สังคม

ครอบครัวทาสยาบังคับ ด.ญ.6 ขวบ ส่งยาบ้า ซ้ำเสพโชว์ต่อหน้าเด็ก อึ้ง! บ้านห่างโรงพักแค่ 500 ม.

โดย nattachat_c

11 ก.ค. 2567

564 views

เด็กหญิง 6 ขวบ ถูกพ่อแม่และย่า บังคับให้ส่งยาบ้าทีละ 50-100 เม็ด แถมตั้งวงดูดยาให้เด็กนอนดม ‘กัน จอมพลัง’ นำตำรวจบุกจับ พบบ้านอยู่ห่างโรงพักแค่ 500 เมตร ห่างจากโรงเรียน 100 เมตร ด้านพลเมืองดีเผย เคยเห็นเด็กจับฟอยล์ลนไฟแช็กทำท่าเหมือนเสพยาบ้า ตร.ขยายผลพบยาบ้ามาจากเอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่สุพรรณบุรี


วานนี้ (10 ก.ค. 67) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ 'กัน จอมพลัง' ลงพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี หลังได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีว่า ไปเจอครอบครัวหนึ่งเสพยาเสพติดกันทางบ้าน ทั้งแม่ สามีใหม่ของแม่ ตายาย หนำซ้ำ เสพยากันต่อหน้าเด็กหญิงวัย 6 ขวบ


นายเอก (นามสมมติ) พลเมืองดี เปิดเผยว่า ตนเองเป็นชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้น ไปหาปลาเป็นประจำ และเห็นเด็กหญิงวัย 6 ขวบ วิ่งร้องไห้ออกมาจากบ้าน มาขอความช่วยเหลือ ตนจึงสอบถามว่า เกิดอะไรขึ้น ซึ่งเด็กหญิงวัย 6 ขวบ บอกว่า ถูกแม่แท้ ๆ ทุบตี


ตนจึงพาเด็กกลับไปส่งที่บ้าน ทำให้ได้เห็นสภาพความเป็นอยู่ เด็กอาศัยอยู่กับแม่แท้ ๆ และสามีใหม่ของแม่ รวมถึงมียายกับตาของเด็ก อาศัยอยู่ด้วย  


สอบถามทราบว่า บ้านของเด็กหญิง 6 ขวบ มีอาชีพเก็บของเก่าขาย แต่ที่ตนตกใจคือทุกคนในบ้านเสพยาเสพติด และเสพต่อหน้าเด็ก 6 ขวบ โดยที่ไม่ได้สนใจอะไรเลย ซึ่งตนเคยเห็นว่าเด็กหญิงวัย 6 ขวบ หยิบอุปกรณ์การเสพยา และทำท่าเลียนแบบด้วย


นอกจากนี้ ตนเคยเห็นเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ถูกคนในบ้านใช้ให้ไปหยิบมัดยาเสพติดประมาณ 50-100 เม็ด จากหน้าบ้านเข้ามาในบ้าน และกระจายขายให้กับคนในพื้นที่ โดยที่เอาเด็กหญิงวัย 6 ขวบ นั่งจักรยานยนต์ไปด้วย


พลเมืองดี บอกอีกว่า บ้านของครอบครัวเด็กหญิงวัย 6 ขวบ อยู่ห่างจาก สภ.เมืองสุพรรณบุรี ประมาณ 500 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 4 นาที / ห่างจากโรงเรียน 100 เมตร


ที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ ห่างจากหน้าบ้านไปประมาณ 80 เมตร จะมีด่านตรวจของตำรวจตั้งอยู่เป็นประจำ แต่ตนไม่เห็นว่า ตำรวจจะเข้าไปตรวจตรา หรือจับกุมครอบครัวนี้ ที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอย่างชัดเจนโจ่งแจ้ง


