อาชญากรรม

หนุ่มเมาน้ำท่อม คว้าปืนยิงแฟนสาหัส เจ้าตัวเดินงุ่นง่านให้ปากคำไม่รู้เรื่อง

โดย paweena_c

29 พ.ค. 2566

167 views

หนุ่มวัย 28 ปี เมาน้ำกระท่อมคว้าปืนยิงแฟนสาวข้ามเพศบาดเจ็บสาหัส  โดนตำรวจตามจับได้ทันควัน ล่าสุดยังเมาน้ำท่อมให้การไม่ได้รอสอบปากคำช่วงบ่าย

ช่วงตี 4 ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุมีการยิงกันในห้องพัก ที่ชั้น 2 ของอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ถนนประชาสงเคราะห์ ซอย 23 ย่านดินแดง ภายในห้องพบร่าง นายอิศร จันดา อายุ 27 ปี สาวข้ามเพศ โดนยิงเข้าที่ท้ายทอยกระสุนฝังใน นอนหายใจรายรินอยู่กลางห้องข้างเตียงนอน

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นแฟนหนุ่มชื่อ นาย นิคม มีสุข อายุ 28 ปี พักอยู่ห้องเดียวกัน ไม่ได้หลบหนีไปไหน แต่เดินกระวนกระวายสูบบุหรี่ และหยิบน้ำกระท่อมในตู้เย็นออกมาจิบตลอดเวลา ทีแรกเจ้าตัวอ้างว่าทะเลาะกันจึงใช้ปืนปากกายิงใส่นาย แฟนสาว ก่อจะเอาปืนไปทิ้งท่อระบายน้ำหน้าอพาร์ทเมนท์ ทำให้หน่วยกู้ภัยต้องงัดท่อ แล้วลงไปงมหาปืนปากกาเป็นชั่วโมง สุดท้ายตำรวจค้นห้องเจอปืนไทยประดิษฐ์ แบบกึ่งอัตโนมัติ ยังไม่ทราบขนาดถูกนำไปซุกอยู่บนฝ้าเพดานในห้องน้ำ

จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เพราะยังคุยไม่รู้เรื่อง ต้องคุมตัวไว้ในห้องขังของ สน.ดินแดง คาดว่าต้องรอให้ฟื้นมีสติก่อนจึงจะสอบปากคำได้ในช่วงบ่าย เบื้องต้นแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บยังสาหัสรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ZcNq_tlUFWE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมาน้ำท่อม ,เมาน้ำท่อมยิงแฟน

คุณอาจสนใจ