อาชญากรรม

เพื่อนเผย ทรัพย์สิน 'ทราย' หายในพริบตาหลังตายปริศนา วันเดียวกันที่ 'แอม' ไปรับที่สนามบิน

โดย JitrarutP

1 พ.ค. 2566

325 views

เพื่อนสนิทของ ทราย เผย มีทรัพย์สิน จำนวนมาก หายไปในพริบตาหลังทรายเสียชีวิต ปริศนาเมื่อปี 2558 นอกจากนี้ยังพบว่า มีการซื้อที่ดินกว่า 20 ไร่ บริจาคสร้างสำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี เชื่อ "แอม" เป็นคนชักชวน และ ก่อนตายมีหมอดูทักว่า อายุสั้น ต้องรีบทำบุญ

กรณีนางสาวมณฑาทิพย์ ขาวอินทร์ หรือ ทราย อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นชาวจังหวัดกำแพงเพชร และ รู้จักใกล้ชิดกับ นางสาวแอม ผู้ต้องหา ในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่ง นางสาวทราย เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2558 ในห้องพักส่วนของคอนโดหรูแห่งหนึ่งพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแม่ของทรายก็ได้มาออกรายการโหนกระแส ด้วย


ขณะที่ คุณนฤชา กมุทโยธิน ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้ไปพูดคุยกับตัวละครสำคัญอีกคนหนึ่งคือนางสาวจอย เพื่อนสนิทของทราย โดยจอยบอกว่า ทรายกับแอม มีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างสนิทกันพอสมควร เชื่อว่า แอม น่าจะเข้าออกห้องของทรายได้

และวันเกิดเหตุ ทรายรีบบินกลับมาจากต่างประเทศ เนื่องจากมีหมอดูทักว่าอายุสั้น ต้องรีบกลับมาทำบุญ ซึ่งแอมก็เป็นคนอาสาไปรับที่สนามบิน ก่อนแวะกินข้าวและมาส่งที่คอนโด ทำให้สงสัยว่าเป็นการวางแผนมาก่อนหรือไม่ ประกอบกับแอมมีพฤติกรรม ชอบชวนผู้เสียชีวิตหลายรายไปทำบุญก่อนตาย

จอยบอกอีกว่า ก่อนที่ทรายจะเสียชีวิตได้ ซื้อที่ดินบริจาคให้กับสำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรีกว่า 20 ไร่และเชื่อว่าเป็นการชักชวนจากแอม


https://youtu.be/5D69awZLivg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แอมไซยาไนด์ ,วางยาพิษ

คุณอาจสนใจ