สังคม

รวบ สาวสองสวมบิกินี่ไลฟ์เต้นหน้าวัด-โรงพัก อ้างเพื่อความบันเทิงให้แฟนเพจ

โดย pattraporn_a

25 เม.ย. 2565

72 views

ตำรวจควบคุมตัวสาวประเภทสองสวมบิกินี่ไลฟ์เต้นหน้าวัดและหน้าสภ.ลำลูกกามาดำเนินคดี เจ้าตัวอ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ทำไปเพื่อความบันเทิงให้แฟนเพจเท่านั้น


คลิปสาวประเภทสองรายหนึ่งได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเปิดเพลงเต้นอยู่ในบ้านพัก ก่อนบอกว่า หากมียอดคนดูไลฟ์ถึง 300 คน ก็จะสวมชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่ไปเต้นหน้าวัดด้วย


จากนั้น สาวประเภทสองคนนี้ก็ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นชายคนหนึ่ง ไปที่หน้าวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี จากนั้นก็เต้นด้วยอวดลีลาท่าทางการเต้น ผ่านการไลฟ์ โดยมีแฟนเพจเข้ามาชมนับร้อยคน


พร้อมบอกด้วยว่า หากมียอดคนชมเกิน 700 คน ถ้าอยากให้บุกไปเต้นหน้าโรงพักก็ได้ จากนั้นเธอก็ซ้อนรถจักรยานยนต์ไปอวดท่าทางลีลาการเต้นที่ สภ.ลำลูกกา โดยขณะนั้นมีรถจักรยานยนต์ขับผ่านมาด้วย โดยระหว่างทาง เธอได้ลงไปเต้นในทุ่งนาข้างทาง ท่ามกลางเสียงเชียร์คนที่อยู่บริเวณริมทางดังกล่าว


ต่อมา เธอได้เดินทางไปร้านสะดวกซื้อ และเต้นทั้งบริเวณด้านหน้าร้าน และเต้นภายในร้าน โดยไม่มีการสวมแมสก์ ท่ามกลางความตกใจของพนักงานที่ทำอะไรไม่ถูก


ล่าสุด ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ที่ทำการไลฟ์ในเฟซบุ๊ก ทราบชื่อว่า นายพงศกร ปั้นบุญมี อายุ 23 ปี เข้ามาสอบปากคำ ซึ่งนายพงศกร ให้การสารภาพและยอมรับว่าตนเป็นบุคคลในคลิป และกระทำการไปด้วยความคึกคะนองและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยทำไปเพื่อความบันเทิงแก่ผู้ชมในเฟซบุ๊กเท่านั้น พร้อมยืนยันไม่ได้ค่าตอบแทนกับแฟนเพจ และกล่าวขอโทษต่อสังคม


ด้าน พันตำรวจเอกวิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผู้กำกับการ สภ.ลำลูกกา กล่าวว่า ถือว่าการกระทำการดังกล่าวไม่เหมาะสมและผิดกฎหมาย จึงแจ้งข้อกล่าวหา คือ 1.ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยการนําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก 2.ผู้ใดส่งเสียง ทำให้เกิดเสียงหรือกระทำความอื้ออึง โดยไม่มีเหตุอันสมควร จนทำให้ประชาชนตกใจหรือเดือดร้อน


3.ผู้ใดโดยไม่ได้รับอนุญาตอันชอบด้วยกฎหมายกีดขวางทางสาธารณะ จนอาจเป็นอุปสรรคต่อความปลอดภัยหรือความสะดวกในการจราจร 4.ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น พร้อมย้ำเตือนอย่าทำแบบนี้อีก


ทั้งนี้ พบว่าก่อนหน้านี้สาวสองรายนี้เคยสวมชุดบิกินี่ ไลฟ์เต้นหน้าวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานีมาแล้ว พร้อมได้ออกมาขอโทษต่อสังคมมาแล้วในครั้งนั้น



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/qzqv0BgABc8 

คุณอาจสนใจ

Related News