อาชญากรรม

เหยื่อหนุ่ม 16 ถูกแก๊งเด็กช่างโหดฟันแขนเกือบขาด ทั้งที่ไม่รู้จัก แจ้งตำรวจคดีไม่คืบ หวั่นก่อเหตุซ้ำ

โดย paweena_c

16 พ.ย. 2565

66 views

โผล่อีกแล้ว เหยื่อเด็กช่างวัย 16 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นอ้างว่าเป็นเด็กอาชีวะแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี ขี่มอเตอร์ไซค์ประกบ ก่อนใช้มีดฟันแขนเกือบขาด และเอาปืนจ่อหัวพร้อมถ่ายคลิปขู่ประจาน ด้านผู้เสียหาย ขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง ให้ช่วยเร่งรัดติดตามคดีหวั่นก่อเหตุซ้ำ


กัน จอมพลัง พร้อมด้วย นายเอ อายุ 16 ปี และ แม่ เดินทางมาที่ สภ.ลำลูกกา เพื่อขอให้ตำรวจเร่งรัดติดตามคดี หลังจากที่นายเอ ถูกกลุ่มวัยรุ่น อ้างตัวว่าเป็นเด็กอาชีวะสถาบันแห่งหนึ่งย่านมีนบุรีขี่รถจักรยานยนต์ประกบ ก่อนใช้มีดฟันเข้าที่แขนจนแผลเหวอะ แขนเกือบขาด


ซึ่งนาย เอ เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึก วันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา ตัวเองพร้อมกับเพื่อนขับรถจักรยานยนต์ออกจากซอยแถวบ้านย่านคลอง 8 เพื่อไปเติมน้ำมัน ไปกันทั้งหมด 4 คน จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่น ขับรถจักรยานยนต์มา 2 คัน 4 คน อยู่ ๆ ก็ขับไล่มาประกบข้าง จากนั้นก็ใช้มีดฟันเข้าที่หลังของเพื่อนนายเอก่อน 1 ที และลงรถมาไล่กระทืบไม่ยั้ง พร้อมกับตะโกนถามว่า "มึงเรียนที่ไหน"


นายเอ ตะโกนตอบกลับไปว่า "ไม่ได้เรียน" แต่คู่กรณีก็ไม่ฟัง ก่อนฟันเข้าที่แขนของนายเอ จนเกือบขาด นายเอยังบอกอีกว่า หนึ่งในกลุ่มของผู้ก่อเหตุเอาปืนจ่อหัว แล้วบอกว่า "กูไม่ยิงมึงก็บุญแล้ว" และประกาศศักดาว่า "จำไว้กูเด็กช่าง..." ซึ่งนายเอสังเกตว่า มีผู้ก่อเหตุอีก 1 คนยืนถ่ายคลิปไว้ตั้งแต่ต้น โดยนายเอ ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุหรือมีปัญหากันมาก่อน


ขณะที่แม่ของนายเอ บอกว่าหลังเกิดเหตุได้พาลูกชายไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจากนั้นเข้ามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมาและจนถึงขณะนี้ผ่านมากว่า 10 วันคดียังไม่คืบหน้า


ส่วนพยานหลักฐานต่าง ๆ โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดทางผู้เป็นแม่ต้องไปไล่ขอจากชาวบ้านเอง ซึ่งยังไม่เห็นภาพของกลุ่มผู้ก่อเหตุชัดเจน และตั้งแต่เกิดเรื่องตอนนี้ได้รับผลกระทบเพราะแม่ต้องลางานไปโรงพักไปโรงพยาบาลจนถูกไล่ออก จึงอยากวอนขอให้ตำรวจช่วยเร่งรัดติดตามตัว กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คนมาดำเนินคดีและรับผิดชอบ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ส่วน กัน จอมพลัง ฝากถึงกลุ่มวัยรุ่น หรือกลุ่มเด็กอาชีวะที่อยู่ในวัยคึกคะนอง ว่าพฤติกรรมลักษณะไม่ได้เท่ เพราะ ตอนไปมีเรื่องไปกันอย่างเยอะ แต่หากถูกจับดำเนินคดี อาจจะต้องโดดเดี่ยวอยู่บนบัลลังก์


และ เหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่ได้มีจุดเริ่มต้นมาจากความขัดแย้งหรือมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันมาก่อน แต่เพียงแค่ขับรถเจอกัน และ ต้องการแสดงพลังลงมาไล่กระทืบ ไล่ฟัน เอาปืนจ่อหัวชาวบ้าน พฤติกรรมลักษณะนี้ถือว่าอุกอาจมาก


สำหรับทางคดีจะฝากให้ทางผู้กำกับ สภ.ลำลูกกา ช่วยเร่งรัดติดตามตัวผู้ก่อเหตุ และโดยเฉพาะกล้องวงจรปิดที่ตำรวจต้องทำงานแข่งกับเวลาเนื่องจากผ่านมากว่า 10 วัน ยังไม่มีหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดที่จะมัดตัวผู้ก่อเหตุ และกลุ่มผู้ก่อเหตุหลบหนีและหายตัวไป ไม่สามารถนำตัวมาดำเนินคดีได้



คุณอาจสนใจ

Related News