อาชญากรรม

ฝากขัง 'ไอ้แจ็ค' ง้อไม่สำเร็จปาดคอ-แทงอกแฟนเก่า พี่สาวป้องมือมีดก็เจ็บ ปัดให้ข่าวเซฟความรู้สึกน้องชาย

โดย JitrarutP

25 ส.ค. 2566

358 views

มอบตัวปุ๊บ ฝากขังปั๊บ ไอ้แจ็ค บุกห้องอดีตแฟนสาววัย 18 ปี ขอคืนดีไม่สำเร็จ คว้ามีดปาดคอ แทงอกทะลุถึงหัวใจ พี่สาวแจง น้องชายก็เจ็บปวด ไม่ขอให้สัมภาษณ์หวั่นกระทบคดี

กรณีน้องพลอย อายุ 18 ปี ชาวสุพรรณบุรี ที่ถูกนายแจ็ค อายุ 31 ปี แฟนเก่าที่เคยคบหามา 6 เดือน บุกมาหาถึงห้องพัก แล้วบังคับให้คืนดีกัน แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมก็ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดวันที่ 13 มิถุนายน มีกล้องวงจรปิดที่อพาร์ทเมนท์ เห็นนายแจ็คมาหาน้องพลอย แต่นายแจ็คไม่มีคีย์การ์ด จึงเข้าไปด้านในไม่ได้ โดยนายแจ็คได้ยืนคุยโทรศัพท์ และเดินวนไปวนมาที่ชั้น 1 ประมาณ 10 นาที ก่อนจะอาศัยจังหวะ ที่มีคนเปิดประตูคีย์การ์ด ก็รีบเข้ามาด้านใน แล้วขึ้นลิฟท์ไปชั้น 3 พยายามเปิดประตูห้องน้องพลอย แต่น้องพลอยไม่อยู่ จึงเข้าไปหลบรอที่บันไดหนีไฟ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับห้องน้องพลอย

กระทั่งน้องพลอยกลับมา ขณะกำลังเปิดประตูเข้าห้อง จู่ ๆ นายแจ็คก็พุ่งมาจากทางหนีไฟ พร้อมผลักน้องพลอยเข้าไปในห้อง แล้วหยิบมีดพกจากกางเกงขึ้นมาข่มขู่ ให้หยุดร้องขอความช่วยเหลือ แต่พลอยไม่หยุด จึงถูกนายแจ็คเอามีดกรีดคอ ทำให้เลือดไหลออกมามากจนสลบ น้องพลอยรู้สึกตัวอีกที เพราะถูกนายแจ็คตบหน้าปลุกให้ตื่น ช่วงที่สะลึมสะลือ ก็เห็นนายแจ็คขึ้นคร่อมร่าง แล้วเอามีดปักมาที่อกด้านซ้ายทะลุถึงหัวใจ น้องพลอยเจ็บมากถึงขั้นร้องโหยหวน ก่อนหมดสติไปอีกครั้ง

ขณะที่เพื่อนข้างห้องได้ยินเสียงร้อง จึงแจ้งตำรวจมาช่วย ซึ่งพลอยบาดเจ็บสาหัส ที่ลำคอถูกมีดกรีดความยาว 5 นิ้ว ต้องเย็บ 20 กว่าเข็ม บริเวณหัวใจเป็นรอยแทง หมอต้องผ่าตัดเปิดทรวงอก ตั้งแต่กลางหน้าอกจนถึงท้อง เพื่อผ่าตัดรักษาหัวใจ แขนข้างซ้ายก็ถูกเฉือน

และที่ต้องขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยเหลือ เพราะวันเกิดเหตุ ตอนที่ตำรวจบุกมาช่วย นายแจ็คก็อยู่ที่ห้อง แต่ตำรวจไม่จับดำเนินคดี จนเวลาผ่านไปกว่า 2 เดือน คดีไม่คืบหน้า เพราะผู้ใหญ่ของนายแจ็ค พาผู้ใหญ่บ้านไปคุยกับตำรวจ แถมยังมาขอให้น้องพลอยยอมความ ไม่เช่นนั้นจะแจ้งความกลับ เพราะนายแจ็คก็บาดเจ็บเหมือนกัน

แต่พลอยยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะเกือบเอาชีวิตไม่รอด ทุกวันนี้ต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวง เวลานอนหลับยังฝันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้นายแจ็คได้รับบทลงโทษให้ติดคุกตลอดชีวิต

โดยช่วงบ่ายวานนี้ กัน จอมพลัง พาน้องพลอย เข้าพบ พันตำรวจเอก เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี โดยผู้การจังหวัด ยืนยันว่า จะเร่งการสอบสวนให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย ที่ผ่านมาไม่ได้นิ่งนอนใจ คดีความอยู่ในขั้นตอน แต่ด้วยความที่เจ้าของคดี เป็นพนักงานสอบสวนใหม่ ยังไม่มีประสบการณ์ แถมผู้บาดเจ็บก็ยังรักษาตัว ยังมาให้ปากคำไม่ได้ ตอนนี้ได้สั่งเปลี่ยนพนักงานสอบสวนทั้งชุด

เรื่องที่ผู้เสียหายกังวลว่า นายแจ็คจะแจ้งความกลับ เพราะนายแจ็คก็มีร่องรอยบาดแผลนั้น ก็ต้องพิจารณาตามพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และผลการตรวจร่างกายจากแพทย์

ส่วนเรื่องความปลอดภัย ผู้เสียหายสามารถร้องขอการคุ้มครองพยานได้ ซึ่งตนเองได้กำชับให้ผู้กำกับการ สภ.เมืองสุพรรณบุรี จัดกำลังสายตรวจ ทั้งนอกและในเครื่องเเบบ มาคอยตรวจความเรียบร้อย ที่บ้านพักผู้เสียหายแล้ว ยืนยันว่า เรื่องนี้เป็นคดีอาญา ยอมความไม่ได้

หลังเป็นข่าว เมื่อช่วงเย็นวานนี้ นายแจ็ค โผล่มามอบตัว ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรีแล้ว โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใด ๆ โดย พันตำรวจเอก ธัชชัย ทิพเนตร ผู้กำกับการ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เผยว่า หลังสอบปากคำนายแจ็ค และ น.ส.พลอย เสร็จสิ้น ได้แจ้งข้อหากับนายแจ็คทันที 2 ข้อหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ บุกรุกเคหะสถาน ใช้กำลังประทุษร้าย จากนั้นได้นำตัวนายแจ็คส่งฝากขัง ที่ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ทันที พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ขณะที่พี่สาวของนายแจ็ค บอกว่า ตนเคยรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นจากน้องชายมาบ้าง เขาเล่าแค่ว่าทะเลาะกัน แต่ไม่ได้ถามว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ตนไม่ได้อยู่กับน้อง แต่ได้ไปหาน้องที่โรงพยาบาลตอนที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งก็ไม่เข้าข้างน้องชาย ตนในฐานะพี่สาวไม่อยากให้สัมภาษณ์อะไร เพราะกลัวกระทบต่อรูปคดี และต้องเซฟความรู้สึกของน้องชายด้วย ไม่อยากจะไปทับถมอะไรอีก แต่อยากบอกว่า เรื่องนี้น้องชายก็เจ็บ มีความกลัว หวาดระแวง ส่วนเรื่องที่ฝ่ายหญิงบอกว่า ทางเราไปข่มขู่นั้น ก็ไม่จริง เราไปพบไปพูดคุยกับแบบผู้ใหญ่ไปคุยกับเด็ก ไม่ได้ข่มขู่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/0vZ-q9g9EBg

คุณอาจสนใจ

Related News