อาชญากรรม

ผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุยิง "น้องภู่" เผยเคยมีเรื่องกันก่อน-รับตั้งใจไปหาเรื่องหมดขอแค่เป็นคู่อริ

โดย kanyapak_w

25 พ.ย. 2566

224 views

ตำรวจ อยู่ระหว่างคุมตัว "โอม" ผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุยิง "น้องภู่" คนสุดท้ายมาดำเนินคดี หลังจับกุมได้ที่ จ.ภูเก็ต เบื้องต้นจากการซักถาม ยอมรับเคยมีเรื่องกันมาก่อน ตั้งใจไปหาเรื่องไม่สนว่าเป็นใครขอแค่เป็นคู่อริ



มีความคืบหน้ากรณี คนร้ายก่อเหตุ ยิงน้องภู่ นักศึกษาปวช.ชั้นปี 2 วิทยาลัยเทคนิคดุสิต เสียชีวิตภายในซอยระนอง 2 เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา และก่อนหน้าตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้ว 2รายคือนายอัครพล หรือยีนส์ มือยิง และนายธนากร หรือนายอ๊อฟ ผู้ร่วมก่อเหตุที่ถูกได้รับบาดเจ็บจากการถูกแทง ซึ่งได้ส่งฝากขังไปแล้ว


โดยวานนี้ (24 พ.ย.) มีรายงานว่า ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายวชิรวิทย์ หรือ นายโอม ผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 ราย ได้ที่จังหวัดภูเก็ตเมื่อวานนี้ หลังหลบหนีไป4วัน และขณะนี้ อยู่ระหว่างการคุมตัวผู้ต้องหา มาดำเนินคดีโดยจะคุมตัวมาสอบปากคำที่ กองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล1 แต่เนื่องจากระยะทางไกล จึงยังอยู่ระหว่างการเดินทาง


ซึ่งคาดว่าตัวนายโอม ผู้ต้องหา จะมาถึงในช่วงบ่ายวันนี้ และเมื่อมาถึงกรุงเทพ จะนำตัวไปที่ สน.ดุสิต เพื่อให้ฝ่ายสืบสวนขยายผลในการติดตามอาวุธปืน เนื่องจากภาพวงจรปิด พบว่านายโอม มีการพกปืนและเบื้องต้นจากซักถามนายโอม ยอมรับว่า เป็นบุคคลที่ปรากฎในวงจรปิดจริง และไปในวันก่อเหตุจริง


พร้อมอ้างว่า เคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ 2-3 ครั้ง จึงจะผ่านไปแถวคู่อริเพื่อจะหาเรื่อง โดยไม่สนใจว่าเป็นใครขอแค่เป็นคู่อริ และยังอ้างอีกว่า ในวันเกิดเหตุ พอตนเองไปจอดรถใกล้น้องภู่ ผู้เสียชีวิตนั้น ผู้เสียชีวิตก็ไปต่อยเพื่อนของตนเอง คือนายอ๊อฟก่อน จึงทำให้มีปัญหาและเกิดการยิงกันขึ้น


ทั้งนี้มีรายงานว่า ตำรวจสามารถไปยึดรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่น AEROX 115 สีขาวแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คันที่ปรากฎในภาพวงจรปิดในวันเกิดเหตุได้แล้วที่บ้านญาติของนายโอมย่านอ่อนนุช ตอนนี้นำของกลางมาไว้ที่ สน.ดุสิตแล้ว


สำหรับนายวชิรวิทย์ หรือ นายโอม ถูกจับกุม ใน 5 ข้อหา ตามหมายจับของศาลอาญา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น,พยายามฆ่าผู้อื่น ,มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ใช้ปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่มีเหตุอันควร



คุณอาจสนใจ

Related News