อาชญากรรม

พ่อเด็กหญิงเผย มีสายเข้าขอเคลียร์ ปมเด็ก ม.2 ลวงน้อง ม.1 มอมเหล้า ยันดำเนินคดีถึงที่สุด

โดย paweena_c

6 ธ.ค. 2565

219 views

ตร.เชิญผู้ปกครอง ด.ญ.รุ่นพี่ที่ถูกระบุลวงรุ่นน้องออกจาก รร.มาสอบปากคำ ขณะที่ผู้ปกครอง ด.ญ.ผู้เสียหายเผย มีโทรศัพท์ติดต่อขอเคลียร์ แต่ยันดำเนินคดีถึงที่สุด ชี้ลูกสาวยังอยู่ในอาการหวาดผวา

จากรณีพ่อของเด็กหญิง อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 แห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ร้องเรียนสื่อมวลชน หลังเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง และรุ่นพี่นักเรียนชั้น ม.2 ลวงออกมาทานอาหาร ด้านนอกโรงเรียน ต่อมาลูกสาวถูกมอมเหล้า และถูกนำตัวไปบ้านหลังหนึ่ง ก่อนจะตื่นขึ้นมาและพบว่ามีผู้ชายนอนอยู่ข้างๆ

ต่อมา พ่อของเด็กหญิงรายนี้ได้เปิดเผยคลิปที่คู่กรณีโทรมาขอคุยกับคุณแม่เพื่อขอเคลียร์ แต่พ่อของเด็กหญิงยืนยัน ถ้าอยากเจอ ขอให้เจอที่โรงพักเท่านั้น และจะดำเนินคดีถึงที่สุด

ล่าสุดวันนี้ ตำรวจจะเชิญตัวเด็กหญิง ม.1 และผู้ปกครองมาพบกับสหวิชาชีพ เพื่อสอบปากคำตามขั้นตอน รวมถึง จะเชิญผู้ปกครองเด็กหญิงชั้น ม.2 ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่ถูกระบุว่าชักชวนเด็กหญิง มาสอบปากคำ ซึ่งตำรวจได้มีการนัดหมายไว้เวลาประมาณ 13.00 น. ที่ สภ.กัลยาณิวัฒนา ซึ่งผู้ปกครองน้องชั้น ม.1 บอกว่า ลูกสาวยังอยู่อาการหวาดผวาตลอดเวลา

ด้านพลตำรวจตรี ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่ามีการพรากผู้เยาว์จริง ส่วนความคืบหน้าส่วนเรื่องจากค้ามนุษย์ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลถึงจะสามารถสรุปได้

ผู้บริหารโรงเรียนแห่งหนึ่ง กล่าวว่า ทราบจากชาวบ้านในพื้นที่หลายรายว่า มีกลุ่มคนที่มีพฤติกรรมชักชวน ล่อลวงเด็กๆ ในพื้นที่ ไปเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม รวมถึงลวงเด็กไปนั่งกินดื่มที่ร้าน ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการกำชับคุณครูในโรงเรียน ตลอดจนครูที่ปรึกษาให้สอดส่องดูแลอย่างใกล้ชิด

ขณะที่ช่วงค่ำวานนี้ (5 ธ.ค. 65) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้านอาหารที่เกิดเหตุ พบว่าหน้าร้านเป็นเพิงไม้ไผ่เล็กๆ หลังคามุงด้วยหญ้าคา ส่วนหลังร้านเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว 1 หลัง และติดกันเป็นบ้านปูนแบบโมเดิร์นอีกหนึ่ง เบื้องต้น ร้านและบ้านหลังดังกล่าวปิดเหมือนไม่มีคนอยู่

คุณอาจสนใจ

Related News