อาชญากรรม

ตำรวจรู้ตัวแล้ว 4 เยาวชน ทำร้ายเด็ก ม.5 รุมกระทืบจนสลบ ตัดนิ้วเอาแหวนรุ่น

โดย nutda_t

3 ต.ค. 2566

2.7K views

จากเหตุการณ์นักเรียนชายชั้น ม.5 จำนวน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีนายแมค เป็นคนขี่ , นายพี นั่งซ้อนตรงกลาง  และนายเจษ นั่งซ้อนท้ายสุด แล้วถูกกลุ่มคู่อริ ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ จนกระทั่งรถจักรยานยนต์ของเด็ก ม.5 เสียหลักล้มลงกลางถนน ก่อนที่กลุ่มคู่อริ จะเข้าไปกระทืบทำร้ายร่างกาย จนทำให้นายแมคและนายพี นอนสลบ ขณะที่นายเจษ ซึ่งพอมีสติได้ลุกขึ้นมา แต่ถูกกลุ่มคู่อริเข้าไปรุมกระทืบ ทั้งที่นายเจษ พยายามร้องขอชีวิต จากนั้นกลุ่มคู่อริ ได้ใช้มีดตัดนิ้วชี้ด้านซ้ายของนายแมค จนนิ้วเกือบขาด เพื่อจะชิงเอาแหวนรุ่นของโรงเรียน  

ทั้งนี้ แม่ของนายแมค เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ลูกชายไปกินข้าวกับเพื่อน และกำลังจะขี่รถกลับบ้าน เมื่อมาถึงบริเวณหน้าวัดหนัง มุ่งหน้าถนนจอมทอง กลุ่มผุ้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์สวนมา 3 คัน ประมาณเกือบ 10 คน และได้พูดท้าทายกลุ่มของลูกชายในทำนองว่าต้องการมีเรื่อง ซึ่งกลุ่มของลูกชายก็ได้ตะโกนสวนกลับไปตามประสาวัยรุ่น ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุเลี้ยวรถ และขี่ไล่ตามประกบและพยายามชน จนทำให้รถจักรยานยนต์ของลูกชายเสียหลักล้มลง และถูกรุมทำร้าย ซึ่งกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้

แม่ของนายแมค เล่าอีกว่า สิ่งที่ตนรับไม่ได้มากที่สุดคือ ลูกชายตนสลบไปแล้วยังถูกรุมกระทืบซ้ำ แถมยังใช้มีดพยายามตัดนิ้วชี้ลูกชายเพื่อต้องการเอาแหวนรุ่น ซึ่งตนขอถามว่าต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรือ ยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด ไม่รับคำขอโทษหรือคำขอขมาทั้งสิ้น ส่วนอาการลูกชายขณะนี้ยังอยู่ในห้องไอซียู แพทย์นัดเจาะคอวันพรุ่งนี้ ส่วนนิ้วชี้ของลูกชายหมอแจ้งว่าไม่สามารถเย็บติดกันได้เหมือนเดิม ยอมรับตอนนี้สงสารลูกมาก เพราะลูกเป็นนักฟุตบอลโรงเรียน และมีความฝันที่จะเป็นตำรวจหรือทหาร แต่ตอนนี้อนาคตลูกจบแล้ว

ขณะที่ นายพี ซึ่งเป็นหนึ่งในคนเจ็บถูกฟันที่หัวเย็บ 9 เข็ม ยืนยันว่าตนกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ไม่เคยมีเรื่องกัน แต่จำได้ว่าหนึ่งในผู้ก่อเหตุมีรุ่นพี่ชั้น ม.6 ซึ่งอยู่โรงเรียนเดียวกับตนด้วย ส่วนที่ก่อนหน้านี้รุ่นพี่รายนี้บอกว่าจำพวกตนไม่ได้จึงเข้ามาทำร้าย ตนยืนยันว่าไม่เชื่อ เพราะที่เกิดเหตุมีไฟแสงสว่างเพียงพอ เห็นหน้าชัดอย่างแน่นอน ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด แม้จะเป็นรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกันก็ไม่ละเว้นและไม่ให้อภัย

ทีมข่าวช่อง 3 ได้ลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ โดยเจ้าของตึกแถว บอกว่าตอนเกิดเหตุนอนอยู่ในบ้าน แต่ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์และคนทะเลาะกัน เมื่อออกมาจากบ้านก็พบคนเจ็บ 3 คน ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุตอนแรกได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป แต่หลังจากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ย้อนกลับมาอีกครั้ง คาดว่าน่าจะมาทำร้ายคนเจ็บอีก แต่เพื่อนผู้ก่อเหตุห้ามไว้ จึงไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นเป็นรอบที่สอง ส่วนคนก่อเหตุไม่แน่ใจว่าเป็นเด็กในพื้นที่หรือไม่

ด้าน พันตำรวจเอกชรินทร์ บัวเผื่อนหอม ผู้กำกับการ สน.ตลาดพลู เปิดเผยว่า รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว 4 คน โดยเป็นเยาวชนทั้งหมด เตรียมออกหมายเรียกเพื่อมาให้ปากคำ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุจะรู้จักกับผู้เสียหายหรือไม่ อยู่ระหว่างตรวจสอบเพื่อความชัดเจน

คุณอาจสนใจ

Related News