สังคม

เปิดไทม์ไลน์ อดีตสามีแพทย์หญิง ยิงตัวตายในรพ. ย่านโชคชัย 4 หลังเพิ่งหย่ากัน 1 สัปดาห์

โดย parichat_p

25 มี.ค. 2567

1.6K views

เกิดเหตุอยู่แผนกกุมารเวช ห้องตรวจ 4 ชั้น 2 ตึก 3 ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านโชคชัย 4 ภายในห้องตรวจตำรวจพบคราบเลือดอยู่ที่พื้น และที่หน้าคอมพิวเตอร์ พร้อมกับพบปืนสั้นออโตเมติก 1 กระบอก วางอยู่บนโต๊ะคอมพิวเตอร์ ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนาย สุทธิภัสส์ อายุ 46 ปี ทราบว่าเป็นอดีตสามีของแพทย์หญิงคนหนึ่งมีบาดแผลโดนยิงเข้าที่อก 1 นัด ทะลุหลัง และกระสุนไปโดนกำแพงทะลุออกไปด้านนอกอีกห้องหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจเสียชีวิตในเวลาต่อมา


พลตำรวจตรีธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เดินทางมายังโรงพยาบาลที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นอดีตสามีของแพทย์หญิงรายหนึ่ง ทั้งคู่แต่งงานกันมาประมาณ 1 ปี ยังไม่มีลูก แต่มีปัญหากันทำให้ทั้งคู่จดทะเบียนหย่าประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่นางแพทย์หยิงและญาติยังอยูในภาวะตกใจ ยังไม่สามารถให้การอะไรได้


จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาล และการสอบถามผู้ที่เกี่ยวข้อง พบว่า ผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่โรงพยาบาลเมื่อเวลา 10.07 น. ส่วนแพทย์หญิงเดินทางมาถึงเมื่อเวลา 10.11 น. โดยผู้ก่อเหตุมาหาเพื่อนำเอกสารมาให้ และได้เข้าไปพูดคุยกันภายในห้องตรวจไม่นาน แพทย์หญิงก็บอกให้นั่งรอ แล้วเข้าไปในห้องพักแพทย์ซึ่งอยู่ด้านใน 10.17 น. ผู้ก่อเหตุได้นำอาวุธปืนออกจากระเป๋า แล้วก่อเหตุยิงตัวเอง 1 นัด แพทย์หญิงจึงออกมาเรียกให้พยาบาลเรียกแพทย์ฉุกเฉินเพื่อมากู้ชีพ แต่ผู้ก่อเหตุเสียชีวิตในเวลาต่อมา


สำหรับผู้เสียชีวิตเป็นนักลงทุนอิสระ เป็นนักเทรดหุ้น จบการศึกษาระดับปริญญาโทจากต่างประเทศ


เปิดไทม์ไลน์ อดีตสามีแพทย์หญิง ยิงตัวตายในรพ.


-10.07 น. อดีตสามีของแพทย์หญิง เดินมาเพื่อมารออดีตภรรยา

-10.11น. แพทย์หญิงมาถึง จากนั้นก็เข้าไปในห้องตรวจที่เกิดเหตุด้วยกัน

-10.14 น. กล้องหน้าห้องตรวจ เป็นภาพของเจ้าหน้าที่หน้าห้อง สะดุ้ง คาดว่าเป็นช่วงเวลาที่ผู้ตายก่อเหตุ


ผู้ตายใช้เวลาตั้งแต่มาถึงโรงพยาบาลจนก่อเหตุรวม 7 นาที


จากการสอบถามแพทย์หญิงบื้องต้น บอกว่า ผู้ตายเอาซองเอกสารมารอแพทย์หญิง โดยเมื่อเข้าไปในห้องตรวจ ก็บอกว่า "เดี๋ยวพี่นั่งรอตรงนี้" จากนั้นแพทยฺหญิง ได้เดินเข้าไปในห้องพัก ที่มีประตูเชื่อมติดกันอีกห้องหนึ่ง เพื่อเข้าไปทำงาน ก่อนปิดประตู หลังจากนั้น แพทย์หญิงก็ได้ยินเสียงปืนดัง โดยผู้ตายได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงตัวเองเข้าที่หน้าอก จนกระสุนทะลุไปอีกห้อง แพทย์หญิงจึงรีบแจ้งแพทย์พยาบาลให้เข้ามาช่วยกันกู้ชีพ ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา


โดยเอกสารที่ผู้ตายนำมาให้คุณหมอ ขณะนี้ยังไม่ได้เปิดดู รวมถึง คุณหมอก็ยังไม่ได้เปิด เพราะยังอยู่ในอาการช็อค และยังไม่พร้อมให้การ แต่คาดว่าเป็นเอกสารเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่ **เพราะทั้งคู่แต่งงานกันมาได้ปีกว่า และเพิ่งหย่ากันเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา หรือ ประมาณ 10 วันที่แล้ว และทั้งคู่ไม่มีลูก แต่รายละเอียดเชิงลึกว่าหย่ากันเพราะสาเหตุว่าเกิดจากอะไร


มีรายงานว่าผู้ตายเดินทางมาคนเดียว เดินเข้าลิฟท์และกดลิฟต์มาคนเดียว ส่วนอาวุธปืนซุกซ่อนมาในกระเป๋าสะพายสีดำ /ปกติผู้ตายเคยมาเยี่ยมบ่อยๆ / และขณะเกิดเหตุวันนี้ยืนยันว่าไม่มีคนไข้มารอรับการรักษา มีเพียงเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเท่านั้น


ขณะที่ตำรวจ ยังได้คุยกับญาติของฝ่ายชาย ให้ข้อมูลเพียงว่าที่ผ่านมาไม่ได้มีปัญหาชีวิตอะไร แต่รายละเอียดไม่ทราบ เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน


เบื้องต้น กองพิสูจน์หลักฐานยังอยู่ระหว่างการตรวจ และเก็บวัตถุพยาน โดยปืนยังตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อนำมาวิเคราะห์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง // แต่เบื้องต้นคาดว่าเป็นการฆ่าตัวตายจากปัญหาส่วนตัว


มีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายชาย ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาล โดยมีคนขับรถมาส่งที่หน้าอาคาร 1 // จากนั้นได้ลงจากรถ และเดินเข้าไปคนเดียว


ขณะที่ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของคุณหมอ ได้อัพเดทรูปโปรไฟล์เป็นสีดำ พร้อมข้อความว่า "รบกวนทุกคน อย่าถามว่าไหวไหม อย่าบอกว่าไม่เป็นไรนะ เพราะเป็นครั้งแรกที่ -ฝืนตอบว่าไหว- ไม่ได้จริงๆค่ะ"


โดยมีผู้เข้ามาแสดงความเห็น ให้กำลังใจแพทย์หญิง เป็นจำนวนมาก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/0hqhl20l-Tw

คุณอาจสนใจ

Related News