ซึ่งจากที่ตนเองไปหาข้อมูลมา ทราบว่า ครอบครัวนี้รับยาเสพติดมาจากชายสูงอายุคนหนึ่ง ลักษณะทำอาชีพเก็บของเก่าขาย เป็นคนมาส่งยาเสพติดครั้งละประมาณ 100 - 500 เม็ด


หลังจากตนเองทราบเรื่อง ก็เลยทำทีว่าซื้อของเล่นและขนม ไปให้เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ก็จะเห็นพฤติกรรมของคนในครอบครัว ทั้งเสพและส่งยาเสพติดต่อหน้าเด็ก


ตนเป็นคนนอก เห็นแล้วรู้สึกเป็นห่วงเด็กหญิง ที่ต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบนี้ จึงตัดสินใจแจ้งหน่วยงานในพื้นที่ แต่เรื่องก็เงียบ ไม่มีใครเข้ามาจัดการ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายปกครอง / ตำรวจท้องที่ / หน่วยงานราชการ ต่างก็เพิกเฉย จึงตัดสินใจแจ้งมาที่ 'กัน จอมพลัง'


ตนเองยังมีข้อมูลอีกว่า ยาเสพติดทั้งหมดมาจากวัยรุ่นที่เป็นเอเยนต์รายใหญ่ในสุพรรณบุรี ที่รู้จักสนิทสนมกับตำรวจในจังหวัด และตนเองเคยเห็นเอเยนต์รายนี้ นั่งกินข้าวร่วมโต๊ะกับตำรวจในพื้นที่ด้วย

-------------

จากนั้น 'กัน จอมพลัง' พร้อม ตำรวจสืบสวนจังหวัดสุพรรณบุรี และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯ ลงพื้นที่ไปยังบ้านของเด็กหญิง 6 ขวบ


ทันทีที่ไปถึง เจอแม่เด็กและสามีใหม่อยู่ในบ้าน เดินออกมาด้วยอาการสะลึมสะลือ ก่อนยอมรับว่า เสพยาบ้าจริง


เบื้องต้น ตำรวจเจอยาเสพติดเพียง 1 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ โดยคนในบ้านอ้างว่ามีเพียงเท่านี้ ไม่ได้เอาไปซ่อน หรือนำไปทิ้ง


แต่ตำรวจตรวจค้นเพิ่มเติม จนพบยาบ้าอีกจำนวนหนึ่งถูกทิ้งในคอห่าน เนื่องจากพบซองพลาสติกใสสำหรับบรรจุยาบ้าตกอยู่ ก่อนจะยอมรับว่า รับยาบ้ามาเสพ และนำไปจำหน่ายต่อ ในราคาเม็ดละ 40 บาท


จากนั้น เจ้าหน้าที่รับรายงานว่า มีชาย-หญิง ที่ทำอาชีพขายของเก่า และรู้จักกับครอบครัวเด็ก ขี่จักรยานยนต์พ่วงข้างกำลังมุ่งหน้ามาที่บ้าน เพื่อมารับเงิน ซึ่งก่อนหน้านี้ 'กัน จอมพลัง' ได้ให้พลเมืองดีไปบอกว่า มีเศรษฐีถูกรางวัลลอตเตอรี่จะมาแจกเงิน เพื่อเป็นการหลอกล่อ  


ทันทีที่เจอชายหญิงคู่นี้ และเด็กชายอีกคู่หนึ่ง ที่นั่งจักรยานยนต์พ่วงข้างมาด้วย เจ้าหน้าที่ พม. ได้แยกตัวเด็กออกไปขึ้นรถ และควบคุมตัวชาย-หญิงคู่นี้ มาสอบถามว่า รู้เห็น หรือเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ ทั้งสองรายรับสารภาพว่า เสพยาบ้าจริง แต่ไม่บอกว่ารับยามาจากที่ไหน กระทั่งตำรวจพยายามเค้นสอบถาม จนรับสารภาพว่ารู้จักกับ นายปัญญา ชายสูงอายุที่ทำอาชีพขายของเก่าอีกคน ที่เป็นคนนำยาบ้ามาจำหน่ายให้


