อาชญากรรม

ระทึก! ชายป่วยจิตถือปากกาไล่แทงพยาบาล ขณะเข้ารับยารักษาจิตเวช ซ้ำไล่ทุบรถ เสียหาย 14 คัน

โดย chutikan_o

8 ธ.ค. 2565

713 views

ชายคลั่งอาละวาดถือปากกาไล่แทงพยาบาล ขณะเข้ารับยารักษาอาการทางจิตเวชที่โรงพยาบาล แถมยังถือก้อนอิฐไล่ทุบรถชาวบ้าน มีรถยนต์เสียหาย 14 คัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปที่ผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายไว้ได้ ขณะชายคลั่งถือก้อนอิฐทุบรถ ซึ่งจอดอยู่ในโรงพยาบาลรักษาผู้ป่วยจิตเวช จ.นนทบุรี เจ้าของคลิปพูดว่า ดีนะที่ไม่ได้จอดแถวนั้น กระทั่งชายคลั่งเริ่มทุบรถหนักขึ้น เจ้าของคลิปร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ พร้อมหยุดถ่ายคลิปแล้วรีบขับรถหนี

เพจโซเชียลฮันเตอร์รีบอร์นวี 3 ได้นำเรื่องนี้มาโพสต์ไว้ พร้อมให้ข้อมูลว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา พ่อพาลูกชายอายุ 22 ปี สวมเสื้อสีเหลือง ซึ่งเป็นผู้ป่วยจิตเวชมารับยา แต่อยู่ๆ กลับเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เอาปากกาไล่แทงพยาบาล แล้วยังเอาก้อนอิฐไล่ทุบรถที่อยู่บริเวณนั้นเกือบ 10 คัน

ด้านร้อยตำรวจเอก ชัยยงค์ อ้วนมะโฮง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า คนก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวช มีประวัติการรักษาที่โรงพยาบาลนี้ ผู้ป่วยไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ พยายามวิ่งออกนอกสถานที่ แล้วไปทุบรถที่จอดอยู่ในโรงพยาบาล เสียหายทั้งหมด 14 คัน ซึ่งทุกคันมีประกันภัยชั้น 1

ร้อยตำรวจเอก ชัยยงค์ กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุแม่ของผู้ก่อเหตุ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เจรจากับผู้เสียหายทั้ง 14 คน เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีบัตรผู้ป่วยจิตเวช จึงไม่สามารถเอาผิดได้ โดยแม่ของผู้ก่อเหตุ ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ขณะเดียวกันทางโรงพยาบาลที่เกิดเหตุ ก็จะร่วมชดใช้ค่าเสียหายด้วย เพราะเป็นเหตุที่เกิดขึ้น ขณะจอดรถอยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานด้วย

ส่วนที่มีการให้ข้อมูลว่า มีพยาบาลถูกชายคลั่งใช้ปากกาไล่แทงพยาบาลจนบาดเจ็บนั้น ไม่เป็นความจริง ขอยืนยันว่า ไม่มีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

คุณอาจสนใจ

Related News