อาชญากรรม

ชาย 56 โดนสาวบอกเลิก ชักปืนยิงเจ็บ ก่อนจ่อยิงปลิดชีพตัวเองดับคาบ้านพัก

โดย chutikan_o

10 พ.ค. 2566

688 views

เกิดเหตุหนุ่มใหญ่ โดนสาวซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเรียนบอกเลิก ใช้ปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกัน จ่อขมับปลิดชีพตัวเองในบ้านพัก


กล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุเผยภาพขณะเกิดเหตุและได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด หลังเกิดเหตุเจ้าหน้า สภ.วิชิต ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย บริเวณบ้านแฝด ริมถนนเมืองทอง-เขาขาด ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ช่วงหัวค่ำของเมื่อวานนี้ (9 พ.ค. 2566)


ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบ น.ส.ณี (นามสมมติ) อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บจากคมกระสุนถากบริเวณใบหน้าและจมูก ยังมีสติ พูดคุยรู้เรื่อง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ใกล้กันพบร่างนายจักษ์ (นามสมมติ) อายุ 56 ปี ชาวจังหวัดชุมพร ถูกปืนยิงเข้าที่ขมับขวา กระสุนทะลุ 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น


นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนขนาด .357 จำนวน 1 กระบอก มีเครื่องกระสุนปืน จำนวน 6 นัด ถูกยิงไปแล้ว 3 นัด และยังพบหัวกระสุนปืนฝังอยู่ในเบาะโซฟาอีก 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต อย่างละเอียดอีกครั้ง


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า น.ส.ณี กับ นายจักษ์ รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกัน จากนั้นต่างฝ่ายต่างก็ไปมีครอบครัว แต่เมื่อทั้งคู่โสดก็กลับมาคบหาเป็นแฟนกัน ไปมาหาสู่กันบ่อยครั้ง


ก่อนเกิดเหตุ นายจักษ์เดินทางมาจากจังหวัดชุมพร เพื่อมาธุระ แล้วได้มาพักที่บ้านฝ่ายหญิง โดยซื้อเครื่องดื่ม และอาหารมากินกับ น.ส.ณี ระหว่างที่นั่งดื่มกินกันอยู่ น.ส.ณี ได้บอกกับนายจักษ์ ว่าให้กลับไปคบหาเป็นเพื่อนแบบเดิม และถ้าจะมาหาที่บ้านให้บอกล่วงหน้าก่อน


ด้าน นายจักษ์ บอกว่า หากเลิกกันก็อย่าอยู่ทั้ง 2 คน แล้วนายจักษ์เดินไปหยิบปืนในรถมา จากนั้นกลับเข้ามาคุยกันอีกรอบ แล้วนายจักษ์ก็ใช้มือกดหน้า น.ส.ณี ติดกับหน้าต่าง แล้วใช้ปืนจะยิงที่ขา น.ส.ณี แต่ไม่ถูก ทำให้หัวกระสุนไปฝังอยู่ที่เบาะโซฟา ก่อนจะยิงซ้ำ คราวนี้กระสุนถากที่ใบหน้า 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ จังหวะนั้น นายจักษ์ ได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงเข้าขมับตัวเองล้มลงเสียชีวิต


ต่อมา น.ส.ณี ได้เรียกลูกสาว ซึ่งอยู่ในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านที่เกิดเหตุให้ลงมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล และแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ


สำหรับ นายจักษ์ ทำอาชีพรับขุด ถมดิน และมีสวนทุเรียนอยู่ที่ จ.ชุมพร ส่วน น.ส.ณี ทำงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต และเป็นเจ้าของบ้านพักหลังที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ZsEuNiiijAs

คุณอาจสนใจ