อาชญากรรม

รวบแล้ว! 'ไอ้แมน' มือยิงคู่แฝด ดับ1 เจ็บ1 แม่เผยเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

โดย paweena_c

28 มิ.ย. 2565

148 views

รวบแล้ว! มือยิงคู่แฝดที่จังหวัดนครปฐม แฝดผู้พี่ เสียชีวิต แฝดผู้น้องบาดเจ็บสาหัส แม่เอาเรื่องให้ถึงที่สุด พูดถึง 'ชวน' คนสนิทลูก ถ้าบริสุทธิ์ใจขอให้ออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจ

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return part 2 โพสต์คลิปนาทีปลิดชีวิต วัยรุ่นพี่น้องฝาแฝดคู่หนึ่งที่จังหวัดนครปฐม พร้อมข้อความระบุว่า

"บทสรุป..คุกและความสูญเสีย ไอ้แมน บุกยิง 2 พี่น้องฝาแฝด ตาย 1 เจ็บสาหัส 1

บ้านเมืองมีขื่อมีแปร ฝากตำรวจนครปฐม ล่าตัวมันมาลงโทษให้ได้ ข้อหาพยามฆ่าโดยไตร่ตรอง

ที่สำคัญ ไอ้แมนอ้างเป็นลูกผู้กำกับ แต่ผู้กำกับชีเแจงแล้วว่าไม่ใช่ มึงแอบอ้างอีก 1 ดอก พิกัด นครปฐม

โดยในคลิปเหตุการณ์จะเห็นว่าผู้ก่อเหตุ คือ ชายเสื้อสีขาว ชื่อ นายแมน ก่อนจะลั่นไกยิง นายแมนเดินถือปืนเหมือนว่าจะมาเคลียร์ปัญหาบางอย่าง กับนายโกมินทร์และนายโกมณ พี่น้องฝาแฝด แต่เคลียร์ไม่ลงตัว จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น และ โกมินทร์ก็ล้มลง ก่อนจะมีเสียงผู้หญิง ซึ่งเป็นแม่ของพี่น้องคู่แฝดพยายามร้องขอชีวิต แต่ไม่เป็นผล นายแมนกับกลุ่มพรรคพวกที่มาด้วยกัน ยิงซ้ำเข้ามาอีก ทำให้นายโกมณ แฝดน้อง ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ส่วนโกมินทร์ เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล แพทย์พบรอยกระสุน ช่วงท้องประมาณ 8 นัด จนลำไส้ข้างในเละหมด ส่วนโกมณ ถูกยิงประมาณ 6 นัด ช่วงสะโพกและขา อาการพ้นขีดอันตรายแต่ยังไม่สามารถลุกเดินได้ต้องรอทำกายภาพบำบัดและผ่าตัดอีกรอบ

กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเห็นภาพอีกมุม พบว่า กลุ่มของนายแมนขับรถ SUV สีขาวมาจอดปากซอยบ้านคู่แฝด จากนั้นจะเห็นว่านายแมน ลงมาจากรถเดินไปบ้านคู่แฝด สักพัก มีเสียงปืนดังขึ้นสองนัด ซึ่งเป็นการยิงขึ้นฟ้า อาจจะเป็นการขู่และเหมือนเป็นการส่งสัญญาณให้กับคนบนรถเตรียมสตาร์ทรถรอ

เพราะหลังจากเสียงปืนสองนัด รถขยับมาใกล้ปากซอยและหันหัวออกถนนใหญ่ก่อนที่จะมีชายเสื้อขาวกางเกงขาสั้นลงมาจากประตูด้านข้างคนขับ และ ยิงใส่คู่แฝดหลายนัด ขณะที่นายแมน ก็กระหน่ำยิงใส่โกมินทร์และตามไปซ้ำโกมณอีก ก่อนที่จะขับรถหนี

ล่าสุดนางแป้ง แม่ของคู่แฝด เปิดใจกับทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์คุณนฤชา กมุทโยธิน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งวินาทีนั้นแม่ไม่คิดว่าคู่กรณีของลูกจะกล้ายิงและที่แม่ออกไปด้วย เพราะได้ยินเสียงปืนก่อนสองนัด และได้ยินเสียงลูกชายคุยกับนายแมนว่า นายชวนเรียกให้ไปหา

