อาชญากรรม

หนุ่มร้อง บิ๊กทหารยศ 'นายพล' มีเซ็กซ์ดุ เฆี่ยนตีเลือดตกใน ทบ.ทราบ สั่งย้าย-ตั้งกก.สอบ

โดย paweena_c

24 เม.ย. 2566

3K views

หนุ่มร้องขอความเป็นธรรม นัดเจอเสธทหารบก ผ่าน Application ชายรักชาย สุดท้ายเจอเซ็กซ์ซาดิส ทำร้ายร่างกาย ชวนเสพยา ก่อนให้เงินให้ 2,000 บาท ขู่ดำเนินคดีหากนำเรื่องดังกล่าวไปฟ้องสื่อฯ หรือแจ้งความตำรวจ

เพจบิ๊กเกรียนโพสต์ เรื่องราวของทหารยศนายพลนายหนึ่ง นัดมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายคนหนึ่ง ในจังหวัดสงขลา พร้อมข้อความว่า "เสธ.ทหารไปราชการอำเภอหาดใหญ่ก่อนแวะหาไม้ป่าเดียวกันจนเกิดเรื่องฉาว" ทำให้โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นประเด็นถูกแชร์อยู่ในโลกออนไลน์ และ มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์คุณนฤชา กมุทโยธิน ได้พูดคุยกับผู้เสียหายชื่อนายนัท ชาวอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อคืนวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา , นายนัท รู้จักกับทหารยศพลโท รายนี้ผ่านทาง Application หาคู่สำหรับกลุ่มชายรักชาย จึงนัดกันมามีเพศสัมพันธ์ , ซึ่งตอนแรก นายนัท ยังไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นทหารยศตำแหน่งใหญ่โตคิดเพียงว่าเป็นข้าราชการทั่วไป

ระหว่างที่ มีเพศสัมพันธ์กัน นายทหารยศพลโท เริ่มใช้อุปกรณ์ sex toy แบบซาดิส, มีการเฆี่ยนตี, กัด กระชากจนเป็นแผลเต็มร่างกาย และ มีเลือดออกที่ทวาร นอกจากนี้เสธ.ทหาร ยังมีการชวนผู้เสียหายเสพยาเสพติดด้วย

ผู้เสียหาย เล่าว่า เริ่มมีปากเสียงทะเลาะกันภายในห้อง นายทหารยศพลโทขู่ ว่าถ้ามีการถ่ายคลิป ถ่ายภาพ ไปปล่อยลงในโซเชียล หรือไป แจ้งกับสำนักข่าวจะฟ้องดำเนินคดีพร้อมควักเงินโยนให้ 2,000 บาทบอกว่าให้จบๆไปซะ

ทำให้นายนัท เสียความรู้สึกและก็ได้รับบาดเจ็บแถมยังโดนข่มขู่ จึงตัดสินใจร้องขอความเป็นธรรม และขอให้หน่วยงานต้นสังกัดเอาผิดกับนายทหารคนดังกล่าว เชื่อว่าไม่ได้ทำแบบนี้ครั้งแรก

ผู้สื่อข่าวของเราพยายามสอบถามไปยังกองทัพบก เพื่อให้ชี้แจงเรื่องดังกล่าว แต่ยังติดต่อไม่ได้ /แต่มีรายงานว่ากองทัพบกจะเรียกเสธทหารบกนายดังกล่าวเข้าชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mwEoeNDskkc


คุณอาจสนใจ

Related News