อาชญากรรม

เร่งล่าคนขับ BMW X1 ซิ่งชนชายพเนจรดับคาถนน ก่อนเร่งเครื่องหนี พลเมืองดีตามถ่ายป้ายทะเบียนทัน

โดย thichaphat_d

22 พ.ย. 2565

321 views

วันที่ 20 พ.ย. 65 เวลา 23.00 น. ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุรถชนคนเสียชีวิตบริเวณ ฝั่งตรงข้ามถนนเอกชัย ซอย 76 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเอกชัยฝั่งขาออก บริเวณเลนขวาสุดพบร่าง นายบุญศรี อายุ 52 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกทับที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ทั้งใบหน้า ที่มือข้างขวาเป็นแผลถลอก ใกล้กันพบกระเป๋าเสื้อผ้าและสัมภาระของผู้ตายตกหล่นกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน


ด้านนายวิรัตน์ อายุ 60 ปี พลเมืองดี ให้การว่า ตนขับรถยนต์ส่วนตัวไปทำธุระกับลูกสาว กำลังจะกลับบ้านพัก โดยมุ่งหน้ามาตามถนนเอกชัยขาออก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงที่มืดมากไม่มีไฟส่องสว่าง ตนขับรถแล่นมาทางเลนฝั่งซ้ายสุด และเห็นลางๆ ว่าผู้ตายกำลังแบกสัมภาระเดินข้ามถนน จึงชะลอรถให้ข้าม


ทันใดนั้น รถคู่กรณีเป็นรถยนต์ยี่ห้อ BMW รุ่น X1 สีขาว ทะเบียน 2 ขย 2378 กรุงเทพมหานคร ซึ่งแล่นมาจากเลนที่ 2 ด้วยความเร็วสูง ก็พุ่งชนร่างผู้ตาย จนกระเด็นไปตกที่เลนฝั่งขวาสุด ก่อนจะมีรถชาวบ้านทับร่างซ้ำอีก 2 คัน ทำให้เสียชีวิต


ด้วยความที่ตนมีกล้องหน้ารถ จึงตัดสินใจขับตามรถ BMW ไปติดๆ เพื่อบันทึกทะเบียนเอาไว้ โดยผู้ขับขี่รถ BMW ได้ขับตรงมุ่งหน้าไปกลับรถหลบหนี คลาดกันบนถนนเอกชัยฝั่งขาเข้า ตนมั่นใจว่า กล้องสามารถบันทึกทะเบียนรถได้แล้ว จึงย้อนกลับมาที่จุดเกิดเหตุ เพื่อมอบหลักฐานให้ตำรวจ


ซึ่งในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นชายพเนจรเร่ร่อนนอนตามป้ายรถเมล์ โดยหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวน จะประสานฝ่ายสืบสวนให้ทำการตรวจสอบทะเบียนรถคันดังกล่าว เพื่อหาเบาะแสนำตัวผู้ขับขี่มาดำเนินคดีต่อไป

------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ySM30E-N1YY

คุณอาจสนใจ

Related News