อาชญากรรม

ปูพรมล่าหัวหน้า รปภ.หื่น คาดกบดานในป่ารอยต่อ - จ่อฟัน นิติฯคอนโด

โดย nicharee_m

6 ม.ค. 2565

735 views

ความคืบหน้ากรณีหัวหน้า รปภ.ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านเพชรเกษม ล่วงละเมิดทางเพศลูกบ้านสาววัย 36 ปี เมื่อกลางดึกวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจมีเบาะแสแล้ว คาดใช้รถจักรยานยนต์หลบหนี อยู่ในป่าจังหวัดสระแก้ว ตำรวจใช้พารามอเตอร์บินค้นหา

เหตุร้ายครั้งนี้ต้องย้อนไปคืนวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา ประมาณ 5 ทุ่ม 43 นาที หญิงสาววัย 36 ปี กลับมาจากข้างนอกแต่เข้าห้องไม่ได้จึงได้เรียก มนตรี ใหญ่กระโทก อายุ 40 ปี หัวหน้า รปภ. ให้ตามช่างกุญแจมาเปิดห้องให้ แล้วก็นั่งรออยู่หน้าห้องตามลำพัง ราว 40 นาที

เที่ยงคืน 23 นาที ช่างทำกุญแจเดินขึ้นมาพร้อมหัวหน้า รปภ. ใช้เวลาประมาณ 8 นาที ก็เปิดประตูได้ แล้วก็เดินลงไปพร้อมหัวหน้า รปภ. ตอนเที่ยงคืน 31 นาที

จากนั้นเที่ยงคืน 33 นาที หัวหน้า รปภ.เดินมาเคาะประตูห้องผู้เสียหาย พอเธอเปิด หัวหน้า รปภ. คล้ายกับพูดคุยอยู่เกือบ 1 นาที ก่อนจะดันเข้าไปในห้องได้สำเร็จ แล้วลงมือล่วงละเมิดเธอ ซึ่งตามคำให้การของผู้เสียหายบอกว่าเธอโดนใส่กุญแจมือด้วย

เที่ยงคืน 55 นาที หัวหน้า รปภ. เดินออกมาจากห้อง และหลบซ่อนตัวอยู่ในคอนโด ราว 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นผู้เสียหายโทรศัพท์แจ้งญาติให้มาช่วยเหลือ แต่ปรากฎว่า เมื่อมาถึงไม่สามารถเข้าไปในคอนโดมิเนียมได้ เพราะรปภ.ไม่อนุญาต ต้องวิทยุแจ้งหัวหน้า รปภ. ให้มารับพาเข้าไป โดยที่ รปภ.คนนั้นไม่รู้เรื่องว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือหัวหน้า รปภ. ทำให้ รปภ.โดนญาติผู้เสียหายตบไป 1 ที จากนั้นจึงพาไปพบเจ้าหน้าที่อาคารแล้วพาขึ้นไปบนห้อง

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากญาติของผู้เสียหายขึ้นมาด้านบนได้ ทันทีที่เจอหน้าผู้เสียหาย เธอโผเข้ากอด และร้องไห้อย่างหนักเพราะเสียขวัญ พยายามเล่าเหตุการณ์ให้กับญาติฟังว่า เธอโดนทำร้ายอย่างไร ขณะที่ญาติได้แต่ปลอบบอกให้เธอใจเย็นๆ ก่อน

ซึ่งภายในห้องที่ข้างเตียงยังพบถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ 1 อัน คลิปนี้ถูกถ่ายไว้ช่วงประมาณตีหนึ่ง 45 นาที ของวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา

ขณะที่ตำรวจ สน.เพชรเกษมไปดูกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย พบว่าประมาณ ตีสอง 8 นาที กล้องวงจรปิดหลังคอนโดฯ จับภาพเงาปริศนาปีนออกกำแพงหลังคอนโดไป เชื่อว่าน่าจะเป็น หัวหน้า รปภ.ที่หลบหนี

เมื่อวานนี้ศาลอาญาธนบุรี ได้อนุมัติหมายจับแล้ว ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ และบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน

เมื่อวานนี้ทีมข่าวไปพบกับแม่ของ นาย มนตรี ที่อยู่อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว บอกว่า วันที่ 4 มกราคม ประมาณ 9 โมง ลูกชายโทรศัพท์มาบอกว่า ไปก่อเหตุข่มขืนเขามา พอถามว่าทำไมทำไม เขาอ้างว่า “ลูกบ้านให้ไปส่งที่ห้อง แล้วเขานุ่งน้อยห่มน้อยจึงมีอะไรกัน” จากนั้นประมาณ 5 โมงเย็นลูกชายกลับมาที่บ้าน มาถึงก็ไม่ได้พูดอะไรมานั่งดื่มน้ำ กินข้าว ก่อนจะบอกว่า “ตัวเองผิดยังไงก็ต้องติดคุก” ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปหาเพื่อนที่ ‘เป้ง’

ครั้งสุดท้ายที่ติดต่อได้คือช่วงเที่ยงวันวานนี้ (5 ม.ค.) โทรศัพท์ไปบอว่าให้มอบตัว แต่เขาบอกว่าขอทำใจก่อนสัก 1 คืน แล้วจะไปมอบตัว ไม่ทันจะพูดจบตำรวจก็เข้ามาที่บ้านทันที และก็ติดต่อลูกชายไม่ได้อีก พร้อมยอมรับว่าลูกชาย เคยติดคุกในข้อหาข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวของนาย มนตรี เอง ก่อนจะพ้นโทษมา และมาก่อเหตุซ้ำ

ขณะที่ นาย เป้ง เพื่อนของนายมนตรี บอกกับทีมข่าวว่า คืนวันที่ 4 มกราคม นาย มนตรี มานอนที่กระท่อมซึ่งห่างจากบ้านราว 800 เมตรจริง แต่ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง

เช้าวันนี้ตำรวจเตรียมใช้พารามอเตอร์บนสำรวจบริเวณป่ารอยต่อทุ่งมหาเจริญ กับ เขาอ่างลือใน ซึ่งเป็นเขตรอยต่อระหว่างจังหวัดสระแก้วและแปดริ้ว อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา และกระจายกำลังบางส่วนไปตามพื้นที่ที่คาดว่าน่าจะนาย มนตรี น่าจะไปหลบซ่อน คาดว่าน่าจะได้ตัวมาเร็วๆ นี้

ขณะที่พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ต้องตรวจสอบคอนโดดังกล่าวด้วยว่าปฏิบัติตาม พ.ร.บ.ธุรกิจรักษาความปลอดภัย ที่บริษัทรักษาความปลอดภัยได้มีการตรวจสอบประวัติต้องโทษหรือไม่ และเตรียมดำเนินคดีกับนิติบุคคล ที่ไม่ให้ความร่วมมือ เข้าข่ายความผิด 2 ข้อหา คือ ขัดขวางการปฏิบัติงานของพนักงาน และช่วยเหลือผู้กระทำความผิด เพื่อให้พ้นจากการจับกุม

คุณอาจสนใจ

Related News