อาชญากรรม

เปิดแชท ‘จีจี้’ ระบายความในใจ ถูกแฟนหนุ่ม ‘นร.เตรียมทหาร’ ทำร้ายก่อนถูกยิงดับ

โดย chutikan_o

20 เม.ย. 2566

1.5K views

เปิดแชทข้อความ ‘จีจี้ สุพิชชา’ ระบายความในใจ ถูกแฟนหนุ่ม ‘นร.เตรียมทหาร’ ทำร้ายร่างกายก่อนถูกยิงเสียชีวิตคาคอนโด พ่อของจีจี้ ข้องใจ ฝ่ายชายอายุ 18 ปี ทำไมมีปืน

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ เกิดเหตุสลดที่คอนโดมิเนียมหรูริมถนนอโศกเพชรบุรี เมื่อแม่ของเนตไอดอล "จีจี้ สุพิชชา" พบลูกสาวกลายเป็นศพถูกยิงภายในห้องพักของคอนโด พร้อมกับแฟนหนุ่ม ทั้งคู่ถูกยิงเข้าที่หัว เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ขณะที่ตำรวจยังไม่สรุปใครยิง รอผลตรวจพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู สูง 41 ชั้น แต่ห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 14 ภายในห้องพบศพ นักเรียนเตรียมทหาร ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา ชื่อเล่นว่า อิคคิว เป็นนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 เหล่าทหารบก ลูกชายของ พลเอก สมชาย ชัยวณิชยา อดีตผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก ห่างไปเล็กน้อยพบศพ น้องจีจี้ นางสาว สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี เนตไอดอลสาวที่มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน ทั้งคู่มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ และพบปืนสั้นตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 กระบอก และปลอกกระสุน 2 นัด ซึ่งสภาพศพที่พบคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

แต่ทางคอนโดฯ ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายใน ทำได้เพียงเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ด้านนอกเท่านั้น ซึ่งประมาณบ่าย 3 โมง พลตำรวจโท ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเองด้วย

สาเหตุที่ศพทั้งคู่ถูกพบ เนื่องจากเพื่อนสนิทและแม่ไม่สามารถติดต่อจีจี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน และเมื่อวานนี้ (19เม.ย.) จีจี้มีนัดถ่ายงาน แต่ไม่ได้ไปตามนัด ตอนบ่ายแม่และเพื่อนสนิทจึงไปดูที่ห้องพักของคอนโดฯ ซึ่งเพื่อนสนิทเข้าออกที่นี่ประจำ ทำให้รู้รหัสเข้าห้อง พอเข้าไปก็พบว่าห้องพักยังเปิดแอร์ เปิดไฟ แต่ทั้งคู่กลายเป็นศพแล้ว

ส่วนอิคคิว ทางโรงเรียนเตรียมทหารได้ติดต่อมายังครอบครัวว่า อิคคิวยังไม่กลับเข้าโรงเรียน หลังจากหยุดกลับบ้านช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทางพ่ออิคคิวจึงประสานตำรวจ เช็กสัญญาณโทรศัพท์จึงทราบพิกัดที่อยู่ลูกชาย และติดตามมาพบเช่นกัน

พลตำรวจโท ธิติ เปิดเผยว่า ห้องที่พบศพเป็นห้องที่น้องจีจี้เป็นคนเช่า และเพิ่งมาเช่าได้ไม่นาน ดังนั้นการเข้าออกต้องเป็นคนสนิท ซึ่งตอนนี้ยังไม่สรุปว่าใครเป็นคนลงมือ ให้พฐ.ตรวจพิสูจน์คราบเขม่าดินปืน และวงจรปิดก่อนว่ามีใครเข้เาออกอีกหรือไม่ เป็นการก่อเหตุของคนใดคนหนึ่ง หรือมีบุคคลที่ 3

ราว 1 ทุ่มวานนี้ (19 เม.ย.) พ่อแม่ น้องสาว และเพื่อนของจีจี้ เดินทางไปยัง สน.มักกะสัน เพื่อ รอให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่และติดตามคดี คุณพ่อของจีจี้ บอกกับทีมข่าวว่า คุยโทรศัพท์กับลูกสาวครั้งสุดท้ายคือ 17 เมษายนที่ผ่านมา โดยนัดว่าจะจ่ายค่าเช่าคอนโดให้วันที่ 19 เมษายน แต่ปรากฏว่าติดต่อลูกสาวไม่ได้ กระทั่งอดีตภรรยาติดต่อมาบอกว่าน้องจีจี้โดนยิง ซึ่งตอนไปดูที่เกิดเหตุร่างของน้องจีจี้ถูกบรรจุในซองเก็บศพแล้ว แต่ได้ดูหน้าลูกเห็นร่องรอยการถูกยิงที่ศีรษะ และตอนที่ไปก็พบครอบครัวของฝ่ายชายเช่นกัน แต่ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกันมาก



