อาชญากรรม

ชาวบางบอนเปิดคลิป วัยรุ่นโดนรุมยำ - ขวดเบียร์ตีหัวสลบ ฝากคนเจ็บมาเอาหลักฐาน

โดย nicharee_m

31 ธ.ค. 2564

126 views

ชาวบ้านย่านบางบอนโพสต์คลิปกล้องวงจรปิด จับภาพวัยรุ่นโดนรุมกระทืบ-ขวดเบียร์ตีหัวสลบคาถนน ฝากถึงคนเจ็บมาเอาหลักฐานได้

กลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ทำร้ายชาย 2 คน คนแรกวิ่งหนีไปได้ โดยมีชายคนหนึ่งวิ่งตาม แต่อีกคนพยายามวิ่งข้ามถนนแต่ไม่พ้นโดนผู้ชาย 3 คน ดึงตัวไว้ได้ และ 1 ในนั้นถือขวดเบียร์ไว้ด้วย ก่อนที่ผู้ชายอีกคนจะเข้ามาช่วยกันรุมกระทืบ แล้วชายคนหนึ่งฟาดขวดเบียร์ลงไปที่ศีรษะชายคนดังกล่าว จนเขาสลบนอนหมดสติอยู่กับพื้นถนน ก่อนเขาจะลุกขึ้นเดินโซเซไปขอความช่วยเหลือ

เจ้าของกล้องวงจรปิดนำคลิปนี้มาลงไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมบอกว่า “อะไรกันครับเนี้ย ตีกันหน้าร้าน 2 ครั้งแล้วนะ พร้อม #ผู้เสียหายมาเอากล้องได้นะครับ”

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ที่ปากซอยบางบอน 1 ซอย 16 พบกับ นาย พงษ์สกร ธนาเลิศเมธา อายุ 19 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุเกิดประมาณ 1 ทุ่มครึ่ง ขณะนั้นเขาอยู่ระหว่างการเตรียมรถ เพื่อจะออกไปรับพัสดุจากลูกค้า เห็นกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4 คน วิ่งไล่คู่กรณี 2 คน แต่ 1 คนที่วิ่งหนีไม่รอด แล้วโดนทำร้ายตามคลิปวงจรปิด ก่อนที่ผู้เสียหายจะลุกขึ้นเดินโซเซและหายเข้าไปในซอยบางบอน 1 ซอย 23

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุวิวาทแบบนี้ เพราะเมื่อ 1 เดือนที่แล้ว เคยมีกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นชาวเมียนมาที่มาเตะฟุตบอลบริเวณลานสนามฟุตบอลตรงข้ามกับร้านของเขา ก็ทะเลาะวิวาทวิ่งไล่ทำร้ายร่างกายกัน แต่ครั้งนี้ไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มเดียวกันหรือไม่

ขณะที่ พันตำรวจเอก วิศิษฐ สังขนันท์ ผู้กำกับ สน.บางขุนเทียน บอกว่า ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ แต่ได้กำชับให้ตำรวจสายตรวจในพื้นที่คอยตรวจสอบและพื้นที่ดังกล่าวเพื่อเป็นการป้องกันเหตุอีกทางหนึ่ง

คุณอาจสนใจ

Related News