อาชญากรรม

รวบแล้ว! หนุ่ม 18 ฉุดแฟนสาว 15 ไปกักขังหน่วงเหนี่ยว หลังเยาวชนหญิงกลับสู่อ้อมอกแม่

โดย paweena_c

8 พ.ย. 2566

153 views

ตำรวจตามจับเยาวชนวัย 18  ได้แล้ว หลังนำตัวแฟนวัย 15 กักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกายพลเมืองดีที่ช่วยเหลือ จนครอบครัวของแฟนสาวออกมาร้องขอความช่วยเหลือกับ ‘กัน จอมพลัง’

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (7 พ.ย. 2566) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมคุณแม่ของผู้เสียหาย เข้าแจ้งความที่ สน.มีนบุรี ว่าลูกสาววัย 15 ปี ของคุณแม่โดนแฟนหนุ่มวัย 18 ปี ฉุดไปจากตลาด และหายตัวไปตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้เคยโดนฉุดมาแล้ว 1 ครั้ง แต่พี่ชายของเพื่อนลูกสาวไปตามช่วยออกมาได้ แต่ก็โดนแฟนของลูกยกพวกมารุมกระทืบ จากนั้นก็ตามมาเอาตัวน้องไปต่อหน้าแม่ ซึ่งลูกสาวไม่อยากไป แล้วติดต่อไม่ได้อีก และผู้ชายคนนี้ลูกสาวเพิ่งคบหาได้แค่ 3 เดือน ซึ่งตลอดเวลาที่คบหากันลูกสาวโดนผู้ชายคนนี้ทำร้ายมาตลอด บางครั้งก็ตาเขียว มีรอยฟกช้ำ

เมื่อวานนี้ระหว่างที่กำลังแถลงข่าว ฝ่ายชายพิมพ์ข้อความมาในไลฟ์ท้าทาย จน กัน จอมพลัง ของขึ้น บอกผ่านสื่อว่า มีให้เลือก 2 ทาง พาน้องมาคืนที่ สน.มีนบุรี หรือจะให้ตำรวจไปจับ ถ้าไปจับเดือดร้อนทั้งครอบครัว

7 ชั่วโมงหลังเข้าแจ้งความที่ สน.มีนบุรี เยาวชนหญิงวัย 15 ปี ได้ติดต่อแม่กลับมา บอกว่าจะนั่งแท็กซี่กลับมาลงที่ สน.หัวหมาก โดยเธอมาในชุดนอน แต่ไม่มีค่ารถแท็กซี่ ต้องให้ยายจ่ายค่ารถให้ 500 บาท ซึ่งสภาพของน้องตอนที่ลงมาจากรถแท็กซี่ดูหวาดกลัว และโผเข้ากอดแม่ทันที พอถามว่าเดินทางมาจากไหน เด็กสาวบอกว่าไม่รู้ รู้แต่ว่าเดินทางมาตั้งแต่ 16.00 น. ใช้เวลาเกือบ 3 ชั่วโมงจึงมาถึงนี่

หลังจากนั้นทางกัน จอมพลัง และ ผกก.สน.หัวหมาก ได้เดินทางมารับน้อง และพูดคุยเบื้องต้นโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที กัน จอมพลัง กล่าวว่า น้องกลัวว่าฝ่ายชายจะตามมาทำร้ายร่างกาย และลักพาตัวไปอีก เบื้องต้นประสานกระทรวงพัฒนาสังคม เตรียมนำตัวน้องส่งเข้าบ้านพักหากรู้สึกไม่ปลอดภัย และขอให้คนขับแท็กซี่เข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจด้วย เรื่องสถานที่รับน้องมา

ราว 3 ชั่วโมงหลังเยาวชนหญิงกลับสู่อ้อมอกแม่ ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ กก.ดส.บช.น. จับตัววัยรุ่นชายวัย 18 ปี ได้แล้ว ที่ห้องเช่ารายวันย่านเตาปูน ซึ่งกัน จอมพลังเข้าไปคุยกับวัยรุ่นชายคนนี้ด้วย กล่าวว่า เบื้องต้นเขายอมรับว่า ได้ยกพวกไปทำร้ายร่างกายเพื่อนของแฟนสาวจริง ส่วนชีวิตส่วนตัวถือว่าค่อนข้างลำบาก พ่อแม่เสียหมดแล้ว ทุกวันนี้ทำงานเป็นพนักงานส่งอาหาร และมีลูกเล็กอายุ 1 ขวบ 1 คน หลังจากนี้จะประสาน พม.ให้มาดูแลลูกของวัยรุ่นชายคนนี้

ส่วนตัวของวัยรุ่นชาย ตำรวจ สภ.โพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร ได้มาควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดพิจิตร ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์โดยแสดงตนเป็นคนอื่นและนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่จังหวัดพิจิตรแล้ว ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/4SL9H5BKzBM

คุณอาจสนใจ

Related News