สังคม

พบศพตำรวจถูกยิงนอนเสียชีวิตปริศนาบนสันเขื่อนลำปาว ญาติคาใจไม่เชื่อว่าปลิดชีพตัวเอง

โดย gamonthip_s

5 ก.พ. 2567

742 views

วันที่ 5 ก.พ. 2567 เวลาประมาณ 08.00 น. ร.ต.อ.ปรีชา ดีสวนโคก รอง สว. (สอบสวน) สภ.นากุง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิต ในลักษณะตะแคงซ้าย มีร่องรอยการยิงที่ศีรษะรอยกระสุนเข้า และทะลุออกขมับอีกด้าน พบอาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อ กล็อค และโทรศัพท์มือถือตกอยู่บริเวณพื้นด้านหลังของผู้เสียชีวิต พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีบีอาร์ สีดำ จอดอยู่บริเวณประตูทางเข้าสันเขื่อน จึงได้ทำการตรวจสอบทะเบียนรถ แล้วพบว่าเป็นรถของผู้เสียชีวิต


ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ ส.ต.ต.ศุภกร ปฏิบัติราชการในสังกัดภ.จว.กาฬสินธุ์ ซึ่งจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยการถูกทำร้ายใด ๆ และไม่มีทรัพย์สินเสียหายหรือสูญหาย จึงได้ประสานกับแพทย์เวรโรงพยาบาลยางตลาด เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบแล้ว เหตุเกิดบริเวณสันเขื่อนลำปาว ม.3 บ้านท่าเรือ ต.นาเชือก อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง ที่บ้าน ม.21 ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของผู้ตาย พบมีญาติผู้ตายกำลังพูดคุยกันถึงเรื่องดังกล่าว ส่วนพ่อแม่ผู้ตาย และญาติสนิทไม่อยู่บ้าน เพราะไปเฝ้ารอรับศพ และรอฟังผลชันสูตรพลิกศพเพราะยังติดใจในสาเหตุการตายในครั้งนี้


นางสุภาพร ผญบ. ม.21 ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ผู้ตายมีศักดิ์เป็นหลานของตนเป็นคนมีนิสัยดีร่าเริง ไม่มีซึมเศร้าแต่อย่างใด เพิ่งสอบบรรจุได้รับราชการตำรวจ และกำลังไปสอบเป็นนายร้อย ไม่มีสาเหตุใดเลยที่หลานจะคิดฆ่าตัวตาย อยู่บ้านกับพ่อแม่กับญาติก็รักกันดี ไม่มีเหตุจูงใจเลยที่หลานจะคิดฆ่าตัวตาย เพราะไม่เคยไปมีเรื่องทะเลาะกับใครเลย


ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังผอ.โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาลำปาว เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดแล้ว ทาง ผอ.แจ้งว่าไม่เห็นภาพเหตุการณ์ดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News