สังคม

ระทึก! หญิงสูงวัยกระโดดล็อกคอกลุ่มวัยรุ่นช่วยลูกชายไม่คิดชีวิต ที่มาบุกแทงถึงในบ้าน

โดย parichat_p

2 พ.ค. 2566

419 views

ยายกระโดดช่วยลูกชายไม่คิดชีวิต หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คน บุกแทงในบ้านบาดเจ็บ


วันที่ 2 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก นายอวิรุทธ์ หรือเบียร์ อายุ 40 ปีว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ขับขี่รถ จยย.รับจ้าง รุมทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดทำให้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านเเห่งหนึ่ง ย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีหลานสาวคนเจ็บสามารถถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ได้



คลิปเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นสวมเสื้อวินจยย.นับจ้าง สีส้ม มากันประมาณ 6 คน ขับรถจยย.มา 3 คัน บุกเข้าไปภายในบ้านเกิดเหตุจากนั้นได้ใช้มือลากข้อเท้าเด็กผู้หญิง ก่อนจะมีเสียงผู้หญิงตะโกนให้แจ้งตำรวจ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้วิ่งหนีขี่รถจยย.หลบหนี



ภาพจากกล้องวงจรปิดบ้านตรงข้ามจับภาพกลุ่มวัยรุ่นได้เมื่อเวลา 19.52 นาที กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6 คนขับรถจยย.มาจอดที่หน้าบ้านเกิดเหตุจากนั้นได้เดินเข้าไปภายในบ้าน ทำร้ายคนในบ้านมีเสียงเด็กผู้หญิงส่งเสียงร้อง เพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามได้เดินออกมาดูคล้ายจะเปิดประตูรั้ว พอเห็นเหตุการณ์จึงเปลี่ยนใจรีบเดินกลับเข้าไปภายในบ้าน กล้องวงจรปิดเพื่อนบ้านอีกหลังบันทึกภาพได้เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถจยย.มาก่อเหตุหลังจากนั้นได้วิ่งหนีขี่รถจยย.ขับออกไป



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น พบนายเบียร์ กำลังเดินทางไปหาหมอที่รพ.เพื่อล้างแผลตามที่หมอนัดจึงสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยทางนายเบียร์ ให้ข้อมูลว่า ตนได้รับโทรศัพท์จากแม่ว่าหลานสาวจะถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธทำร้ายร่างกาย ตนจึงโทรศัพท์ไปหาหลานสาวซึ่งหลานสาวก็บอกว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นขู่จะใช้อาวุธมีดทำร้ายจริง ตนจึงขี่รถออกไปรับหลานสาว จากนั้นก็พากันไปหากลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาหาเรื่องหลานสาวที่ร้านเกมส์ในหมู่บ้าน จนพบกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวในร้านเกมส์ ด้วยความโมโหตนจึงตะโกนถามเข้าไปในร้านเกมส์ว่า ใครจะเอามีดมาฟันหลานสาวกูว่ะ แต่มีวัยรุ่นคนหนึ่งชื่อก้านกำลังจะเดินออกจากร้าน ตนก็ได้ผลักให้เข้าไปก่อนเพื่อจะสอบถาม ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดก็ปฎิเสธว่าไม่มีใครพูด



จากนั้นตนก็พาหลานสาวขี่รถกลับมาบ้านได้เพียง 15 นาที กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวคงไม่พอใจที่ตนตามไปต่อว่าถึงในร้านเกมส์จึงได้รวมตัวกันบุกมาหาเรื่องตนถึงในบ้านพร้อมกับอาวุธมีด ซึ่งวัยรุ่นกลุ่มนี้เป็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านที่บางคนตนก็รู้จักเคยเห็นหน้าตากันมาก่อน บางคนก็ขับวิน จยย.รับจ้าง โดยวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้ซ้อนท้ายรถ จยย.มาด้วยกัน 3 คันประมาณ 6 คน จากนั้นก็มีวัยรุ่นชาย 2 คน เดินตรงเข้ามาหาตนในบ้าน



โดยบอกว่า มึงจะต่อยน้องกูเหรอ ซึ่งตนก็ได้ตอบปฎิเสธไปพร้อมบอกว่ามีอะไรก็คุยกันดีๆ จากนั้นวัยรุ่นชายคนหนึ่งก็เดินปรี่เข้ามาชกต่อยตน ส่วนอีกคนก็ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงที่หน้าท้อง ก้น ต้นขา ไหล่ หลายครั้ง คนที่แทงตนจำได้คือนายก้าน คนที่ตนผลักอกที่ร้านเกมส์ อาจจะเกิดความไม่พอใจเรื่องที่ตนไปต่อว่าน้องสาวของเขา ที่ก่อนหน้านี้ขู่จะมาทำร้ายหลานสาว ซึ่งตอนนั้นตนโมโหมากจึงพูดด้วยถ้อยคำรุนแรงในร้านเกมส์ เขาเลยไปฟ้องพี่ชายและยกพวกบุกมาทำร้าย หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง หลังจากแจ้งความก็ยังมีกลุ่มวัยรุ่นขับจยย.มาวนเวียนที่หน้าบ้านหลายรอบแล้ว ตนกลัวว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย ตอนนี้ก็ให้หลานอยู่แต่ในบ้าน




ด้านนางอำพัน อายุ 67 ปี แม่คนเจ็บ กล่าวว่า พอพวกกลุ่มวัยรุ่นมาถึงก็ดึงประตูรั้วแล้วเปิดเข้ามาในบ้าน ตะโกนถามลูกชายตนว่า พี่ไปต่อยน้องผมเหรอ โดยที่ลูกชายของตนตอบปฎิเสธว่าไม่ได้ทำ จากนั้นวัยรุ่นชายอีกคนก็กระโดดต่อยลูกชายของตนทันที ขณะที่ลูกชายกำลังต่อสู้อยู่กับคนที่เข้ามาทำร้าย ก็มีวัยรุ่นอีกคนที่ยืนอยู่หน้าบ้านดึงมีดปลายแหลมวิ่งเข้ามาจะแทงลูกชาย ตนเห็นจึงเข้าไปช่วยโดยล็อคคอไม่ให้ใช้มีดเข้าไปแทงลูกชาย แต่ก็ถูกชายวัยรุ่นหันมาตีเข่าใส่ที่ท้องจนทรุดแต่ก็พยายามลุกขึ้นมาช่วยลูกชาย ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดจะแยกย้ายกันหลบหนีไป ตอนนั้นถ้าตนไม่ล็อกคอวัยรุ่นคนที่ถือมีดไว้ ลูกชายตนคงถูกแทงตายแน่นอน



เบื้องต้นผู้สียหายได้มีการเข้ามาแจ้งความ ที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมทั้งมีการนัดสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งในวันนี้ ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้สืบสวนหาพยานหลักฐาน เพื่อติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News