อาชญากรรม

หนีพ้นเมืองไทยแล้ว 'มาเฟียต่างชาติ' สาดน้ำกรดใส่สาวกัมพูชา ตร.เร่งล่า คาดปมหึงหวง

โดย paweena_c

9 ธ.ค. 2565

111 views

ศิลปินนักวาดภาพชาวต่างชาติ ร้อง “ทนายตั้ม” ถูกมาเฟียชาวโปแลนด์หลอกให้ไปวาดภาพ สุดท้ายล็อกตัวทำร้ายทารุณอย่างโหดเหี้ยม เอาน้ำกรดสาดหน้าใช้มีดกรีดที่สะโพกและอวัยวะเพศ หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความกับตำรวจแต่คดีไม่คืบหน้า

จากกรณี เพจของ ทนาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือทนายตั้ม ได้โพสต์ ภาพหญิงสาวชาว กัมพูชา มีอาชีพเป็นนักวาดภาพอิสระ ถูกคนร้ายเป็นฝรั่งชาวโปแลนด์ ทำร้ายร่างกาย ใช้ มีดกรีดหน้า - ค้อนทุบตี คนเลือดอาบร่างกาย มิหนำซ้ำยัง ใช้น้ำกรดสาด ใบหน้า ตามร่างกาย และ อวัยวะเพศ จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเหตุ ป่ารกร้าง ใกล้กับร้านอาการแบมบูบีช ย่านนาเกลือซอย 16 หมู่ 5 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบได้พูดคุยกัน คุณกอล์ฟ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยเจ้าของร้านบอกว่า ในวันเกิดเหตุ ช่วงเย็นๆ ตนเองเห็นคนเจ็บอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ฯ แล้ว ในสภาพร่างกายสะบักสะบอม เลือดไหลอาบร่าง

ซึ่งก่อนหน้านี้ที่คนเจ็บจะถูกทำร้ายร่างกาย ได้มานั่งทานข้าวที่ร้าน พร้อมกับ สุนัข 1 ตัว ส่วนสถานที่ที่ถูกทำร้าย ทราบเพียงว่าเหตุเกิดบริเวณบ้านร้าง ส่วนคนร้ายทราบว่าเป็นฝรั่งชาวต่างชาติ เท่านั้น

ด้านนาย บังหมัด อายุ 24 ปี รปภ.คอนโด ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ได้พบคนเจ็บ มีบาดแผลเต็มร่างกำลังเดินขึ้นมาจากชายหาด ตอนแรกคิดว่าตกโขดหิน แต่เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ เห็นร่องรอยบาดแผลตามตัว เลือดไหลอาบร่างตามร่างกาย แถมเนื้อตัวเปียกโชกไปทั้งตัว คล้ายถูกน้ำกรดสาดมา จึงรู้ว่าคนเจ็บถูกทำร้าย ส่วนคนร้ายน่าจะมีประมาณ 2 คน เป็นฝรั่งชาวต่างชาติ เป็นคนผอม 1 คน อ้วน 1 คน

ขณะที่พันตำรวจเอก นาวิน สินธุรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า ในคดีนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ สืบสวนและทำงานอย่างเต็มที่ ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ ได้ออกติดตามไล่ล่าคนร้าย พร้อมทั้งยึดของกลางที่ตกในที่เกิดเหตุ เช่น มีดและค้อน พร้อมส่งตรวจหาดีเอ็นเอ เพื่อหาจุดเชื่อมโยงกับตัวคนร้าย จนทราบว่าคนร้ายเป็นชาวโปแลนด์ จากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายได้หลบหนีออกประเทศไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย. จึงมีการประสานกับ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ออกหมายจับคนร้ายรายนี้ พร้อมทั้ง ประสานไป ตำรวจสากล หรือ อินเตอร์โพล เพื่อออกหมายแดง ในการบังคับใช้กฎหมาย

ด้านทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด บอกว่า วันนี้ เหยื่อสาวชาวกัมพูชา เดินทางมาพร้อมกับนายไมเคิล นายจ้าง เพื่อมาปรึกษาคดีดังกล่าว และเหยื่อบอกว่าอยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และช่วงบ่ายวันนี้ ตนจะพาเหยื่อสาวชาวกัมพูชารายนี้ ไปร้องขอความเป็นธรรมกับ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้น ทราบว่าเรื่องที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นปมหึงหวง โดยคาดว่าภรรยา ของไมเคิล หึงสาวกัมพูชา ที่มีความใกล้ชิดกับสามี จึงจ้างวานชาวโปแลนด์ มาทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส

คุณอาจสนใจ