อาชญากรรม

‘ทนายธันย์นิชา’ ยิ้มรับทำทุกคดีให้ ‘แอม ไซยาไนด์’ ชี้ แอมเป็นคนน่ารัก

โดย paweena_c

5 พ.ค. 2566

152 views

“ทนายธันย์นิชา” โผล่เรือนจำ ยิ้มให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน รับทำทุกคดีให้ “แอม ไซยาไนด์” ชี้ เจ้าตัวเป็นคนน่ารัก พูดจาเพราะ บุคลิกเรียบร้อย

นางสาวธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความของ “แอม ไซยาไนด์” เดินทางมายังทัณฑสถานหญิงกลาง โดยทนายธันย์นิชา เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ “บิ๊กโจ๊ก” เปิดเผยว่าแอมอยากจะพบกับคนสนิทหนึ่งคน แล้วจะยอมให้การในคดีที่ถูกออกหมายจับ ซึ่งคนที่แอมอยากพบก็คือตน

ทั้งนี้ตนกับแอมรู้จักกันมา 2 ปีแล้ว  แอมเป็นคนน่ารักตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้  ซึ่งตนจะเข้าไปพูดคุยกับแอมเพื่อแจ้งสิทธิต่าง ๆ  มั่นใจว่าแอมจะไม่รับสารภาพคดีของก้อย ส่วนคดีอื่นๆ นั้น ต้องไปคุยกับแอมก่อน ซึ่งก็ต้องดูพิจารณาจากพยานหลักฐาน เพราะแอมอาจจะกระทำความผิดในคดีอื่นก็เป็นได้ ส่วนตนจะรับทำคดีอื่นๆ นอกเหนือจากคดีก้อยหรือไม่ นั้นยืนยันว่าจะทำให้ทุกคดีแม้จะมีอัตราโทษถึงประหารชีวิต

อย่างไรก็ตาม หากแอมต้องการที่จะรับสารภาพในคดีอื่นๆ ตนจะให้คำแนะนำว่าให้แอมรับสารภาพในชั้นศาลเท่านั้น ไม่ให้รับสารภาพในชั้นพนักงานสอบสวน

จากนั้นทนายของแอมก็เดินเข้าไปในทัณฑสถานหญิงกลาง โดยมีเจ้าหน้าที่ของทัณฑสถานมารอรับ ซึ่งในวันนี้ทนายธันย์นิชา ได้เดินทางมาพบแอมเพียงคนเดียว โดยไม่มีรองออฟ มาพบด้วย ตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/-VIpGY3QM84

คุณอาจสนใจ