เมื่อถามถึงชนวนเหตุ คุณพ่อ บอกว่า ที่ผ่านมารู้ว่าน้องจีจี้คบหากับฝ่ายชายแต่เลิกกันไปแล้ว แต่น้องจีจี้ไม่เคยพาฝ่ายชายมาพบหรือทำความรู้จัก แต่มารู้ภายหลังว่าเป็นนักเรียนเตรียมทหาร ซึ่งหากเป็นผู้ชายคนนี้ก่อเหตุ ก็สงสัยว่า เป็นแค่นักเรียนเตรียมทหารทำไมมีปืน

ขณะที่น้องสาวแท้ๆ ของจีจี้ เปิดใจกับทีมข่าวว่า จีจี้เคยระบายให้ฟังว่า ตอนคบกับฝ่ายชายเคยถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง เคยเอาปืนมาจ่อศีรษะสุดท้ายก็เลิกกันไป และกลับมาคบกันอีก แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่และนานแค่ไหน ซึ่งครั้งนี้พี่สาวไม่ได้เล่าให้ฟังว่าโดนทำร้ายอีกไหม ที่รู้ล่าสุดคือ ช่วงสงกรานต์ทั้งคู่อยู่ด้วยกันและไปเที่ยวด้วยกัน

สำหรับจีจี้ สุพิชชา เป็นเน็ตไปดอลสาวเจ้าของเพจ "เรื่องของจี้" ที่มีคนที่ชาวเน็ตบอกว่าหน้าตาสวยคล้าย เฌอปราง BNK48 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เคยมีผลงานถ่ายรีวิวผลิตภัณฑ์สินค้าหลายชนิด รวมถึง เล่น MV ให้แรพเปอร์ชื่อดังอย่าง "ไนซ์ ซีเอ็นเอ็กซ์" (NICECNX) ในเพลงที่มีชื่อว่า "เพราะ" ด้วย

ซึ่งในเพจ "เรื่องของจี้" โพสต์ข้อความสุดท้ายเมื่อ 18 ชั่วโมงที่แล้ว โดยผู้จัดการส่วนตัวเป็นการยืนยันการเสียชีวิตของจีจี้ มีข้อความว่า "จี้เสียชีวิตแล้วนะครับ รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบภายหลัง ขอบคุณที่ติดตามน้องมาตลอด น้องได้รับความรักจากทุกคนมาอย่างดีตลอด ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ขอบคุณแทนน้อง" ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความเสียใจกว่า 6 พันข้อความ และถูกแชร์ออกไปกว่า 1หมื่น 7 พันครั้ง

ด้านชาวเน็ตและเพื่อนที่ทราบข่าวต่างนำเรื่องราวความรุนแรงที่จีจี้เคยโดนแฟนหนุ่มคนนี้ทำร้ายร่างกายมาเปิดเผยในโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ มีการติด #จีจี้สุพิชชา และ #เรื่องของจี้ จนติดเทรนด์อันดับ 1 ของประเทศตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงขณะนี้

บางบัญชียังทวิตภาพแชทที่จีจี้ส่งหาเพื่อน บอกว่าเธอถูกอิคคิวทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด และหลายครั้งที่มีภาพรอยฟกช้ำและบาดแผลตามร่างกาย ทั้ง ขา ดวงตา ใบหน้า บางครั้งที่ไปถ่ายงานยังเห็นรอยช้ำชัดเจน

ซึ่งน้องจีจี้เล่าให้เพื่อนๆ ฟังว่า เคยถูกกระชากหัว ไปถึงการกระทืบจีจี้ด้วย แต่โชคดีที่พ่อฝ่ายชายเข้ามาห้ามก่อน

นอกจากนี้ยังมีแชทที่จีจี้เคยส่งข้อความหาเพื่อนว่า สภาพจิตใจตนเองไม่ไหวและแย่มาก เหมือนมันเป็นโรคจิต

และยังมีภาพที่ห้องของเธอมีรอยกระสุน โดยจีจี้เล่าให้เพื่อนฟังว่า ถูกอิคคิวพยายามเอาปืนมาฆ่าแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่สำเร็จ พร้อมส่งภาพผนังมีรูให้เพื่อนดู จึงเชื่อว่า อิคคิวเคยมีความพยายามจะฆ่าจีจี้มาก่อน แล้วก็กระทำสำเร็จในครั้งนี้

นอกจากนี้ยังมีแชทข้อความที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน และใช้ถ้อยคำรุนแรงใส่กันด้วย มีคำหนึ่งที่ฝ่ายชายบอกว่า "กลับไปมึงตายแน่" "แม่กูยิงมึงแน่"

และเมื่อปีที่แล้วจีจี้ยังเคยไลฟ์เล่าเรื่องที่เลิกกับแฟนเก่าด้วย โดยบอกว่าคบกันมา 2 ปีกว่า และมีช่วงหนึ่งอยู่ด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมงเพราะเป็นช่วงโควิดจนกลายเป็นมากกว่าเพื่อนหรือแฟน โดยยอมรับว่าเลิกกันไม่ดี และพยายามเกลียดกันไปเลย พยายามหาคนอื่นมาแทน แต่สุดท้ายก็ทำใจไม่ได้ อาจจะด้วยว่านี่คือรักแรกของเธอ

