สังคม

เปิดคำสารภาพ "หัวหน้า รปภ." ข่มขืนลูกบ้าน อ้างเสพยาแล้วควบคุมอารมณ์ไม่ได้

โดย pattraporn_a

6 ม.ค. 2565

133 views

ความคืบหน้าเหตุคนร้าย ซึ่งเป็นถึงหัวรปภ.บุกเข้าไปก่อเหตุล่วงละเมิดหญิงสาวในห้องพักคอนโดมิเนียมเเห่งหนึ่ง ย่านบางเเค ก่อนหนีไปกบดานที่สระเเก้ว ตำรวจตามไล่ล่ากดดันตลอดทั้งวัน จนผู้ต้องหาตัดสินใจเดินออกจากป่าหลังบ้าน เเละเข้ามอบตัวกับตำรวจ รับสารภาพ อ้างเสพยาบ้าเเล้วควบคุมอารมณ์ไม่ได้


ปฏิบัติการปิดล้อม เริ่มขึ้นตั้งเเต่เช้าที่ผ่านมา หลายหน่วยร่วมบูรณาการ กระจายกำลังปิดล้อมพื้นที่ หลังมีพยานชี้เป้า ยืนยันว่า ผู้ต้องหาคือนายมนตรี ที่เป็นหัวหน้ารปภ. หนีเข้าไปซ่อนตัวในป่าหลังบ้าน


เเต่การค้นหาไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบ้านที่นายมนตรีพักอาศัยนั้น ตั้งอยู่ในตำบลทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็นติดกับพื้นที่ป่ารอยต่อในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน การจะเข้าไปก็ต้องอาศัยเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ทหารพราน นำทางชุดไล่ล่า ร่วมกับสุนัขดมกลิ่น


หลังจากปิดเครื่องไปพักใหญ่ ที่สุดเวลาประมาณบ่าย 2 โมง สายสืบพบความเคลื่อนไหวจากสัญญาณโทรศัพท์ของผู้ต้องหาอีกครั้ง ผู้เป็นเเม่โทรคุยกับลูกชาย พยายามเกลี้ยกล่อม กระทั่งตัดสินใจเดินออกมาจากป่า เข้ามอบตัวกับตำรวจ


ผู้ต้องหาถูกคุมตัวมาที่ สภ.วังน้ำเย็น เพื่อทำบันทึกจับกุมเเละสอบสวนในเบื้องต้น โดยผู้ต้องหาที่เป็นหัวหน้า รปภ.รายนี้ รับสารภาพเเละอ้างว่า ในวันเกิดเหตุ เสพยาบ้าไป 2 เม็ด ประกอบกับเคยเห็นผู้พักอาศัยรายนี้เเละมีความชื่นชอบส่วนตัวอยู่เเล้ว หลังจากเดินไปส่งช่างกุญเเจ ต้ดสินใจวกกลับมาที่ห้องพักของผู้เสียหาย ใช้กำลังผลักเข้าไปบังคับขืนใจเเละก่อเหตุล่วงละเมิด อ้างทำไปเพราะฤทธิ์ยาบ้า ทำให้ควบคุมอารมณ์ไม่ได้


เเม่ของผู้ต้องหา เข้ามาให้ปากคำด้วยเช่นกัน เธอบอกว่าเสียใจกับการกระทำของลูกชาย ที่ผ่านมาก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวมาโดยตลอด จากนี้ก็ต้องไปรับกรรมจากผลของการกระทำที่ตัวเองก่อ อยากขอโทษผู้เสียหายเเละทุกคนที่เกี่ยวข้อง


เบื้องต้น นายมนตรี ถูกตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา บุกรุกเคหะสถานยามค่ำคืน ก่อนที่ในช่วงค่ำ เจ้าหน้าที่จะเข้าไปพาตัวออกจากห้องสอบสวนสภ.วังน้ำเย็น คุมตัวไปขึ้นรถ มุ่งหน้ากลับไปสอบสวนอย่างละเอียดในพื้นที่นครบาล



คุณอาจสนใจ

Related News