อาชญากรรม

จับแล้ว 3 คนขายแบลงค์กันให้เด็ก 14 พบดัดแปลงปืนแล้วส่งขาย

โดย paweena_c

5 ต.ค. 2566

121 views

รวบพ่อลูกขายปืนแบลงค์กัน ให้เด็ก 14 ก่อเหตุยิงในพารากอน จับได้ที่ยะลา พบใช้บ้านเป็นที่ดัดแปลงปืนแล้วส่งขาย เร่งล่าอีก 1 คนซึ่งเป็นคนขายกระสุนปืน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของเด็กอายุ 14 ปี ซึ่งอยู่ที่ย่านเพชรเกษม โดยพบกระสุนปืน ปืนบีบีกัน เป้าซ้อมยิง เป็นจำนวนมากนั้น

ล่าสุดมีรายงานจากพนักงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ว่า ขณะนี้ พนักงานสอบสวน ยื่นคำร้องขอให้ศาลอาญากรุงเทพใต้ พิจารณาออกหมายจับผู้ต้องหา 3 ราย ที่มีส่วนร่วมในการขายอาวุธปืนให้กับเด็กอายุ 14 ปี ที่ใช้ก่อเหตุยิงสยามพารากอน โดยมี 2 คนอยู่ในพื้นที่ภาคใต้ และอีก 1 คนที่กรุงเทพ

ล่าสุดพลตำรวจตรีนพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่าขณะนี้สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ขายปืนแบลงค์กันให้กับเด็กอายุ 14 ปี ได้แล้ว 2 คน โดยคนแรกคือนายสุวรรณหงส์ พราหมร์คณาจารย์ อายุ 45 ปี ส่วนคนเป็นลูกชื่อนายอัครวิชญ์ ใจทอง อายุ 22 ปี ทั้งสองคนเป็นพ่อเลี้ยงและลูกเลี้ยง โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในตำบลสะเตง อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ซึ่งพบว่าใช้เป็นที่ดัดแปลงปืนก่อนจะส่งขายให้กับลูกค้า

พร้อมกับยึดของกลางเป็นกระสุนปืนแบลงค์กัน 209 นัด ท่อเหล็กที่ดัดแปลงเป็นลำกล้องปืน 33 ท่อน แมกกาซีนปืน 9 แม็ก อุปกรณ์ที่ใช้ดัดแปลงทำปืน 27 รายการ และสมุดบัญชีธนาคาร

ส่วนอีกหนึ่งคน ซึ่งเป็นคนขายกระสุนปืนให้กับเด็กอายุ 14 ปี จากการตรวจสอบล่าสุดพบว่าอยู่ที่กรุงเทพ ขณะนี้อยู่ระหว่างไล่ล่าตัว โดยรายละเอียดทั้งหมดจะมีการแถลงข่าวตอน 13.00 น.วันนี้


ล่าสุด ตำรวจรวบเพิ่มได้อีก 1 ผู้ต้องหาเอี่ยวขายปืนเถื่อนให้เด็ก 14 นครบาลคุมตัวตรวจค้นบ้านพักย่านดอนเมือง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/idoOa0k0oZg

คุณอาจสนใจ

Related News