ขณะที่จีจี้ส่งจดหมายง้อที่อิคคิวเขียนมาให้เพื่อนดู มี 4 หน้ากระดาษ สรุปใจความว่า "อิคคิวขอโทษในสิ่งที่เคยกระทำลงไปในอดีต หากย้อนเวลากลับไปจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้น ทั้งหมดเป็นความผิดของอิคคิวเองที่ดูแลจีจี้ไม่ดีพอ ผิดที่อิคคิวไม่มีเวลาให้และไม่ใช่ผู้ฟังที่ดี พร้อมทั้งขอบคุณจีจี้ในทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อย่างที่ผ่านมา และกล่าวอีกว่า แม้ว่าเราทั้งสองจะเลิกกัน แต่จีจี้ยังคงเป็นกำลังใจให้กับอิคคิวอยู่ เพราะทุกครั้งที่อิคคิวหลับตา ภาพของจีจี้ที่คอยเป็นห่วง ที่คอยให้กำลังใจ และหวังดียังคงอยู่ในใจของอิคคิวตลอดมา

จีจี้ยังคงเป็นความทรงจำที่ดี ไม่ว่าจีจี้จะอยู่ที่ใดหรืออยู่กับใคร หวังว่าจีจี้จะมีความสุข มีความสดใส และยังคงคิดถึงจีจี้ตลอดไป ไม่มีอะไรที่สวยงามไปกว่ารอยยิ้มของจีจี้อีกแล้ว ขอบคุณจีจี้ที่เคยเป็นทุกอย่างให้กับอิคคิว"

แต่เพื่อนก็ได้ส่งข้อความกลับไปว่า แต่ทำร้ายร่างกายแบบนี้มันไม่ควรอ่ะ ซึ่งจีจี้ก็ได้ส่งข้อความถามกลับไปที่เพื่อนว่า มันควรจะกลับไปคบกันอีกหรือ

ในขณะที่ผู้ใช้ Twitter บางราย ทวิตรูปภาพจาก IG Story ของอิคคิว ถ่ายคู่กับจีจี้ พร้อมระบุว่า ตอนแรกคิดว่าจะคบกันไม่เกิน 2 อาทิตย์แต่ตอนนี้จะ 2 ปีแล้ว ดีนะที่ยังไม่มีลูกกัน เป็นต้น

รวมไปถึงทัศนคติแปลก ๆ ที่เผยแพร่ผ่านโซเชียลของอิคคิว เช่น ถ้าผู้หญิงคนหนึ่งมีอะไรกับผู้ชาย 4 คนแล้วท้อง คุณจะรู้ได้ไงว่าใครคือพ่อ แต่ถ้าผู้ชายมีอะไรกับผู้หญิง 4 คนแล้วทั้ง 4 คนตั้งท้อง คุณจะรู้ทันทีเลยว่าใครเป็นพ่อของเด็ก มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก ๆ นะครับแต่มันก็เป็นเรื่องของความรับผิดชอบ เพศสภาพ ฯลฯ

อีกทั้ง IG Story ของอิคคิว ที่คาดว่าน่าจะโพสต์เมื่อ 23 ชั่วโมงก่อนเสียชีวิต เนื่องจากลงภาพบริเวณสี่แยกอโศก - เพชรบุรี เห็น MRT สถานีเพชรบุรีและ Airport Link สถานีมักกะสัน ซึ่งอยู่ในพื้นที่เดียวกันกับคอนโดที่พบศพผู้เสียชีวิตทั้งสอง ระบุว่า "พอได้กลับมาใช้ชีวิตแบบพลเรือน ค้นพบว่าปัญหาส่วนใหญ่ไม่ใช่ทางกายภาพแต่เป็นสุขภาพจิตที่น่าปวดหัว เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกมันเยอะเกินไปคน ส่วนใหญ่เลยอ่อนแอและมีภูมิต้านทานที่น้อยนิด และที่เห็นบ่อยที่สุดคือคนส่วนใหญ่มีความ Self Centered สูงมาก โลกภายนอกมันแปลกดีแหะ"

ผู้ใช้ทวิตเตอร์บางรายยังแฉอีกว่า อิคคิวเองเคยมีประเด็นปรากฎในคลิปแต่งตัวไปสยามแบบแพง ๆ ชื่อคลิปทาง Youtube ว่า "แต่งตัวไปสยามโหดกว่าเดิม Ep.2" นาทีที่ 10:05 ที่อิคคิวแต่งตัวด้วยแบรนด์เนมรวมทั้งตัวกว่า 466,000 บาทพร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ว่า ตัวอิคคิวเองน่าจะมาจากบ้านที่มีฐานะร่ำรวย จึงใช้ชีวิตแบบร่ำรวยโชว์ลงในโซเชียลเป็นปกติ โดยในคลิปดังกล่าวปรากฎว่ามีผู้ใช้ Youtube เข้าไปด่าประณามอิคคิวเป็นจำนวนมาก

เมื่อไปดูในเฟซบุ๊กของอิคคิวจะพบคลิปที่เขาซ้อมยิงปืนหลายคลิป และมีความชำนาญ


รับชมทางยูทูบที่ :   https://youtu.be/mZm7AyJwkdA

คุณอาจสนใจ

Related News