จากนั้น ตำรวจได้ให้ชายรายนี้พาไปยังบ้านของนายปัญญา อยู่ภายในซอยโรงแรมไอยราอินรีสอร์ต ต.สนามชัย อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี พบกับ นายปัญญา อายุ 60 ปี กำลังนอนหลับอยู่ สอบถามเบื้องต้น ปฏิเสธว่าไม่รู้เห็นเรื่องยาเสพติด แต่ถูกตำรวจเค้นถาม จนยอมรับว่าเสพยาบ้าไป 5 เม็ด และเจอยาเสพติดคาอยู่ที่นอนอีกประมาณ 60 เม็ด


เจ้าหน้าที่ยังตรวจพบยาเสพติดอยู่ในถุงซิปใสอีก 6 เม็ด ซึ่งซองนี้ถูกทิ้งไว้ในถังขยะหลังบ้าน ซึ่งตอนเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่หลังบ้าน ก็พบหญิงเสื้อแดง สะพายกระเป๋าสีดำ มีท่าทีพิรุธ พร้อมกับชายวัยรุ่นที่นั่งอยู่ ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าไปสอบถาม จนทราบว่า หญิงเสื้อแดงนำซองพลาสติกใส ที่บรรจุยาบ้าประมาณ 6 เม็ด มาทิ้งไว้ในถังขยะ และหลอกเจ้าหน้าที่ว่า นำกระเป๋าไปโยนทิ้งป่ากล้วยหลังบ้าน แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ


หญิงเสื้อแดงยังคงปฏิเสธเสียงแข็ง แต่เจ้าหน้าที่เค้นถาม จนพบกระเป๋าสีดำซุกซ่อนอยู่ในบ้าน และพบยาบ้าอีกประมาณ 200 เม็ด นอกจากนี้ ตำรวจตรวจพบยาเสพติดเพิ่มอีกประมาณ 200 เมตร ในบริเวณบ้านหลังที่พบหญิงเสื้อแดง รวมทั้งหมดกว่า 400 เม็ด จึงประสานให้เจ้าหน้าที่อีกส่วนนำอุปกรณ์ตรวจปัสสาวะมาตรวจบุคคลในบ้านจำนวน 6 คน พบปัสสาวะสีม่วง 3 คน ส่วนอีก 3 คน ยอมรับว่าเสพมาก่อนหน้านี้แล้ว ประมาณ 1 อาทิตย์ ตำรวจจึงคุมตัวไว้ก่อน เตรียมแจ้งข้อหาเป็นรายบุคคล


ทีมข่าวสอบถาม นายปัญญา ยอมรับว่า ตัวเองรับยาบ้ามาจากชายคนหนึ่ง  แต่ไม่ทราบชื่อ และไม่เห็นใบหน้าชัดเจน เพราะทุกครั้งที่นำยาบ้ามาส่ง จะสวมแมสก์ และใส่หมวกมาตลอด โดยจะไปรับบริเวณป่ากล้วยหน้าปากซอยบ้าน ครั้งละหลัก 10 - 100 เม็ด เพื่อนำมาเสพ และนำมาแบ่งขาย โดยรับมาราคาเม็ดละ 17 บาท และตัวเองนำมาขายในราคา 20 บาท และแบ่งเสพเองด้วย


กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า หลังจากนี้ จะขยายผลต่อไปจนถึงระดับเอเยนต์รายใหญ่ตามข้อมูลที่ได้มาก่อนหน้า มีฉายาที่คนในจังหวัดสุพรรณบุรีรู้จักกันดีว่า 'เบนซ์ หงส์ซิ่ง' ที่จะต้องประสานไปยังตำรวจ ขยายผลถึงตัวการใหญ่ในพื้นที่ ส่วนเด็ก 3 คน เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯ จังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับตัวไปดูแล


