อาชญากรรม

สลดคาโรงเรียน ม.ต้น แทงเพื่อนดับ 1 เจ็บ 3 เผยแค้นส่วนตัว ยายร่ำไห้เอาผิดคนฆ่าหลานให้ถึงที่สุด

โดย paweena_c

30 พ.ค. 2566

609 views

สลด! นักเรียน ม.ต้น ยกพวกตะลุมบอนแทงกันในโรงเรียน เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 3 แค่ไม่พอใจที่เล่นกันแรง เช้านี้ยายเชิญวิญญาณหลานกลับบ้าน ลั่นเอาผิดคนฆ่าหลานให้ถึงที่สุด

คลิปที่นักเรียนในที่เกิดเหตุถ่ายไว้ได้ ซึ่งเกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่อำเภอศรีรัตนะ จังหวัดศรีสะเกษ เห็นภาพความโกลาหลของเด็กนักเรียนชั้น ม.ต้น ต่างตื่นตกใจ บางคนก็ร้องไห้ออกมา หลังเห็นเพื่อนนักเรียนถูกแทงนอนจมกองเลือด ก่อนจะมีครูมาช่วยเหลือ โดยพบว่า มี 1 คน ถูกแทงหลายแห่งเข้าจุดสำคัญของร่างกาย ทำให้เสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ 3 คน ในจำนวนนี้ สาหัส 2 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ

สาเหตุของการตะลุมบอนเกิดจาก เด็กชาย เอ ผู้เสียชีวิต ได้เล่นหยอกล้อกับเด็กชาย บี ในช่วงพักเที่ยง โดยเล่นชกมวยหยอกกัน แต่เล่นกันรุนแรง ทำให้เด็กชาย บี โกรธมาก

จากนั้นช่วงเปลี่ยนคาบเรียนก่อนเลิกเรียน เด็กชาย บี ได้ยกพวกขึ้นมาหาเพื่อเคลียร์กับเด็กชาย เอ ที่กำลังนั่งอยู่หน้าห้องเรียนกับพวก แต่เคลียร์กันไม่ลงตัว จึงเกิดการตะลุมบอนกัน แล้วเด็กชาย บี ก็ชักมีดที่พกติดตัวมา แทงใส่เด็กชาย เอ หลายครั้งที่บริเวณหน้าอกและร่างกาย ทำให้นาย เอ ล้มลงจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ และมีเพื่อนบาดเจ็บอีก 3 คน

หลังเกิดเหตุ เด็กชาย บี ถูกครูควบคุมตัวไว้ในที่เกิดเหตุ รอตำรวจ สภ.ตูม มาสอบสวน พร้อมคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งเด็กชาย บี ยอมรับว่า ใช้มีดแทงเด็กชาย เอ เสียชีวิตจริง เพราะโกรธแค้นส่วนตัว

ล่าสุดเช้าวันนี้ นางพุฒ อายุ 53 ปี ยายของเด็กชาย เอ มาที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ เพื่อทำพิธีเชิญวิญญาณหลานกลับบ้าน โดยพบว่า โรงเรียนปิดการเรียนการสอนจนถึงวันศุกร์นี้ สำหรับการเชิญวิญญาณ ยายได้นำสิ่งของที่เชื่อว่า เป็นวิญญาณของน้องเอ ที่นำมาจากที่โรงเรียนไปวางไว้ข้างโลงศพ จากนั้นญาติพี่น้องได้พากันมาจุดธูปเคารพศพ ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าโศกอย่างหนัก

ยายน้องเอ กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า น้องกีต้าร์อยู่กับยายมาตั้งตาเด็ก เพราะพ่อแม่แยกทางกัน หลานเป็นเด็กดีตั้งใจเรียนหนังสือ ก่อนเกิดเหตุ หลานซึ่งเรียนชั้น ม.2 เล่นชกต่อยกับเพื่อน แต่ผู้ก่อเหตุ คือ เด็กชายบี อายุ 14 ปี อยู่ ม.2 ไม่พอใจ ยกพวกมาเคลียร์ แต่กลับชักมีดไล่แทงกลุ่มของหลานอย่างบ้าคลั่ง

หลานได้เข้าไปห้าม จึงถูกแทงเข้าที่ใต้ชายโครงขวา 1 แผลล้มลง และเสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนอีก 2 คน คือ ด.ช.ธนวรรษ อายุ 14 ปี โดนแทงที่ใต้ชายโครงด้านซ้ายเฉียดขั้วหัวใจ และ ด.ช.ศกุลวัฒน์ อายุ 14 ปี โดนแทงที่ใต้ชายโครงด้านขวาและด้านซ้าย อาการสาหัส ส่วน ด.ช.พัชรพล อายุ 14 ปี โดนแทงที่แขนเจ็บเล็กน้อย

ด้านร้อยตำรวจเอก พิชิตชัย เดือนใส พนักงานสอบสวน สภ.ตูม เผยว่า วันนี้ได้นำตัวเด็กชายบี ส่งดำเนินคดีที่ศาลเด็กและเยาวชนจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายและบาดเจ็บ, พกอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมคัดค้านการประกันตัว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/G7vRZBjY-84


คุณอาจสนใจ

Related News