อาชญากรรม

ปิดคดีรุมทำร้ายในวัด ปมรักสามเศร้า

โดย thongkarn_p

11 ส.ค. 2564

38 views

    ความคืบหน้ากรณีนายอาทิตย์ สุขเจริญ ได้รับแชทข้อความจากเพื่อนสาวที่ทำงานโรงงานเดียวกัน ให้มารับที่วัดหนองปรือ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แต่พอมาถึงก็ถูกคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 2 ราย ขับกระบะไล่ชนรถจักรยานยนต์ของนายอาทิตย์ และวิ่งไล่ตามไปรุมทำร้าย เอาปืนจ่อหัวข่มขู่ แต่โชคดีมีพลเมืองดีมาพบเห็น ทำให้ผู้ก่อเหตุหลบหนีไป ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2564 ที่ห้องสืบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผบก.ก.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสาชะ เพ็ชรเกษม ผกก.สภ.หนองขาม และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองขาม ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดี ร่วมกันทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ประกอบด้วย นายจีรพันธ์ นาคกร และนายอนุวัฒน์ ห่วงโกศล พร้อมด้วยของกลางเป็น อาวุธปีนบีบีกัน จำนวน 1 กระบอก ของนายอนุวัฒน์

    นายอนุวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยทั้งหมดเกิดมาจากผู้บาดเจ็บ เข้ามาตีสนิทกับตนเอง ที่เปิดร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์ที่พันเสด็จใน และแฟนสาวทำงานโรงงานเดียวกันผู้บาดเจ็บ จนกระทั่งตนเองมาทราบว่าทั้ง 2 คน เคยหนีไปเที่ยวด้วยกันมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งในครั้งนั้นก็ได้มีการพูดคุยและจบกันไปแล้ว แต่ล่าสุดตนเองยังเจอผู้บาดเจ็บเข้ามายุ่งวุ่นวายในชีวิตครอบครัวของตนเอง ทั้งที่ตนเองกับแฟนสาว มีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน จึงได้แอบส่งแชทของแฟนสาวลวงไป ให้ผู้บาดเจ็บออกมารับที่วัดหนองปรือ ก่อนที่จะพาเพื่อนรุมทำร้ายร่างกาย ส่วนปืนนั้นเป็นปืนปลอม เอามาเพื่อข่มขู่เท่านั้น

    ด้านนายอาทิตย์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ได้พบกับผู้ก่อเหตุและได้มีการพูดคุยกันแล้ว รวมทั้งมีการเจรจาค่าเสียหายกันแล้ว จากนี้ก็ขอให้เรื่องจบๆ ไป

    เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้นำตัวคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายไปสอบสวนปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา กับผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ร่วมกันใช้กำลังทำร้ายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ,ร่วมกันทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ก็ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และได้ตรวจยึดของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/BcLTJNAhhY8

คุณอาจสนใจ

Related News