สังคม

'หมอเหรียญทอง' เชื่อกลุ่มล้มล้างฯ วางแผนเล่นงาน ยันจ่อเอาผิดคนกล่าวหา รพ.ยัดยาเด็ก 14

โดย panwilai_c

16 พ.ค. 2567

63 views

หมอเหรียญทอง ยัน เตรียมเอาผิดคนกล่าวหาว่าโรงพยาบาลยัดยาเด็ก 14 ปีที่ถูกตบ จับแก้ผ้า หลังแอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำ และเดินหน้าเอาผิดแม่เด็ก เหตุเพราะไม่รับผิดชอบดูแลลูก ยันไม่กังวล ถูกแจ้งความหมิ่นประมาท หลัง เรียกเด็กวัย 14 ปี ว่าไอ้กุ๊ย ลั่นเพราะไม่รู้จักชื่อเด็ก



เมื่อเช้านี้ (16 พ.ค. 67) พลตรี นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า



"ทีมข่าวแจ้งให้ผมทราบว่าขบวนการล้มล้างการปกครองโดยนักการเมืองต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ออกหมายจับผม โดยไม่ต้องออกหมายเรียก พูดง่ายๆว่าตำรวจจับผมเลย ไม่ต้องออกหมายเรียกผมก่อน เพราะต้องการภาพการจับกุมผมเข้าคุกให้เกิดความสะใจ แล้วชะลอการประกันตัว หลังจากเข้าคุกในสถานีตำรวจแล้ว จะเกิดเหตุการณ์สังหารผม เช่น ผมฆ่าตัวตายเอง ด้วยสมมุติฐานว่าผมอับอายเสียใจต่อกรณีที่เกิดขึ้น



มีกระบวนการคิดและวางแผนกันอย่างเป็นระบบเชียวนะครับ เพราะนี่คือโอกาสจัดการผม ที่ขบวนการล้มล้างการปกครองเชื่อว่าผมคือผู้นำประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์



ผมขอเรียนให้ทราบว่า คนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้องต้องจับกุมในทันทีขณะนี้ คือ ไอ้กุ๊ยขยะสังคม ข้อหาครอบครอง เฮโรอีน หรือสารเสพติดให้โทษต่างหากครับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง หรือ สน.ไหนๆ ก็จับกุมผู้ครอบครองยาเสพติดทันทีกันทั้งนั้น แล้วทำไมไอ้กุ๊ยขยะสังคมตัวนี้จึงได้รับสิทธิพิเศษ ไม่ถูกจับกุมในทันทีล่ะครับ หรือว่าเพราะมี สส.จากพรรคล้มล้างการปกครองสนับสนุนไอ้กุ๊ยขยะสังคม



ส่วนผมนั้นไม่มีพฤติกรรมหลบหนี มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งประกอบสัมมาชีพชัดเจน ไม่มีพฤติกรรมหลบหนีใดๆทั้งสิ้น แค่โทรศัพท์มา ผมก็เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ดังนั้นทำไมจะออกหมายเรียกแจ้งข้อกล่าวหาไม่ได้ล่ะครับ ทั้งยังต้องได้รับการประกันตัวสู้คดีเสียด้วยซ้ำ



ทั้งๆที่ไอ้กุ๊ยขยะสังคมเป็นผู้รับเองต่อหน้านักข่าวที่ไปทำข่าวที่ สน.ทุ่งสองห้อง ว่า เฮโรอีน ในซองพร้อมอุปกรณ์เสพซึ่งอยู่ในครอบครองนั้นเป็นของมันเอง มันซื้อมาและใช้เสพ มันให้สัมภาษณ์นักข่าวที่ สน.ทุ่งสองห้อง เมื่อเย็นวันที่ 15 พ.ค.67



ผมขอเรียนให้สาธารณชนทราบทั่วกันว่าในทันทีที่แม่ของไอ้กุ๊ยและนักการเมืองจากพรรคล้มล้างการปกครองซึ่งต้องการจัดฉากนำนักข่าวจำนวนมากมาทำข่าวการรับสิ่งของส่วนตัวของไอ้กุ๊ยขยะสังคม ในทันทีที่ปรากฎว่ามี ซองพร้อมผงเฮโรอีน ที่ไอ้กุ๊ยขยะสังคม เรียกว่า ผงแป้ง ทั้งแม่ และ สส.จากพรรคล้มล้างการปกครอง ล้วนหน้าเสียกันโดยไม่ได้นัดหมาย เพราะนักข่าวถ่ายภาพและคลิป นักข่าวทั้งหมดรู้ดีว่านี่คือ ซองบรรจุผงยาเสพติด พร้อมทั้งอุปกรณ์การเสพยาคล้ายๆหลอดดูดยาคูลต์ (ขณะนั้นผมยังไม่ทราบเรื่องเพราะกำลังสัมภาษณ์แพทย์เฉพาะทาง)



