อาชญากรรม

สาวภูเก็ตเตือนภัย! คนร้ายขี่ จยย.ประกบ จับหน้าอกจนหวิดตกรถ วอนตำรวจจับให้ได้

โดย paweena_c

11 ก.ค. 2567

53 views

สุดอุกอาจ สาวภูเก็ตโพสต์เตือนภัย คนร้ายขี่จยย.ตามกลางดึก จับหน้าอกกระชากไปข้างหลัง หวิดตกรถ ประชาชนวอนตำรวจจับคนร้ายให้ได้


เพจเฟซบุ๊กภูเก็ตไทม์ เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด พฤติกรรมคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี ความสูง 160-175 ซม. ใส่เสื้อสีเหลือง กางเกงขาสั้น ขี่มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ สีขาวผสมแดง หรือสีดำ ผิวสีคนร้ายออกโทนเหลือง มีไฝ หรือปานอยู่ที่ใบหน้าด้านซ้าย ขี่รถตระเวนไล่หาเหยื่อที่เป็นหญิงสาว ก่อนจะสบโอกาสขนาบข้างลวนลาม และล้วงจับหน้าอก


ในโพสต์ระบุข้อความเตือนภัยว่า “สาวร้อง เจอชายหื่น ขับรถไล่ขนาบลวนลาม แอบจับนม เหตุเกิดในพื้นที่ราไวย์ ภูเก็ต” เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา บริเวณถนนเส้นซุปเปอร์ชิป ซอยโคกมะขาม ต.ราไวย์ ตรงสะพานใกล้ทางไปค่ายมวยเอมเมอรัล มวยไทยยิม


ผู้สื่อข่าวสอบถามเพื่อนของผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุตนขี่รถมอเตอร์ไซค์ ซ้อนมากับเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คน ได้ยินเสียงเพื่อนตกใจกรี๊ด คิดว่ามีรถข้างหลังมาเฉี่ยวชน แต่รถยังทรงตัวปกติ แล้วเพื่อนก็บอกว่า ถูกจับหน้าอก แล้วกระชากไปข้างหลัง เพื่อนที่นั่งกลางจึงตะโกนด่าว่า ไอ้ค-าย


ขณะนั้นพวกเธอตกใจช็อกและกลัวมาก จึงรีบขี่รถไปที่ร้านซักผ้า ซึ่งมีบ้านคนและแสงไฟส่งสว่าง ชายคนดังกล่าวจึงขี่รถวนกลับทางเดิม แล้วหลบหนีไป เธอเคยเห็นแต่ในข่าว ไม่เคยคิดว่าจะเจอกับตัวเอง ขนาดไปกัน 3 คนยังโดนแบบนี้ และถ้าไปคนเดียวไม่อยากจะคิดเลยว่า ถ้ามันกระชากเพื่อนหล่นลงจากรถ หรือใช้มีดจี้ เพื่อชิงทรัพย์ จะทำอย่างไร ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงไปคนเดียว แล้วโดนถีบรถลงข้างทาง กระชากเข้าป่า จะอันตรายขนาดนี้ ตอนนี้พยายามปลอบใจกัน เพราะเพื่อนรู้สึกแย่มาก ทั้งกลัวทั้งโกรธ หลังจากกลับเข้าบ้านก็ล็อกประตูหน้าต่างทุกบานและเปิดไฟทั้งบ้าน


ทั้งนี้อยากฝากเตือนภัย มันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ และมันใกล้ตัวมากๆ จนทุกคนยังตกใจไม่หายว่ามันกล้าทำแบบนี้ได้ยังไง คนก่อเหตุลักษณะตาลอยๆ คล้ายคนเมา ใครเจอเหตุการณ์แบบนี้และในละแวกนี้ รบกวนขอข้อมูลหน่อย และขอให้ทุกคนอย่าเจอกับเหตุการณ์แบบนี้เลย


หลังโพสต์นี้เผยแพร่ออกไปมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก พร้อมฝากถึงตำรวจให้จัดการจับคนร้ายให้ได้ บ้างก็แนะนำให้ถีบคนร้ายจนตกรถไปเลย


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวตรวจสอบไทม์ไลน์จากกล้องวงจรปิดของเทศบาลตำบลราไวย์ จะเห็นคนร้ายออกจากซอยโคกยาง และได้ขับรถตามผู้เสียหายมาก่อเหตุ และหลังก่อเหตุคนร้ายได้ขี่รถย้อนกลับมาทางเดิม และเลี้ยวขวาไปออกปากทางวัดสว่างอารมณ์ และขี่ต่อไปทางหมู่บ้านไทยใหม่ ต.ราไวย์ ก่อนหายไปในความมืด


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/-vo0vaWBGNc

คุณอาจสนใจ

Related News