พันตำรวจโท สนิทพงษ์ อินทรกำแหง สว.กก.สืบสวนฯ จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า 'เบนซ์ หงส์ซิ่ง' เป็นบุคคลที่ตำรวจกำลังติดตามตัวอยู่ พบว่า มีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง มักเปิดรีสอร์ตพัก และเปลี่ยนที่ไปเรื่อย ๆ แต่การบุกจับ และตรวจค้น จนพบยาบ้าจำนวนเงินดังกล่าวนี้ ยังไม่ยืนยันว่า มีความเชื่อมโยงกันหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างการขยายผล  


ต่อมา ตำรวจลงพื้นที่ไปยังจุดที่ซื้อขายยาเสพติด ซึ่งอยู่ใกล้คูเมือง จ.สุพรรณบุรี จากข้อมูลได้รับรายงานว่า มีการซื้อขายอยู่บริเวณใต้ต้นมะขาม เมื่อตำรวจเข้าตรวจสอบ พบว่า บริเวณใต้ตึก มีแหล่งพักพิงลักษณะเหมือนมีคนอยู่อาศัยประจำ และพบที่นอน ผ้าห้ม เสื้อผ้า หุ่นผู้หญิงที่ถูกแต่งตัวให้สวยงาม รวมถึงพบรองเท้านักเรียนหญิงสภาพดีประมาณ 3 คู่ ซึ่งบริเวณประตูทางเข้ามีสัญญาณเตือนเวลาเดินเข้าออก แถม มีป้ายข้อความด่าด้วยคำหยาบ


ตรวจสอบบริเวณห้องน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้กัน พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด ทั้งฟอยด์ หลอดดูด ถุงยางอนามัย ตกกระจายเกลื่อนอยู่ห้องน้ำทุกห้อง


ขณะที่ ตำรวจกำลังตรวจสอบอยู่นั้น เจ้าของอาคารได้เข้ามาในพื้นที่ พร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจ โดยให้ข้อมูลว่า ทราบว่ามีคนมาอยู่ในอาคาร ซึ่งอนุญาตให้อยู่ แต่ก็เคยบอกว่า อย่าพาคนมาอยู่เยอะ อย่าพาคนมามั่วสุม แต่ก็ไม่ทราบว่า มีการเสพยาเสพติดภายในอาคารด้วย


ขณะเดียวกัน นายสำราญ แซ่เลี้ยง อายุ 48 ปี ผู้อาศัย ได้ปั่นจักรยานเข้ามาอย่างไว เมื่อทราบว่ามีตำรวจเข้าตรวจค้น คาดว่าดูไลฟ์สดอยู่ แล้วเจ้าหน้าที่ตรวจค้นหุ่นผู้หญิง โดยนายสำราญมีท่าทีรีบร้อน และอธิบายว่า ป้ายที่ติดไว้  ติดไว้ด่าพวกที่ชอบเข้ามามั่วสุมเสพยา และเข้ามามีเพศสัมพันธ์กัน


นายสำราญ บอกอีกว่า คุณผู้หญิงชื่อซินดี้  (หุ่นผู้หญิง) ตัวเองนอนกับซินดี้ ไม่ชอบที่คนอื่นมายุ่ง ส่วนเรื่องที่ตัวเองทำกับซินดี้นั้นเป็นเรื่องส่วนตัว ทั้งยอมรับว่า ตนเองเสพยาเสพติด โดยเสพครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ก.ค. จำนวน 2 เม็ด ซื้อมาจากนายปัญญา ซึ่งหลังจากให้ข้อมูลเสร็จ ผู้กำกับสืบสวนจังหวัดสุพรรณบุรี จึงเชิญตัวไปให้ปากคำต่อที่โรงพัก

--------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cQ6Nm_0fb7o







คุณอาจสนใจ

Related News