หลังจากนั้นทั้งแม่และคณะ ก็พยายามชี้แจงนักข่าวที่ติดตามคณะมาในทำนองว่ามีการยัดข้อหา ยัดยาเสพติดให้แก่ไอ้กุ๊ยขยะสังคม ผมขอเรียนว่าใครก็ตามที่ใส่ความเท็จ ให้ร้ายว่าผม หรือบุคลากรในสังกัด รพ.มงกุฎวัฒนะ ในทำนองยัดสารเสพติด ยัดข้อหาไอ้กุ๊ยขยะสังคม ก็เตรียมตัวรับหมายศาลกันถ้วนหน้า ผมจัดหนักสุดๆก็แล้วกัน

นับจากวินาทีนี้เป็นต้นไป ผมจะปฏิบัติการตีโต้ตอบแม่ของไอ้กุ๊ยขยะสังคมที่ปล่อยปละละเลยบุตรชายของตนเอง ออกมาสร้างปัญหาสังคม



แม่ของไอ้กุ๊ยสัมภาษณ์กับนักข่าวเองนะครับว่า ไอ้กุ๊ย ไม่ได้อยู่กับแม่ ต่างคนต่างอยู่ นั่นหมายความว่า แม่ทอดทิ้งลูกอายุ 14 ไม่เลี้ยงดู ไม่อบรมสั่งสอนจนกลายเป็นปัญหาสร้างความเดือดร้อนแก่สังคมเอง



ดังนั้นเมื่อแม่เป็นผู้รับว่าตนเองเป็นผู้มีสิทธิตามกฎหมายในการแจ้งความดำเนินคดีเพื่อให้ผมรับผิดแล้ว ผมซึ่งเป็นผู้เสียหายจากไอ้กุ๊ยขยะสังคมซึ่งเป็นลูกในความรับผิดชอบของแม่ จึงขอดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อให้แม่รับผิดชอบจากการที่แม่ทอดทิ้งลูกอายุ 14 ไม่อบอรมสั่งสอนให้เป็นพลเมืองดีจนสร้างความเดือดร้อนเสียหายแก่ผม , บุคลากร ตลอดจน รพ.มงกุฎวัฒนะด้วยเช่นกัน นับจากวินาทีนี้เป็นต้นไป ผมจะปฏิบัติการตีโต้ตอบอย่างรุนแรงทางกฎหมายต่อ แม่ผู้สร้างปัญหาสังคม



หมายเหตุ

1. ผองเพื่อนพี่น้องที่ยังพร้อมรบกับผม ไม่ว่าจะทหารหรือพลเรือน จงเตรียมตัวไป สน.ทุ่งสองห้อง ในทันทีที่ตำรวจจับกุมผมโดยไม่ออกหมายเรียกล่วงหน้า



2. น้องๆอดีตนักเรียนนายสิบ รุ่น ’เหรียญทอง’ ให้ปฏิบัติการข่าว โดยเร่งด่วนในพื้นที่เขตบางซื่อซึ่งเป็นเขตไอ้กุ๊ยขยะสังคม และเขตหลักสี่ ให้มุ่งเป้าไปที่ขบวนการการเมืองพรรคล้มล้างการปกครองและขบวนการค้ายาเสพติดในชุมชนแออัด"



หลังจากโพสต์ไปเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา มีกลุ่มคนเดินทางมามอบดอกไม้ ดอกกุหลาบ เพื่อให้กำลังใจหมอเหรียญทอง



จากนั้น พล.ต.นพ.เหรียญทอง เปิดเผยถึงกรณีที่มีบางคน บางเพจ กล่าวหาว่าโรงพยาบาลยัดยาให้เด็ก ตนเองโกรธมาก ที่ใส่ความให้ร้าย ยืนยันจะดำเนินคดีกับทุกคน ทุกเพจ ที่กล่าวหา



ตอนแรกตนเองไม่ทราบเรื่องที่เจอยาเสพติด โดยใช้คำว่า "แม่ของไอ้กุ๊ย" ก็มาขอรับสิ่งของที่ยึดไว้ ปรากฎว่ามีนักการเมือง สส.เขต และนักข่าว มาร่วมตรวจสอบ ก่อนพบซองซิปล็อก มีผงสีขาว จึงประสาน ตร. ทุ่งสองห้อง มารับไป และท้ายสุดเด็กก็ยอมรับเองว่าเป็นของเค้า และเป็นเฮโรอีน



