใช้หนี้ให้ชายอื่น

โดย JitrarutP

7 ส.ค. 2567

82 views

ตำรวจเจอตัวแล้ว น้องโมวัย 22 ที่พ่อมาแจ้งความลูกสาวถูกอุ้มรีดเงิน 3 หมื่น พบขี่จยย.ข้ามจังหวัดไปหาผู้ชาย เจ้าตัวสารภาพกุเรื่องขึ้นมาหวังเอาเงินจากพ่อไปใช้หนี้ ขณะที่พ่อขอโทษสังคมแทนลูก


จากกรณีนายกิตติมา อายุ 51 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ว่า ลูกสาว ชื่อ นางสาวกิตติพร หรือ น้องโม อายุ 22 ปี หายตัวไป ขณะไปรับยาให้ลูกสาววัย 9 เดือน ที่โรงพยาบาล เชื่อว่าจะเป็นการกระทำของแก๊งคอลเซ็นเตอร์อุ้มตัวไป เพื่อรีดไถเอาเงิน เพราะมีคนติดต่อมาบอกว่าลูกสาวติดสินบนที่ไม่ทำตามสัญญา ต้องจ่ายเงิน 30,000 บาท หากไม่จ่ายให้รอรับร่างได้เลย


นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียงน้องโมร้องไห้คุยโทรศัพท์กับแม่ บางช่วงบอกว่า “มันเรียกมาคุยแล้วบอกให้ขึ้นรถก่อน แล้วพามาเลย” และยังบอกว่า “โมได้ยินเขาคุยกับหัวหน้าว่า ถ้าอย่างนั้นก็ปล่อยมันไปเลย ตอนนี้โมกลัวมันฆ่าโม” ก่อนที่สายจะตัดไป


ต่อมาตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลา 10.40 น. จะเห็นน้องโมขี่รถออกไปซื้อส้มตำมากินที่บ้านสวมเสื้อสีแดง ก่อนจะขี่รถออกไปอีกครั้ง เมื่อเวลา 11.59 น. สวมเสื้อแขนยาวสีเทา บอกว่าจะไปเอายาให้ลูกที่โรงพยาบาลขอนแก่น แต่เลี้ยวซ้ายไปคนละทางกับโรงพยาบาล


กระทั่งเมื่อคืนนี้ (6 ส.ค. 2567) เวลา 22.00 น. ตำรวจได้สืบทราบว่า น้องโมพักอาศัยอยู่ที่กระท่อม ใน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม จึงไปนำตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น


ขณะที่พ่อและสามีน้องโม หลังทราบเรื่องเมื่อเช้านี้ (7 ส.ค. 2567) ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามพ่อและสามีน้องโม โดยสามีน้องโมบอกเพียงสั้นๆ ว่า ยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเพิ่งทราบว่าเขามีผู้ชายอีกคน


ขณะที่พ่อน้องโม กล่าวว่า ดีที่ลูกมีชีวิตอยู่ แต่ผิดหวังไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ ซึ่งพ่อก็กราบขอโทษ ขออภัยสังคม จากการกระทำของลูกทำให้ทุกคนเป็นห่วง พ่อขอโทษขอรับผิดแทนลูกด้วย ตนเองไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัวกับลูก แต่เท่าที่คุยกับลูกเขย ลูกเขยก็ไม่ค่อยได้คุย มีแต่คุยเรื่องงาน เพราะทำงานที่เดียวกัน แต่เท่าที่อยู่ร่วมกันก็เห็นปกติทุกอย่าง ในส่วนที่ลูกสาวมีชายอื่นอีกคนก็ไม่ทราบ


ส่วนทางคดีหลังตำรวจได้สอบสวนพบว่า น้องโมขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปทาง อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม ซึ่งได้คบหากับวัยรุ่นในพื้นที่อีกคนและไปอยู่ที่กระท่อมด้วยกัน ทางตำรวจจึงไปพาตัวกลับมาสอบสวนที่โรงพัก โดยน้องโม สารภาพว่าสร้างเรื่องขึ้นมา เพื่อที่จะนำเงินไปใช้หนี้ให้กับผู้ชายคนใหม่ จำนวนมากกว่า 30,000 บาท จึงได้โพสต์ข้อความในลักษณะหลอกลวงว่า ถูกลักพาตัวไปแล้วเรียกค่าไถ่ นอกจากนี้ยังได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของน้องโม พบว่ามีรูปถ่ายที่ใช้โพสต์ข้อความหลอกลวง เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดโทรศัพท์เอาไว้ก่อน


เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมฯ ก่อนนำตัวเตรียมส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้


https://youtu.be/sLx62T9O1DI

คุณอาจสนใจ

Related News