อาชญากรรม

แม่เพื่อนสนิท ‘แอม’ ลูกสาวตายปี 58 คาใจลูกกลับจากเมืองนอก เจอ ‘แอม’ แค่วันเดียวเสียชีวิต

โดย chutikan_o

27 เม.ย. 2566

668 views

แม่ชาวกำแพงเพชร คาใจ เมื่อ 7 ปีก่อน ลูกสาวที่เป็นเพื่อนสนิทแอมเพิ่งกลับจากเมืองนอก เจอแอมแค่วันเดียวก็เสียใจชีวิต เชื่อลูกสาวเป็นเหยื่อแอม


นางลัดดา อายุ 64 ปี ชาวกำแพงเพชร เปิดเผยว่า ลูกสาวชื่อ น.ส.มณฑาทิพย์ หรือ ทราย อายุ 37 ปี ที่เสียชีวิตที่กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 2558 ตอนนั้นใบมรณะบัตรระบุ เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน แต่เดิมลูกสาวใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงเทพมหานคร และมีความสนิทสนมกับแอม ถือเป็นเพื่อนสนิทกัน ชอบทำบุญ ซึ่งก็จะมีแอมไปด้วย ตลอดเวลาที่คบหาเป็นเพื่อนกัน ลูกสาวจะคอยช่วยเหลือแอมในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเงิน หากแอมเดือดร้อนก็จะช่วยเหลือตลอด และแอมก็ชอบมายืมเงินลูกสาว ครั้งละประมาณ 50,000 บาทขึ้นไป แต่ไม่เคยใช้คืน ลูกสาวก็ไม่เคยทวง ไม่เคยบ่น


ก่อนเสียชีวิตลูกสาวไปอยู่กับสามีที่ต่างประเทศนาน 3 ปี ตอนที่จะกลับมาประเทศไทย แอมอาสาไปรับที่สนามบิน แล้วมาส่งบ้านในช่วงเช้ามืด จากนั้นเวลาไม่นานก็มาทราบข่าวว่า ลูกสาวเสียชีวิต เธอจึงไปจัดการศพ แต่ไม่พบว่าแอมมางานศพลูกแม้แต่วันเดียว ทั้งที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ทำให้เธอคาใจ ยิ่งคาใจหนักตอนหลังเสร็จงานศพ เธอเคยโทรไปหาแอม แต่แอมพูดจาไม่ดีใส่ และตัดสายทิ้ง


จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ผ่านมา 7 ปี ยังคงค้างคาใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว กระทั่งมาทราบข่าวว่าแอมถูกดำเนินคดีฆ่าคนตาย มีญาติของเหยื่อออกมาแฉหลายราย แล้วสาเหตุการเสียชีวิตในแต่ละรายคล้ายกับลูกสาว ทุกคนมีความใกล้ชิดกับแอมเหมือนกัน เธอโล่งใจที่ลูกสาวจะไม่ตายฟรี แต่ก็เสียใจว่า ทำไมต้องมาทำกันขนาดนี้ ทั้งที่ลูกสาวคอยช่วยเหลือเขามาตลอด หากแอมมาอยู่ตรงหน้า มายกมือไหว้ขอโทษ หรือขออโหสิกรรม เธอจะไม่ยกโทษให้ และขอให้ได้รับโทษตามที่กระทำให้ถึงที่สุด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/UljwQuTf8FA

คุณอาจสนใจ