ซึ่งแม่ก็รู้จักคุ้นเคยกับนายชวนเพราะเป็นเพื่อนสนิทของลูกชายเคยมาหาที่บัานอยู่บ่อย ๆ ส่วนนายแมนแม่ไม่เคยเห็น และที่แม่ออกไปเพื่อจะไปคุยกับนายชวนว่ามีปัญหาอะไรกันถึงขั้นให้คนมาตามและยิงขู่

ซึ่งคุณนฤชา ถามว่าวินาทีนั้นแม่ไม่กลัวหรอเขามีปืนมาด้วย แม่บอกว่าแม่ไม่กลัวเพราะเจตนาที่ออกไปเพื่อพูดคุยกับนายชวน ไม่คิดว่าจะถึงขั้นยิงกัน เพราะ ลูกแม่ทั้งสองคนสนิทและรักนายชวนมาก แม้ว่าตอนนี้ตำรวจจะจับนายแมนผู้ก่อเหตุได้แล้ว

แต่แม่อยากฝากถึงนายชวนว่า ถ้าบริสุทธ์ใจและไม่ได้สั่งให้นายแมนมาหญิงลูกชาย ก็ขอให้นายชวนมาให้ข้อมูลกับตำรวจ เพราะลึกแล้วแม่เชื่อว่า ลูกแม่รักชวน ชวนไม่น่าจะทำได้ถึงขนาดนี้ และแม่อยากให้ตำรวจดำเนินคดีนายแมนให้ถึงที่สุด รวมถึงตามจับทุกคนที่มาวันนั้นด้วย เพราะคนยิงไม่ใช่แค่คนเดียว

แม่คู่แฝด ยังเปิดคลิปให้ดูว่า ก่อนเกิดเหตุโกมินทร์ - โกมณ ได้วิดีโอคอลไปเคลียร์กับ แคท แฟนนายชวน เพื่อยืนยันว่า ทั้งคู่ ไม่ได้เป็นคนพูด เรื่องนายชวนมีกิ๊ก ซึ่งแคทก็ยืนยันว่าคู่แฝดไม่ได้เป็นคนพูดแต่นายชวนเข้าใจและเชื่อไปแบบนั้นแล้ว กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งแม่ก็ยังไม่อยากเชื่อว่า แค่ปัญหานี้ จะทำให้ถึงขั้นมาเอาชีวิตกัน

นอกจากนี้แม่ยังเปิดห้องพระของโกมินทร์และโกมณ ให้คุณนฤชาดู พร้อมบอกว่า ห้องนี้เป็นห้องที่พี่น้องคู่แฝดคู่นี้จะรักมากที่สุด เวลาใครมาบ้านก็จะให้เข้ามาไหว้พ่อปู่ฤาษีก่อน เพราะทั้งคู่เคารพและศรัทธาพ่อปู่ฤาษีมาก ตั้งแต่เกิดเหตุเวลาแม่คิดถึงโกมินทร์ แฝดพี่ แม่ก็จะเข้ามาที่ห้องนี้ และ อยากให้ลูกรับรู้ว่าแม่คิดถึง อยากให้มาหา มาเข้าฝันบ้าง

ซึ่งประเด็นนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลต้องใช้วิจจารณาญาณในการรับชมรับฟัง, คุณนฤชาบอกว่าระหว่างที่นั่งอยู่ในห้องนี้ รู้สึกขนลุกตลอดเวลา และ ได้กลิ่นเหมือนคาวเลือด, แม่ยังพูดด้วยว่า อ้น (โกมินทร์) วันนี้ช่อง 3 มาหาแม่ที่บ้านนะลูก เขามาช่วยให้ลูกและแม่ได้ความเป็นธรรม

ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมนาย ภาณุพงศ์ หรือแมน อายุ 23 ปี มือปืนได้แล้ว ที่บ้านบางกรวย จังหวัดนนทบุรี โดยอยู่ระหว่างสอบสวน เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพา

คุณอาจสนใจ

Related News