อาชญากรรม

ออกหมายจับ 'แอม' เพิ่ม 2 คดี "ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" รวมถูกออกหมายจับแล้ว 14 คดี

โดย chutikan_o

3 พ.ค. 2566

84 views

ความคืบหน้าในการออกหมายจับแอม ล่าสุดเมื่อวานนี้ตำรวจ ออกหมายจับแอมเพิ่มอีก 2 คดี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ทำให้ตอนนี้ แอม ถูกออกหมายจับแล้ว 14 คดี

โดยวานนี้ตำรวจได้มีอาการออกหมายจับแอมเพิ่มอีก 2 คดี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน คือคดีการเสียชีวิตของนางสาวดาริณี เทพหวี หรือฟ้า ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2563 ที่บ้านพักในอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

และอีกคดี คือการเสียชีวิตของนางสาวสาวิตรี บุตรศรีรักษ์ หรือ คุณหนิม ซึ่งเป็นภรรยาของตำรวจ ตม.บึงกาฬ โดยเสียชีวิตที่บ้านพักในจังหวัดมุกดาหาร เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนปี 2563

ทำให้ขณะนี้แอม ถูกออกหมายจับแล้วจากเดิม 12 คดี เป็น 14 คดี เป็นคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 13 คดี โดยก่อนหน้านี้คดีที่ถูกออกหมายจับไปแล้ว

ประกอบด้วยคดีของนางสาวศิริพร ขันวงษ์ คุณก้อย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา เหตุเกิดที่ท่าน้ำบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ถูกออกหมายจับเมื่อวันที่ 25 เมษยน ที่ผ่านมา และยังถูกแจ้งข้อหาลักทรัพย์เพิ่ม

คดีของพันตำรวจตรีหญิง นิภา แสนจันทร์ หรือ สารวัตรปู เสียชีวิตเมื่อ 1 เมษายนที่ผ่านมา เหตุเกิดที่องค์พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม ถูกออกหมายจับเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา

คดีของนางสาวรสจรินทร์ นิลห้อย หรือคุณน้อยผัก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2565 เหตุเกิดที่ตลาดมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ถูกออกหมายจับเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา

คดีของนายสุทธิศักดิ์ พูนขวัญ หรือ แด้ เหตุเกิดวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา 66 สถานที่เกิดเหตุคือที่บ้านพักของแด้ ในจังหวัดอุดรธานี

คดีของนางนิตยา แก้วบุปผา หรือคุณนิด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมปี 2563 สถานที่เกิดเหตุคือห้องพักในจังหวัดนครปฐม

คดีของนางสาวผุดสดี สามบุญมี หรือ ครูอ๊อด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ปี 2565 สถานที่เกิดเหตุคือบ้านพักในจังหวัดนครปฐม

คดีของนางมณีรัตน์ พจนารถ หรือ ครูต่าย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 กันยายน ปี 2565 สถานที่เกิดเหตุคือจังหวัดนครปฐม

คดีของร้อยตำรวจเอกหญิงกานดา โตไร่ หรือ ผู้กองนุ้ย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ปี 2565 สถานที่เกิดเหตุหน้าห้องโกลบอล จังหวัดนครปฐม

คดีของนางจันทร์รัตน์ วงศ์ไกรสิณ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565 สถานที่เกิดเหตุคือบ้านพักในอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

คดีของนายสุรัตน์ ทรพับ หรือคุณบี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 มกราคม ปี 2564 สถานที่เกิดเหตุคือบ้านพักในจงหวัดกาญจนบุรี

คดีของนางสาวกะณิกา ตุลาเดชารักษ์ หรือ คุณเอ๊ะ เหตุเกิดวันที่ 12 กันยายน ปี 2565 สถานที่เกิดเหตุคือปั๊ม ปตท. วงเวียนโพธาราม จังหวัดราชบุรี

นอกจากนี้ยังมีข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นอีก 1 คดี คือคดีของนางกานติมา แพสอาด หรือคุณปลา เหตุเกิด ช่วงเดือนกันยายน 2565 สถานที่เกิดเหตุคือจังหวัดกาญจนบุรี

ทำให้ตอนนี้ยังเหลืออีก 1 คดี ที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานคือ คดีการเสียชีวิตของคุณมณฑาทิพย์ ขาวอินทร์ หรือ คุณทราย ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ปี 2558 สถานที่เกิดเหตุคือที่คอนโดมิเนียมของคุณทราย ในพื้นที่ สน.ทองหล่อ


https://youtu.be/ZNLH7GjuUfA

คุณอาจสนใจ