สังคม

สอบเข้ม 'โอม' ร่วมก่อเหตุยิง 'น้องภู่' ดับ เจ้าตัวหน้านิ่งปิดปากเงียบ - แม่ 'น้องภู่' ร่ำไห้ กล่าวอาลัยลูกครั้งสุดท้าย

โดย weerawit_c

26 พ.ย. 2566

86 views

วานนี้ (25 พ.ย.) เวลา 12.43 น. ชุดสืบสวนนครบาล 1 คุมตัวนายวชิรวิทย์ หรือ นายโอม หนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุยิงน้องภู่ นักศึกษาปวช.ชั้นปี 2 วิทยาลัยเทคนิคดุสิต เสียชีวิตภายในซอยระนอง 2 เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา มาสอบปากคำที่ สน.ดุสิต หลังจากจับกุมได้ที่จังหวัดภูเก็ตเมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา


โดยเมื่อมาถึง สน.ดุสิต พบว่า นายโอมได้มีการเปลี่ยนเสื้อเป็นคนละตัวกับวันที่ถูกจับกุม แต่ยังใส่กางเกงตัวเดิม นักข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุผลของการไปก่อเหตุ ว่าเคยมีเรื่องกันมาก่อนหรือไม่ รู้จักหรือเคยมีเรื่องกับน้องภู่ ผู้เสียชีวิตหรือไม่ เป็นคนร่วมยิงน้องภู่หรือไม่ พกปืนไปในวันก่อเหตุด้วยหรือไม่ แต่นายโอม ไม่ตอบคำถามใดๆ เพียงแค่ทำหน้านิ่งเฉย ก่อนตำรวจจะพาขึ้นไปสอบปากคำบริเวณชั้น 3 โดยไม่อนุญาตให้นักข่าวตามขึ้นไป

โดยหลังจากนี้ ชุดสืบสวนจะขยายผลเพื่อติดตามอาวุธปืนของนายโอม เพราะปรากฎในภาพจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุด้วย


ขณะที่ พ.ต.อ.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ ผู้กำกับ สน.ดุสิต ระบุว่า จะมีการสอบปากคำนายโอมเพิ่มเติมเพื่อขยายผลให้ผู้ต้องหานำค้นติดตามอาวุธปืนที่พกไปในวันก่อเหตุ นำมาเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี ก่อนที่ในวันนี้ (26 พ.ย.) จะนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุเพื่อทำแผน แต่จะต้องทำการพิจารณาก่อนว่าผู้ต้องหาจะยินยอมหรือไม่ จากนั้นจะคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดาในวันจันทร์ ที่ 27 พ.ย.


ขณะเดียวกัน รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่น AEROX 115 สีขาวแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คันที่ปรากฎในภาพวงจรปิดในวันเกิดเหตุ ตำรวจไปตรวจยึดจากบ้านญาติของนายโอม ที่ย่านอ่อนนุช และนำมาเก็บไว้ของกลางที่ สน.ดุสิตแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/na7sS9ZkdFk

คุณอาจสนใจ

Related News