อาชญากรรม

‘แม่ทอย’ เสียใจ ลูกฆ่า ‘น้องนุ่น’ ยอมรับลูกอารมณ์ร้อน รับไม่ได้ขอให้ชดใช้กรรมในคุก

โดย JitrarutP

22 ก.พ. 2567

72 views

“แม่ทอย” ช็อก เห็นคลิปลูกชายทำร้าย “น้องนุ่น” ลูกสะใภ้ เชื่อลูกชายเป็นคนฆ่า แม้ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นลูกชายใช้ความรุนแรงในบ้าน แต่เมื่อทำไปแล้วก็ต้องรับกรรมที่ทำไป ยอมรับลูกอารมณ์ร้อน เผย “น้องนุ่น” เป็นเด็กน่ารัก

ผู้สื่อข่าวที่ไปที่บ้านของนางแหม่ม (นามสมมติ) อายุ 66 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี แม่ของนายทอย พบนางแหม่มนั่งเหมอลอย สีหน้าเศร้าสลด โดยได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองป่วยเป็นโรคหัวใจ ตั้งแต่รู้ข่าวลูกชายฆ่าลูกสะใภ้ ก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ โดยเมื่อประมาณวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ญาติของนุ่นได้โทรมาหา บอกว่าติดต่อนุ่นไม่ได้ แม่ก็ไม่ติดต่อทอยไม่ได้ เพราะทั้งสองคนอยู่กรุงเทพฯ

แต่เวลาทั้ง 2 คน ทะเลาะกันก็จะโทรมาเล่าให้ฟัง ส่วนใหญ่เป็นเรื่องชู้สาวแฟนเก่า แฟนใหม่ ซึ่งแม่ก็ไม่เข้าใจ ได้แต่เตือนไปว่า มีอะไรก็ขอให้ค่อยๆ พูดกัน บางทีก็เห็นทอยโพสต์เฟซบุ๊กว่า ทะเลาะกับนุ่น ก็สอบถามไป ลูกบอกทะเลาะกันแบบธรรมดาผัวเมียไม่มีอะไร

แม่ยอมรับว่า ทอยเป็นคนอารมณ์ร้อน เวลาแม่จะพูดบอกเตือนอะไร ก็จะพูดสวนขึ้นมา แม่ก็เลยไม่อยากจะพูดจะสอนอะไร เพราะกลัวจะทะเลาะกัน เรื่องการทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว หรือเพื่อนก็ไม่มี เพิ่งมาทราบว่าก็ตอนเกิดเหตุแล้วว่า ทอยทำร้ายนุ่น ยิ่งเห็นคลิปก็ยิงเชื่อว่าทอยฆ่านุ่น หลังนุ่นหายตัวไปแม่ได้โทรไปถามทอย แต่ทอยก็ไม่ยอมรับ หลังจากนี้ขอให้ตำรวจทำไปตามกระบวนการทางกฎหมาย แม่จะไม่ปกป้องคนทำผิด จะไม่ขอประกันตัวใดๆ ทั้งสิ้น

พร้อมเผยว่า นุ่น เป็นเด็กดี น่ารัก นุ่นน่ารักกับแม่ตลอด มีอะไรก็จะโทรมาถามไถ่พูดคุย ซึ่งนุ่นไม่เคยบอกว่า ถูกทอยตี ตอนนี้แม่อยากบอกทอยว่า ถ้าลูกทำอะไรลงไป ก็รับกรรมไป ส่วนนุ่นแม่ขอให้ลูกไปเกิดใหม่ในภพภูมิที่ดี กับครอบครัวนุ่น คุยกันแล้ว แม่อยากจะขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น เสียใจกับครอบครัวของน้องนุ่น เพราะครอบครัวของนุ่นดีกับครอบครัวของแม่เสมอ



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/LX-fHvTy34k

คุณอาจสนใจ

Related News