อาชญากรรม

เตือนภัย! กลุ่มวัยรุ่นควงดาบขี่ จยย.ประกบ ปล้นเสื้อพละนักเรียนกลางแยกไฟแดง

โดย paweena_c

23 ม.ค. 2567

406 views

กลุ่มวัยรุ่นป่วนใช้มีดจี้ ปล้นเสื้อพละ นร.โรงเรียนดังย่านบางกะปิ ขณะติดไฟแดง กลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย จนผู้ปกครองผวา ไม่กล้าแจ้งความ หวั่นกลับมาทำร้ายลูกอีก

ภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขับมอเตอร์ไซค์ไม่มีป้ายทะเบียน ใส่หมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ขณะจอดติดไฟแดง สี่แยกสำนักงานที่ดินบางกะปิ ถนนศรีบูรพา ใช้มีดยาวข่มขู่ เพื่อจี้ปล้นเอาเสื้อพละ ของนักเรียนชายมัธยมปลายที่จอดติดไฟแดงอยู่ก่อนหน้า ซึ่งก็ยอมให้เสื้อไปแต่โดยดี เพราะกลัวไม่ปลอดภัย โดยเหตุอุกอาจนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา

ส่วนในละแวกใกล้เคียงกับโรงเรียนเมื่อต้นสัปดาห์ก่อน มีคลิปบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นขับมอเตอร์ไซค์รวมกลุ่ม ป่วน ระรานนักเรียนที่รอขึ้นรถกลับบ้าน สร้างความกังวลให้กับผู้ปกครองถึงความปลอดภัยของลูกหลานเป็นอย่างมาก ฝากเตือนกันมาในกลุ่มไลน์ ขณะที่มีภาพมอเตอร์ไซค์กลุ่มวัยรุ่นไปชนท้ายรถตู้ แชร์กันในไลน์กลุ่มผู้ปกครองด้วย

ล่าสุด ทางโรงเรียนได้ส่งข้อความเตือนในไลน์กลุ่มเครือข่ายผู้ปกครองว่า เนื่องด้วยวันศุกร์ที่ 19 ม.ค. 2567 เวลาประมาณ 15.30 น. นักเรียนชั้น ม.5/9 ถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบสถาบัน ได้จี้เอาเสื้อพละ บริเวณสี่แยกสำนักงานที่ดินบางกะปิ โดยใช้มีดยาวข่มขู่ และได้เสื้อไป 1 ตัว *ฝากประชาสัมพันธ์ให้นักเรียนทุกระดับชั้นระมัดระวังในขณะกลับบ้าน

ทีมข่าวสอบถามไปยังหัวหน้ากลุ่มบริหารงานบุคคลและกิจการนักเรียน ของโรงเรียนมัธยมย่านบางกะปิ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้พูดคุยกับนักเรียนและผู้ปกครองแล้ว พร้อมได้แนะนำให้แจ้งความ แต่ผู้ปกครองเกรงว่า หากตำรวจจับตัววัยรุ่นก่อเหตุแล้ว เมื่อปล่อยตัวออกมา กลัวว่าจะหวนกลับมาแก้แค้นอีก จึงตัดสินใจไม่เข้าแจ้งความกับ สน.บึงกุ่ม

เบื้องต้นโรงเรียนจึงได้แจ้งเตือนนักเรียน เมื่อเลิกแล้วให้รีบกลับบ้าน หากประสบเหตุเขาขอ อยากได้อะไร ก็ให้ไปก่อน สำหรับเหตุแบบนี้มีมาอย่างต่อเนื่อง ทางโรงเรียนได้จัดเจ้าหน้าที่ ร่วมกับตำรวจในพื้นที่ดูแลความปลอดภัยนักเรียน ทั้งนี้เชื่อว่า วัยรุ่นที่ก่อเหตุไม่ได้เป็นนักเรียน นักศึกษาสถาบันไหน น่าจะไม่ได้เรียนหนังสือมากกว่า


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Hz9qfZPlf6s

คุณอาจสนใจ

Related News