สรุปข่าว

ตร.เตรียมสอบปากคำละเอียด หัวหน้า รปภ.ล่วงละเมิดลูกบ้าน

โดย nicharee_m

7 ม.ค. 2565

19 views

- ตร.เตรียมสอบปากคำละเอียด หัวหน้า รปภ.ล่วงละเมิดลูกบ้าน

ตำรวจเตรียมสอบปากคำโดยละเอียด นายมนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ.ที่ก่อเหตุบุกเข้าไปล่วงละเมิดลูกบ้าน หลังถูกควบคุมต้วมาที่ สน.เพชรเกษม ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยวันนี้จะมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ต้องถามความสมัคใจของผู้ต้องหา จากนั้นจะนำไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีต่อไป มีรายงานว่า ตลอดคืนที่ผ่านมา นายมนตรีไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใด


- ชลบุรีพบผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่ทะลุพันคน

วันนี้ จังหวัดชลบุรี พบผู้ป่วยโควิดรายใหม่ ทะยาน 1,342 คน โดยอำเภอบางละมุงมีผู้ป่วยสูงสุด 7 12 คน และพบการระบาดของสายพันธุ์โอมิครอน ในเขตเมืองพัทยา อ.บางละมุง และ ต.แสนสุข อ.เมือง ล่าสุดเริ่มสุ่มตรวจสายพันธุ์โอมิครอนที่ อ.ศรีราชา และ อ.สัตหีบ เพิ่มขึ้น ส่วนภาพรวมทั้งประเทศวันนี้พบผู้ป่วยโควิดรายใหม่ 7,526 คน


- จับตา ศบค.ปรับพื้นที่โซนสี-เข้มมาตรการ

ที่ประชม ศบค.วันนี้ จับตาการพิจารณาการปรับพื้นทีโซนสี ที่แนวโน้มส่วนใหญ่จะถูกปรับให้เป็นพื้นที่สีส้ม และพื้นที่สีเหลืองบางจังหวัด หลังโควิด-19 ระบาดระลอกที่ 5 พร้อมยกระดับมาตรการตอบโต้สถานการณ์เชิงรุก และจับตาการอนุญาตเปิดร้านอาหารกึ่งผับบาร์ และการอนุญาตขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หลังพบว่าเป็นคลัสเตอร์ทำให้เกิดการแพร่ระบาด ระลอกล่าสุด


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/SggHf_dfGH4

คุณอาจสนใจ

Related News