อาชญากรรม

ตร.คุม 2 วัยรุ่นชี้จุุด ‘แอม’ จ้างทิ้งถุงยาไซยาไนด์ ก่อนเปลี่ยนใจทุ่ม 1 หมื่นนำกลับมาคืน

โดย nicharee_m

28 เม.ย. 2566

363 views

ตำรวจกองปราบ นำตัว 2 วัยรุ่น พยานสำคัญ ชี้จุด ‘แอม’ จ้าง 500 ให้ช่วยนำถุงดำใส่ขวดไซยาไนด์เอาไปฝังดิน เผยต่อมา ‘แอม’ เปลี่ยนใจ จ้าง 1 หมื่น ให้นำถุงดำกลับมาคืนที่นครปฐม พร้อมชวนกินข้าว


เมื่อวานนี้ (27 เม.ย.) เวลาประมาณ 11.30 น. ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม (กก.5 บก.ป.) ลงพื้นที่นำ 2 เยาวชน ซึ่งเป็นพยานสำคัญในคดีไปชี้จุดเกิดเหตุที่บ้านพัก ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่ง แอม จ้างวานให้นำถุงดำไปฝังดิน


หลังจาก แอม ก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.ก้อย เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา แล้วหิ้วถุงดำมาให้กลุ่มเยาวชนช่วยนำไปฝังดิน ด้วยเงินค่าจ้าง 500 บาท แต่เยาวชนยังไม่ได้นำไปฝัง ต่อมาทราบข่าวการเสียชีวิตของ น.ส.ก้อย รู้สึกผิดสังเกตจึงเปิดถุงดำออกดู พบหลักฐานเป็นกรอบป้ายทะเบียนรถ เอกสารประจำตัวของ นายสุทธิศักดิ์ พูนขวัญ หรือแด้ อดีตสามีของ แอม ที่เสียชีวิตไป รวมถึงขวดสีขาว ฝาสีแดง ที่ฉลากมีตัวอักษรเขียนว่า UN1680 โดยกลุ่มเยาวชนไม่ทราบว่าเป็นขวดยาอะไร จึงรีบประสานญาติของ นายแด้ ส่งมอบให้กับตำรวจกองปราบฯ แล้วมาทราบภายหลังว่าในขวดคือสารไซยาไนด์


ต่อมา แอม เกิดเปลี่ยนใจ และติดต่อหากลุ่มเยาวชนอีกครั้ง พร้อมชักชวนให้ไปกินข้าว และว่าจ้างให้นำถุงดำมาคืนที่ จ.นครปฐม พร้อมเสนอให้ค่าจ้าง 10,000 บาท แต่กลุ่มเยาวชนเกรงว่าจะเกิดอันตรายจึงปฏิเสธไป กระทั่ง แอม ถูกจับกุมได้ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ


สำหรับสิ่งของที่อยู่ในถุงดำ โดยเฉพาะขวดยาไซยาไนด์ ถือเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่เจ้าหน้าที่จะสามารถนำไปใช้เอาผิดกับ แอม ได้ ซึ่งจุดนี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่นาน ก่อนจะรีบพาตัวเยาวชนกลับออกไปทันที


แท็กที่เกี่ยวข้อง  แอมไซยาไนด์ ,แอมวางยา

คุณอาจสนใจ