อาชญากรรม

สะเทือนขวัญ! แม่ค้าออนไลน์ ถูกชายในเครื่องแบบอาศัยคอนโดเดียวกัน ฆ่าปาดคอชิงทรัพย์

โดย weerawit_c

7 เม.ย. 2567

1.4K views

วันที่ 7 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุพบหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอ และถูกกระหน่ำแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกาย ใบหน้า เสียชีวิตอยู่ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรีและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ในที่เกิดเหตุเป็นห้องพักชั้น 10 ภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.อัญพัชญ์ บารมีเลิศรัตน์ อายุ 47 ปี อาชีพเซลล์ขายของ และเป็นยังอาชีพเสริมเป็นแม่ค้าออนไลน์ โดยผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดคอ กระหน่ำแทงตามร่างกาย ทั้งใบหน้า หน้าอก นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังพบว่าทรัพย์สินภายในห้องพักถูกรื้อค้นกระจัดกระจายทั่วห้อง


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ คนร้ายเข้าไปดักรอผู้เสียชีวิตภายในห้อง หลังจากผู้ตายกลับเข้าห้องพักมา คนร้ายจึงได้ไปล็อกคอแล้วใช้มีดปาดคอหญิงสาวทันทีเพื่อไม่ให้ร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนคนร้ายจะใช้อาวุธมีดแทงกระหน่ำผู้เสียชีวิตจนร่างพรุนแล้วก่อนหลบหนีไป


ในเบื้องต้นพบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว 1 ราย เป็นบุคคลในเครื่องแบบอาศัยที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดเดียวกับหญิงสาวผู้เสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ควบคุมตัว ร.ท.จิรวัฒน์ พงษ์วิชัย ซึ่งตกเผ็นผู้ต้องสงสัยไว้ได้ แต่ผู้ถูกจับกุมยังให้การปฏิเสธ พฐ.อยู่ระหว่างเก็บดีเอ็นเอเพื่อส่งตรวจ


https://youtu.be/Te1_I8cOfGQ

คุณอาจสนใจ

Related News