อาชญากรรม

รักสามเส้า! หนุ่มบุกยิงสาวคาราโอเกะสาหัส ก่อนดับชีวิตลาโลก เมียอุ้มลูกยืนร่ำไห้

โดย paweena_c

16 ม.ค. 2566

311 views

หนุ่มไม่ยอมเลิกสาวคาราโอเกะ คว้าปืนบุกยิงบาดเจ็บสาหัส ก่อนลั่นไกดับชีวิตตัวเองลาโลก เมียอุ้มลูก 2 ขวบ ยืนเศร้า เสียเสาหลักครอบครัว


เหตุยิงกันครั้งนี้เกิดขึ้นที่ร้านคาราโอเกะ ชื่อ “ยันหว่าง” ปากซอยท่าข้าม 28/2 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน ช่วงบ่าย 3 โมงวานนี้ (15 ม.ค.) ผู้ก่อเหตุ คือ นาย วุฒิชัย พรำกระโทก อายุ 32 ปี ใช้อาวุธปืน ยิงนางสาว อ้อยใจ ผาชมภู อายุ 22 ปี สัญชาติลาว สาวร้านคาราโอเกะ เข้าที่ใต้ราวนมขวา และ หัวไหล่ข้างขวา บาดเจ็บสาหัส และยิง นางสุลี พิมสี อายุ31ปี สัญชาติลาว น้าสาวของอ้อยใจ เข้าที่น่องข้างซ้าย 2 นัด ก่อนจะใช้ปืนยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิตในร้าน ข้างตัวพบอาวุธปืนพกแบบแม็กกาซีน ขนาด 11 ม.ม.ตกอยู่ และปลอกกระสุนอีก 5 ปลอก


ซึ่งในที่เกิดเหตุพบภรรยาของนายวุฒิชัย ยืนอุ้มลูกสาววัย 2 ขวบเศษ ยืนร้องไห้อยู่ พร้อมบอกว่า อยู่กินกับผู้ตายมา 6 ปี จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน โดยผู้ตายทำงานบริษัท เกี่ยวกับปุ๋ยและสารเคมีย่านมหาชัย แถมยังเป็นอาสาสมัครมูลนิธิอัมรินทร์ใต้ ธนบุรี ซึ่งเมื่อ 4 เดือนก่อนจับได้ว่าสามีแอบคบกับสาวคาราโอเกะ เพราะคุยกันทางไลน์ ตอนนั้นโทรไปหาผู้หญิง บอกให้เลิกยุ่งกับสามีของเธอ และสามีรับปากว่าจะไม่ยุ่งกับผู้หญิงคนนี้อีก จากนั้นหายไปราวเดือนเศษสามีเริ่มเปลี่ยนไปอีกครั้ง จึงถามถึงเรื่องเก่า จนสามีบอกว่าถ้าไม่เชื่อใจ วันนี้จะไปคุยให้รู้เรื่อง เพื่อความสบายใจของเธอ แล้วก็ขับรถพาเธอมาที่ร้าน ก่อนจะลงจากรถไปคนเดียว ให้เธอกับลูกรออยู่ในรถ หลังจากสามีเข้าไปเพียงครู่เดียว ก็ได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากร้านหลายนัด และมีพนักงานวิ่งหนีกันออกมา ซึ่งไม่เคยรู้มาก่อนว่าสามีพกปืนมาด้วย

ด้านพนักงานต้อนรับภายในร้านต่างให้การตรงกันว่า แต่ก่อน นางสาว อ้อยใจ เคยทำงานอยู่ที่ร้านนี้ ต่อมาย้ายไปทำร้านอื่น ก่อนจะไปรู้จักกับผู้ก่อเหตุ ที่ผ่านมา นางสาว อ้อยใจ บ่นว่าอยากจะเลิก แต่ผู้ตายไม่ยอมเลิก จนฝ่ายหญิงต้องหนีกลับไปที่ลาวได้ประมาณเดือนเศษ และเพิ่งกลับมาทำงานที่ร้านนี้ได้เพียง 5 วัน ผู้ก่อเหตุขับรถมาเฝ้าสังเกตการณ์ทุกวัน กระทั่งวันนี้ นางสาวอ้อยใจและน้า สุลี กำลังนั่งกินข้าวในร้านผู้ก่อเหตุก็บุกมายิงกันที่โต๊ะคาราโอเกะ

วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้งพบกับเจ้าของร้านคาราโอเกะ เข้ามาที่ร้านพร้อมลูกน้อง โดยทีมข่าวได้พยายามสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เจ้าของร้านบอกเพียงสั้นๆ ว่า "เรื่องชู้สาว" ก่อนจะขึ้นรถแท็กซี่ออกไป

ส่วนเพื่อนของผู้บาดเจ็บที่เป็นสาวคาราโอเกะ ที่เข้ามาเก็บของที่ร้าน ก็บอกว่า ตอนนี้อาการของผู้บาดเจ็บทั้ง 2 เธอยังไม่รู้ เพราะยังไม่ได้คุยอะไรกับใคร และยังบอกว่า นางสาว อ้อยใจ เป็นคนอัธยาศัยดี แต่ไม่ค่อยเล่าปัญหาส่วนตัวให้ฟัง เพราะเพิ่งมาทำงานได้ไม่นาน และเมื่อถามว่าเคยเห็นหน้าผู้ก่อเหตุมาก่อนหรือไม่ ก็บอกว่า ผู้ก่อเหตุไม่ได้เป็นลูกค้าร้านและเธอไม่เคยเห็นมาที่ร้านเลย

ทีมข่าวได้แชทไลน์ที่ภรรยาของผู้ก่อเหตุแชทไปคุยกับเพื่อนของนางสาวอ้อยใจ เพื่อบอกให้เพื่อนของอ้อยใจ ไปบอกอ้อยใจให้เลิกบล็อกเฟซบุ๊กของเธอ เพราะเธออยากจะไปเคลียร์ที่ไปยุ่งกับสามีเธอ

โดยข้อความที่ภรรยาผู้ตายทักไป พิมพ์ประมาณว่า " ฝากบอกอีน้ำผึ้งด้วยนะ อย่าคิดแต่จะแย่งผัวชาวบ้าน มันรู้ทั้งรู้ว่าเขามีครอบครัวแล้ว เดี๋ยวเจอกู กูเตือนแล้วนะ"

จากแชทจะเห็นข้อความที่ภรรยาหลวงทักมาต่อว่าเพื่อนของนางสาวน้ำผึ้ง ทักมาต่อว่าตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน และช่วงวันที่ 29 ธันวาคมก็ทักมาต่อว่าอีก มาถามว่า "ฝากถามน้ำผึ้งจะเอายังไง อยากคุยกับผึ้งจะได้จบๆ กันสักที " ซึ่งเพื่อนก็พยายามบอกไปแล้ว ว่าน้ำผึ้งจบไปนานแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่เชื่อ และตามราวีตามต่อว่าต่อ

ส่วนภรรยาผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างไปรับศพสามีที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช และจะนำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดสะแกงาม


https://youtu.be/X8PIeYHTbhc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รักสามเส้า ,ยิงสาวคาราโอเกะ

คุณอาจสนใจ

Related News