อาชญากรรม

พ่อแท้ๆ ร้องปวีณา พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาววัย 12 เขียนเรียงความระบายความในใจส่งครู

โดย nicharee_m

20 ก.ค. 2565

619 views

พ่อแท้ๆ ร้องปวีณา พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาววัย 12 บอกใครก็ช่วยไม่ได้ เขียนเรียงความระบายความในใจส่งครู

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 ก.ค.65 จากกรณีของเด็กหญิงวัย 12 ปีได้เขียนเรียงความส่งครูเนื่องจากถูกพ่อเลี้ยง บังคับข่มขืน ลูกนำเรื่องมาบอกแม่แท้ๆ แต่แม่กลับบอกว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ครั้งล่าสุดถูกพ่อเลี้ยงบังคับข่มขืนประมาณปลายเดือน พ.ค.65 โดยแม่แท้ๆ ก็อยู่ในห้องด้วยแต่ไม่ได้ช่วยเหลืออะไร จนลูกกับแค้นใจเขียนจดหมายส่งจดหมายให้ครู พ่อจึงทราบเรื่องพาลูกสาวเข้าแจ้งความ พ่อเลี้ยงพยายามติดต่อขอเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย แต่พ่อแท้ๆ ไม่ยอมต้องการคำเนินคดีให้ถึงที่สุด พ่อจึงได้เดินทางมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อช่วยติดตามคดีเพื่อให้ได้รับความเป็นธรรม

ทางมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา เร่งประสานทีมสหวิชาชีพ เพื่อสอบปากคำเด็ก และออกหมายจับพ่อเลี้ยงในวันนี้ 20 ก.ค.65 นางปรีณา หงสกุลได้พาพ่อ ด.ญ 12 ปี ติดตามคดี และขอให้ตำรวจยื่นคัดกันการประกันตัว เนื่องจากพ่อเลี้ยงมีพฤติกรรมคุกคามให้พ่อถอนแจ้งความ โดยพ่อแท้ๆ ได้นำคลิปเสียงการสนทนาทางโทรศัพท์มือถือมาเปิดให้ทางนางปวีณา หงสกุล และ พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา ที่ทางพ่อเลี้ยงจะจ่ายเงินจำนวน 100,000 บาท แลกกับการไม่ให้ดำเนินคดี

พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก. สภ.ลำลูกกา กล่าวว่า คดีนี้หลังจากพ่อแท้ๆ ของเด็กมาร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับผู้ตองหาทางตำรวจก็ไม่นิ่งนอนใจ ตอนนี้ก็ได้ส่งเด็กหญิงวัย 12 ปี คนนี้ไปตรวจร่างกายหลังจากนั้นก็นัดสหวิชาชีพสอบปากคำและออกหมายจับในวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางตำรวจก็ได้ติดตามผู้ตองหามาโดยตลอด ทางผู้ต้องหาได้หลบไปบ้านที่ต่างจังหวัดและย้ายที่พักอาศัยไปบ้านญาติอีกหลายที่ ทางตำรวจได้ตามไปทุกที่เพื่อกดดันผู้ต้องหา จนมาในตอนนี้ทางผู้ต้องหาก็ได้ติดต่อเข้ามอบตัวในวันนี้

ส่วนข้อหาที่โดนคือ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีและใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำการอนาจารแก่เด็กไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กไม่ยินยอม ต้องนี้ได้บันทึกการจับกุมแล้วและจะดำเนินคดีไปตามกฎหมาย เบื้องต้นก็ได้ประสานกับทางมูลนิธิปวีณาฯมาโดยตลอดและทราบเรื่องนี้มาตั้งแต่แรกและรีบเร่งรัดดำเนินการและกดดันผู้ต้องหาจนต้องข้อเข้ามอบตัว

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า ทางพ่อเด็กได้เข้ามาร้องทุกข์ที่มูลนิธิปวีณาจึงได้ประสานมายัง ผกก.สภ.ลำลูกกา และได้คุยกับครูทางครูก็รู้สึกว่าห่วงเด็กมากเพราะว่าเด็กนั้นบอกใครก็ไม่มีใครช่วยเหลือจนทำให้เด็กรู้สึกกดดัน จนมาถึงวันนั้นทางครูให้เด็กเขียนเรียงความให้พูดถึงความในใจ เด็กก็ได้เขียนระบายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ผู้พ่อเลี้ยงข่มขืนมาทั้งหมด

พอครูได้อ่านก็ตกใจและติดต่อมายังพ่อแท้ๆ ของเด็ก ตอนนี้ก็ต้องขอขอบคุณครูด้วยที่ช่วยเหลือเด็กในเบื้องต้นเพราะเด็กก็อายุเพียง 12 ปี ตนก็ได้ประสานกับ ผกก.สภ.ลำลูกกา มาโดยตลอดว่ามีการจับกุมได้หรือยังตั้งแต่มีการออกหมายจับ ทางด้านตำรวจก็ติดตามไปยังที่พักของผู้ต้องหาและบ้านญาติของผู้ต้องหาที่ไปพัก จนมาวันนี้ก็ขอมามอบตัวและขอยื่นประกันตัว

ส่วนตอนนี้พ่อแท้ๆ ของเด็กได้ยืนยันหลักฐานว่าได้มีการคุกคามและคลิปเสียงสนทนาขอไกล่เกลี่ยให้เงินจำนวน 100,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดี ตนเห็นว่าพ่อแท้ๆ และเด็กควรจะได้รับความเป็นธรรม เพราะมีฐานะที่ยากจนและไม่มีอะไรที่จะไปต่อสู้ได้ แต่ตอนนี้ทางตำรวจก็เก็บหลักฐานทั้งหมดไว้แล้ว ไม่ว่าเป็นสมุดที่เขียนเรียงความส่งครู คลิปเสียงที่คุยกับพ่อแท้ๆ ที่พ่อเลี้ยงรับสารภาพและจะจ่ายเงินตรงนั้นก็เป็นหลักฐานยืนยันว่าเขาได้กระทำผิดจริง ตอนนี้ก็มอบหน้าที่ให้ทางตำรวจดำเนินคดีไปตามกระบวนการยุติธรรม



คุณอาจสนใจ

Related News