หมอเหรียญทอง ยืนยันว่า นี่เป็นปัญหาสังคม ที่เกิดจากแม่ของเด็ก และทราบมาว่า แม่ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวช่องหนึ่งว่า ลูกไม่อยู่กับแม่ หมายความว่า เด็กคนนี้ 14 ถูกแม่ทอดทิ้ง ไม่ทำหน้าที่บุพการีดูแลบุตร สร้างความเดือนร้อนเสียหายต่อสังคม จนเกิดเหตุพิพาทกับตน คุณหมอบอกว่า ตัวเองเป็นผู้ต้องหา ตนคิดว่าแม่ต้องมีส่วนรับผิดชอบด้วยเพราะเป็นมารดาที่สร้างปัญหาให้กับสังคม



พร้อมกล่าวว่า เมื่อทอดทิ้งลูก "แต่วันนี้มาสะเออะ ดัดจริตรักลูก ทำไมปล่อยให้เป็นปัญหาสังคม" มาปล่อยพ่นควันบุหรี่จำนวนมาก



หลังจากนี้จะโต้ตอบมารดาผู้ก่อปัญหาสังคม ในเมื่อประกาศตัวเป็นแม่ ต้องรับผิดชอบ ตนจะดำเนินคดีโดยตรงเอง ยืนยันไม่มีเจรจาต่อรอง ไม่มีไกล่เกลี่ย ประนีประนอม ยอมความ ไม่เลื่อนนัดศาล



บางช่วงหมอเหรียญทองบอกว่า ตนถือว่าช่วยเด็กคนนี้นะ ทั้งการตบก็ดี เพราะพ่อแม่ไม่สั่งสอน ตนก็สั่งสอน



สำหรับที่มีคนมาแสดงความคิดเห็นต่อว่าโรงพยาบาล และ ตัวเอง ตอนนี้ให้ทีมงานคร็อบ สืบหาตัว จะไม่ประนีประนอม ไม่เอาเงิน แต่เอาคุก และคนที่ว่าตนส่วนใหญ่มีอคติกับตน มีความฝังใจกับตน ที่เห็นพูดจาไม่ดี



ส่วนที่ว่าเมื่อวานนี้ ทำไมมี สส.พรรคก้าวไกล มาร่วมตรวจสอบด้วยนั้น หมอเหรียญทองบอกว่า ตนไม่สนพรรคนี้ และทราบว่าอยู่ในกระบวนการพิจารณาของศาลรัฐธรรมนูญ แน่นอนต้องอยู่ตรงข้ามกับตน แต่ไม่ได้กล่าวหาอยู่เบื้องหลัง เค้าอาจจะทำหน้าที่ดูแลประชาชน แต่ย้ำว่า อย่าลืมดูแลปัญหาสังคม อย่าเพิ่มปัญหาสังคมไปมากกว่านี้



สำหรับกรณีที่วันนี้ทนายรัชพล จะพาเด็ก และแม่ไปแจ้งความหมิ่นประมาทที่กล่าวหาว่า "ไอ้กุ๊ย" ตนเองไม่กังวล ยืนยันว่า เพราะตนไม่รู้จักชื่อเด็กคนนี้ว่าชื่ออะไร คำว่าไอ้กุ๊ยให้ฟ้องไปเถอะ ถึงตรงนั้นอย่าไกล่เกลี่ย พร้อมอธิบายว่า ไอ้กุ๊ย แปลว่า คนโซ คนพาล คนไม่รู้กาละเทศะ ตรงพจนานุกรมทุกประการ วันนี้ตนปกป้องสังคม เพราะกฎหมายหน่อมแน้ม ทำให้สังคมไร้ระเบียบ



ส่วนเมื่อเช้าที่โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เป็นเพราะมีผู้ติดตามข่าว บอกว่า มีคนให้ข่าว แต่ใครก็ไม่รู้ บอกว่า ตำรวจสามารถออกหมายจับได้เลย ซึ่งตนมองว่ามันต้องมีหมายเรียกก่อน จะมาจู่ๆ ออกหมายจับเลยได้ยังไง ตนมีที่อยู่ชัดเจน ตรงไปตรงมา มีฐานะด้วย ไม่เห็นต้องหลบหนีอะไร



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_HzFEu7nRd0

คุณอาจสนใจ

Related News