อาชญากรรม

เร่งคลี่ปมฆ่าปาดคอชิงทอง ตามตัวผู้ต้องสงสัย ด้านครอบครัวเศร้ารับศพไปประกอบพิธี

โดย chutikan_o

14 เม.ย. 2566

149 views

ตร.ลงพื้นที่เร่งคลี่คลายคดีปมฆ่าปาดคอสาว หมกคอนโดฯ ย่านพระประแดง แฟนผู้ตายเผยกลับมาจากทำงาน สุดช็อกเจอเมียดับคาห้อง ตรวจสอบพบทองรูปพรรณ น้ำหนัก 6 บาท และกระเป๋าสตางค์หายไป

จากกรณีพบศพ น.ส.วารินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิต ภายในห้องพักของคอนโดฯ แห่งหนึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นอกจากนี้ ยังพบทองรูปพรรณ น้ำหนัก 6 บาท และกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายหายไป และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าชั้นล่างของอาคารพบว่า แฟนผู้ตายมาซื้อเบียร์กับเพื่อนเมื่อเวลา 03.43 น. ก่อนจะเดินออกไป

ต่อมา พ.ต.อ.นิรันด์ ปิตะกาศ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะนี้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.พระประแดง เร่งติดตามคดี โดยให้แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด ชุดแรกนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรทั่วทั้งอาคาร และบริเวณนอกอาคารเพื่อเร่งติดตามคนร้าย ส่วนชุดที่ 2 นำตัวกลุ่มแรงงานต่างด้าวที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุมาสอบสวนแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องสงสัยทั้งหมด ขณะนี้ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานก่อน คาดติดตามตัวคนร้ายได้ไม่ยาก

เมื่อเช้านี้ (14 เม.ย. 2566) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ห้องที่เกิดเหตุพบว่า มีการปิดประตูเอาไว้ มีเพียงห้องตรงข้ามออกมายืนดูและให้ข้อมูลว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวชายต้องสงสัยที่อยู่ห้องเยื้องกัน ซึ่งเป็นห้องสุดท้ายจำนวน 2 คนไปสอบปากคำ แต่หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว 1 คน ซึ่งเป็นชาวพม่า แต่เมื่อเช้านี้หนึ่งในนั้นได้รับการปล่อยตัว ซึ่งเป็นเจ้าของห้องพัก และยังเหลืออีก 1 คน ที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเอาไว้ ส่วนที่หลบหนีไปตอนนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว และหาข้อมูลเพิ่มเติม แต่ยังไม่พบ

นายสำราญ (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ซึ่งอยู่ห้องตรงข้ามจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงอะไรผิดปกติ และตื่นมาในช่วงตี 4 ก็เห็นเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ส่วนคนร้ายคิดว่าน่าจะขึ้นมาจากด้านหลังของอาคาร และเวลาลงอาจจะใช้บันไดหนีไฟของหน้าห้องสุดท้ายเพื่อเป็นช่องทางหลบหนี ซึ่งเขาคิดว่าน่าจะเป็นคนใกล้ตัว เนื่องจากไม่มีเสียงร้องขอความช่วยเหลือ

และเมื่อช่วง 11.00 น.ที่ผ่านมา ครอบครัวของนางสาววารินทร์ เดินทางมาติดต่อรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ด้านน้าชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ยังทำใจไม่ได้ เคยเห็นแต่ข่าวคนอื่น พอมาเจอเอง รู้สึกเจ็บมาก ตอนนี้อยากให้จับตัวคนทำให้ได้ หากจับได้อยากถามว่าทำไมถึงทำกันได้ขนาด นี้หากต้องการทรัพย์ก็เอาไป แต่ไม่เห็นต้องฆ่ากัน

ขณะที่ สามีของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันที่กลับไปเจอว่าภรรยาถูกฆ่า ก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก ปกติแล้วเวลาภรรยาอยู่ห้องก็จะล็อกห้องแน่นหนา แต่ทราบว่าคนร้ายปีนเข้ามาทางด้านหลังจากห้องอื่น ตอนนี้ไม่อยากคิดสงสัยว่าใครเป็นคนทำ เพราะปกติแล้วเพื่อนบ้านห้องใกล้เคียงก็จะต่างคนต่างอยู่ ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องฆ่าภรรยา ถ้าอยากได้ของก็เอาไป ของหาใหม่ได้ แต่ชีวิตคนเอาคืนไม่ได้

วันนี้ครอบครัวจะนำร่างของผู้เสียชีวิต กลับไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดโคกซาง ตำบลตะโก อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/bYAJITJF_oo

คุณอาจสนใจ

Related News