อาชญากรรม

จับครบแล้ว! รวบ ‘โอม’ ผู้ต้องหาคนสุดท้ายที่ร่วมยิง ‘น้องภู่’ นศ.เทคนิคดุสิต ก่อเหตุเสร็จหนีไปภูเก็ต

โดย paweena_c

24 พ.ย. 2566

109 views

รวบแล้ว “โอม” ผู้ต้องหาคนสุดท้ายร่วมยิง “น้องภู่” นศ.เทคนิคดุสิต เจ้าตัวก่อเหตุเสร็จหลบหนีไปภูเก็ต แต่ไม่รอดสายตาเจ้าหน้าที่

ความคืบหน้าดคียิงนายพงษ์ภีระ หรือ "น้องภู่" อายุ 16 ปี นักศึกษา ปวช.ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคดุสิต เสียชีวิตภายในซอยระนอง 2 เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่วานนี้ (23 พ.ย.66) พนักงานสอบสวน สน.ดุสิต ได้นำตัวนายอัครพล ศิริเมฆานนท์ หรือ ยีนส์ อายุ 22 ปี และนายธนากร จันทร์ดาแดง หรือ อ๊อฟ อายุ 18 ปี 2 ผู้ร่วมก่อเหตุ ฝากขังแล้วที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน และพาอาวุธ (ปืนและมีด) ไปในเมืองฯ

ล่าสุด ขณะนี้ตำรวจสามารถควบคุมตัว "นายโอม" อีกหนึ่งผู้ร่วมก่อเหตุอีกหนึ่งรายที่หลบหนีได้แล้วที่จังหวัดภูเก็ต โดยทางสืบนครบาล 1 ได้ประสานในการที่จะควบคุมตัวไปที่ สน.ดุสิต เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ในส่วนของรายละเอียดขอรอให้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเป็นผู้เปิดเผยให้ทราบ

พลตำรวจตรีธีรเดช ยังบอกด้วยว่า ลักษณะการก่อเหตุที่พื้นที่ สน.ดุสิต มีความแตกต่างกับ กรณีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เนื่องจากเป็นเพียงความคึกคะนองในกลุ่มวัยรุ่น ไม่ใช่ลักษณะขององค์กรอาชญากรรม จึงไม่มีตัวช่วย การหลบหนีจึงหนีได้ไม่นาน และตำรวจสามารถคุมตัวได้ในที่สุด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/f1mOTzmGbns

คุณอาจสนใจ